Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu có đắt không

Chào bác sĩ. Em đang có ý định đi nâng mũi nhưng em rất sợ đau và em được biết hiện nay có phương pháp nâng cao dáng mũi mà không cần phẫu thuật, em đang băn khoăn không biết nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu? Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em. ( Hồng Hạnh – Gia Lâm – Hà Nội)

Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

Bạn Hồng Hạnh thân mến!

Trước tiên chuyên mục tư vấn xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chúng tôi, với thắc mắc của bạn bác sĩ chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin giải đáp như sau:

nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu
nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu

Như bạn Hồng Hạnh đã biết nâng mũi không phẫu thuật có ưu điểm là không cắt rạch, không để lại sẹo nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nâng mũi không phẫu thuật có giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ và phụ thuộc vào chất làm đầy và số lượng chất làm đầy. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler có mức giá là 8 triệu/ 1ml.

Nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc vào chất làm đầy mà bạn lựa chọn vì thế bạn nên trực tiếp đến các cơ sở thẩm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra những lời khuyên cũng như chỉ định của bác sĩ để lựa chọn cho mình chất làm đầy cũng như liều lượng phù hợp nhất.

nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu có đắt không
nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu có đắt không

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy để tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi của khách hàng để nâng cao sống mũi và giảm bớt đi những khuyết điểm của chiếc mũi gãy, gồ. Phương pháp nâng mũi này đang được các bạn trẻ lựa chọn nhiều và được áp dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ, Á đươc các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ không lo để lại sẹo.

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

Nâng mũi không phẫu thuật thông thường chỉ duy trì được từ 18 tháng đên 3 năm, chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học chúng có tính tương thích cao với cơ thể nên sẽ không gây ra bất kỳ phản ứng phụ. 

nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tại hà thanh

Chất làm đầy được bác sĩ sử dụng kim tim đưa vào khoang mũi nên sau nâng mũi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là không để lại bất kỳ sẹo nào trên da. Trước khi nâng mũi bạn được bôi tê và phương pháp nâng mũi hết sức đơn giản nên bạn sẽ không cảm giác đau đớn hay khó chịu nào mà hết sức nhẹ nhàng.

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật hiện được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn Hồng Hạnh biết được nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu? Nếu còn thăc mắc gì về nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền đối với trường hợp của bạn, thì bạn nên đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hoặc gọi điện đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911 để được bác sĩ tư vấn một cách tốt nhất.
Chúc bạn Hồng Hạnh sớm có chiếc mũi đẹp như ý!


7 nhận xét:

  1. Nân mũi không phẫu thuật hiện nay có đảm bảo an toàn và được lâu không ạ máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa
  2. vê hiệu quả và sự an toàn thì pp này có khác j so với pp phẫu thuật k bạn?
    máy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  3. Nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc vào chất làm đầy mà bạn lựa chọn giá máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  4. Như bạn Hồng Hạnh đã biết nâng mũi không phẫu thuật có ưu điểm là không cắt rạch, không để lại sẹo nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn gia may dam coc

    Trả lờiXóa
  5. Châu Âu, Mỹ, Á đươc các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ không lo để lại sẹo. máy tách hạt bắp

    Trả lờiXóa
  6. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler có mức giá là 8 triệu/ 1ml.
    gia may tron be tong

    Trả lờiXóa
  7. hóa ra mấy cô như bây giờ toàn mũi giả thôi

    Trả lờiXóa