Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Giải đáp sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn

Hôm nay, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc vấn đề sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn. Bởi vì, mỗi ngày chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện đều nhận được rất nhiều câu hỏi có nội dung tương tự từ hàng chục đến hàng trăm người.

Sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn

Hơn nữa, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh... số lượng cơ sở thẩm mỹ mọc lên để đáp ứng nhu cầu sửa mũi có xu hướng tăng cao không ngừng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có chất lượng tốt, có khả năng bảo đảm được độ đẹp (tính thẩm mỹ) và độ an toàn.

sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn
sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn

Các bạn có thể căn cứ vào các tiêu chí sau đây để xác định cơ sở thẩm mỹ đẹp và an toàn: Bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn, tài năng cũng như gu thẩm mỹ bẩm sinh cao, giàu kinh nghiệm (kiểm chứng thông qua các văn bằng, chứng chỉ và giải thưởng liên quan); Công nghệ, kỹ thuật tiên tiến (như nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc…); Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước TOP 1 thế giới về ngành thẩm mỹ; Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi; Môi trường sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối; Nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình…

Có 3 cách chủ yếu, chính xác nhất giúp tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ sửa mũi đẹp và an toàn dựa trên các tiêu chí trên là: Tìm hiểu thông tin trên các trang mạng thông qua thiết bị (điện thoại di động, máy tính…) như website, facebook, diễn đàn, hội nhóm; Thao khảo ý kiến và trực tiếp quan sát kết quả khách hàng đã từng thực hiện; Và trải nghiệm tại cơ sở thẩm mỹ.
Chú ý: Các bạn cần biết tìm kiếm, phân tích, phán đoán và chắt lọc thông tin chính xác vì có quá nhiều nguồn trái chiều.

sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay
sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ sửa mũi có chất lượng tốt, uy tín tại Hà Nội nhờ đội ngũ bác sĩ TOP 1 (Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Thạc sĩ bác sĩ Phạm Thị Thu Hà), công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.

Số liệu thống kê năm 2016, đầu 2017 cho thấy Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện thành công hơn 1000 ca phẫu thuật sửa mũi. Và khảo sát ý kiến khách hàng đều nhận được phản hồi rất tích cực.

Tại sao phải sửa mũi

Sửa mũi là việc làm vô cùng cần thiết đối với tất cả các trường hợp sở hữu chiếc mũi thiếu hoàn hảo với 1 hoặc nhiều nhược điểm sau đây: Sống mũi thấp, ngắn, tẹt, hếch; Đầu mũi to; Cánh mũi dày, to bè. Bởi vì, chiếc mũi thiếu hoàn hảo khiến khuôn mặt “kém xinh”, không hài hòa, không cân đối.

sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn tại hà nội
sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn tại hà nội

Sửa mũi bao gồm rất nhiều phương pháp khác nhau, được chia làm 2 nhóm là không phẫu thuật và phẫu thuật, hiệu quả mang tính chất tạm thời hoặc vĩnh viễn. Nhưng đều nhằm mục đích chung là khắc phục mọi nhược điểm của mũi: Tạo hình sống mũi cao, đường nét tự nhiên, mềm mại; Đầu mũi thu nhỏ; Cánh mũi thon gọn.

Với những thông tin mà Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên, hy vọng các bạn giải đáp được vấn đề sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn. Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan hoặc có nhu cầu thực hiện hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

6 nhận xét:

  1. Tại các thành phố lớn như Hà Nội mình thấy làm cũng ok, phục vụ tốt máy phun thuốc trừ sâu chạy điện

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn cần biết tìm kiếm, phân tích, phán đoán và chắt lọc thông tin chính xác vì có quá nhiều nguồn trái chiều. may đam ban

    Trả lờiXóa
  3. Có 3 cách chủ yếu, chính xác nhất giúp tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ sửa mũi đẹp và an toàn dựa trên các tiêu chí trên là: Tìm hiểu thông tin trên các trang mạng thông qua thiết bị (điện thoại di động, máy tính…) như website, facebook, diễn đàn, đầm cóc

    Trả lờiXóa
  4. Môi trường sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối; Nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  5. Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi; Môi trường sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối
    máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa