Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không có an toàn không

Chào bác sĩ, cháu có chiếc mũi dáng khá cao, nhưng cánh mũi hai bên lại khá to bè, đều này làm cho gương mặt cháu không được hài hòa cho lắm, qua tìm hiểu cháu được biết hiện nay có phương pháp thu gọn cánh mũi sẽ giúp mũi thanh tú và đẹp hơn, cháu cũng đang có ý định đi thu gọn cánh mũi, nhưng điều cháu băn khoăn nhất đó là thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? Bác sĩ gải đáp  giúp cháu với ạ. Cháu cảm ơn. Mai Hoa – Lạng Sơn

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Bạn Mai Hoa thân mến!    
                                                                     
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, thắc mắc của bạn thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không
thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không


Xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng lên, ai cũng muốn mình được đẹp và hoàn hảo, các dịch vụ thẩm mỹ cũng ra đời rất nhiều trong đó có dịch vụ thu gọn cánh mũi đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng, bởi giúp khắc phục được tình trạng cánh mũi to bè và dày hai bên, cho chiếc mũi thanh tú tự nhiên.  Không ai mong muốn mình có vết sẹo trên cơ thể mình nhất là gương mặt, đó cũng là băn khoăn của nhiều khách hàng khi ra quyết định lựa chọn dịch vụ tho gọn cánh mũi chứ không riêng gì Mai Hoa, vậy thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Thu gọn cánh mũi là sử dụng kỹ thuật xử lý bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hai bên cánh mũi để cho thon gọn và hài hòa với gương mặt hơn, các bác sĩ sẽ khéo léo hạn chế tối đa xâm lấn, không đau, sau khi cắt bỏ những mô mền bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ đường mổ nằm bên trong lỗ mũi nên sẽ không nhìn thấy vết khâu sau phẫu thuật. Thu gọn cánh mũi an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo.

thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không có an toàn không
thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không có an toàn không


Ngoài ra thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào những yếu tố đó tay nghề bác sĩ, bác sĩ khéo léo tỉ mỉ nhiều năm kinh nghiệm thì sẽ hạn chế được tình trạng gây nên sẹo, vì thế bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để thu gọn đầu mũi.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ thu gọn cánh mũi không để lại sẹo

Thu nhỏ đầu mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhẹ nhàng, tuy nhiên thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không thì là do quyết định 1 phần vào sự lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ của bạn.  

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số thẩm mỹ được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, hơn Hà Thanh là cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn thu gọn cánh mũi một cánh an toàn không để lại sẹo cho dáng mũi thanh tú tự nhiên.

thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không tại hà thanh
thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không tại hà thanh


Những chia sẻ trên hy vọng bạn Mai Hoa đã câu trả lời cho câu hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?  Để biết thêm chi tiết hơn về dịch vụ thu gọn cánh mũi có đau không bạn nên đến thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn thăm khám miễn phí, hoặc gọi đến số của tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911, để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất.

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, thắc mắc của bạn thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? may phun thuoc tru sau

    Trả lờiXóa
  2. Thu gọn cánh mũi là sử dụng kỹ thuật xử lý bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hai bên cánh mũi để cho thon gọn và hài hòa với gương mặt hơn
    máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Không ai mong muốn mình có vết sẹo trên cơ thể mình
    máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa