Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Sửa mũi bị hếch để có chiếc mũi đẹp tự nhiên

Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi cách sửa mũi bị hếch hiệu quả? Tôi năm nay 19 tuổi, sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hiện tại, tôi đang gặp phải vấn đề thẩm mỹ rất cần sự hỗ trợ giải đáp của bác sĩ. Mũi tôi bị hếch bẩm sinh trông “kém duyên” vô cùng. Khi lên đại học tôi mới ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình đối với sự nghiệp, nhất là lĩnh vực diễn xuất mà tôi đang theo đuổi. Rất mong bác sĩ sẽ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn! (bạn Quốc Anh, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Sửa mũi bị hếch hiệu quả tại Hà Thanh

Trước tiên, bác sĩ cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn Quốc Anh. Câu hỏi của bạn cũng chính là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều người.

sửa mũi bị hếch đẹp tự nhiên
sửa mũi bị hếch đẹp tự nhiên

Mũi hếch với đặc điểm lỗ mũi hướng lên trên do cấu tạo đầu mũi ngắn không che phủ được lỗ mũi gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ của chiếc mũi và khuôn mặt.
Sửa mũi hếch thực chất là công cuộc tác động lên phần đầu mũi giúp kéo dài ra, tăng độ che phủ lên phần lỗ mũi, qua đó chấm dứt tình trạng hếch.

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ “như vũ bão” của ngành công nghiệp thẩm mỹ ở trên thế giới đã cho ra đời rất nhiều cách sửa mũi bị hếch đẹp hiệu quả, được chia làm 2 nhóm là không phẫu thuật và phẫu thuật.

Sửa mũi hếch không phẫu thuật

Bác sĩ sẽ sử dụng Filler (dạng tinh chất giống y như một chất tự nhiên tồn tại bên trong cơ thể, có khả năng làm đầy) và dụng cụ chuyên dụng nắn chỉnh, tạo hình đầu mũi theo tỷ lệ thích hợp, chấm dứt tình trạng mũi hếch.

Filler được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ từ nhiều năm về nước, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và các tổ chức thẩm mỹ thế giới chứng nhận an toàn, chất lượng. Vì thế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

sửa mũi bị hếch để có chiếc mũi đẹp
sửa mũi bị hếch để có chiếc mũi đẹp

Filler có khả năng sửa mũi hếch không cần phẫu thuật, không đau đớn, đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhanh chóng (10 – 15 phút). Nhưng có một nhược điểm là chỉ có khả năng duy trì trong khoảng thời gian nhất định, từ 1,5 – 2 năm. Tuy nhiên, khi Filler hết tác dụng, các bạn có thể tiếp tục sử dụng để duy trì.

Sửa mũi hếch bằng phẫu thuật

Phẫu thuật sửa mũi hếch bao gồm rất nhiều công nghệ cũng như kỹ thuật khác nhau. Nhưng nhìn chung đều xảy quá trình bóc tách đưa chất liệu độn (sụn tự thân, sụn nhân tạo hoặc kết hợp cả 2) xuống phần đầu mũi để tạo hình chấm dứt triệt để mũi hếch.

Nhóm phương pháp phẫu thuật sửa mũi hếch đòi hỏi bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, kinh nghiệm lâu năm, công nghệ cũng như kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bi hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối mới có thể bảo đảm:
  • Đầu mũi đẹp tự nhiên y như thật.
  • Tỷ lệ cân đối, hài hòa với tổng thể chiếc mũi và khuôn mặt.
  • Phẫu thuật ít sưng, không đau, không để lại sẹo.
  • Hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn.
  • An toàn tuyệt đối, không xảy ra hiện tượng thủng hay lộ đầu mũi.
sửa mũi bị hếch tại hà thanh
sửa mũi bị hếch tại hà thanh

Các bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, uy tín để được bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám và xác định cách sửa mũi hếch hiệu quả, phù hợp với điều kiện nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân.

Với những thông tin mà Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên, hy vọng bạn Quốc Anh cũng như các bạn đã giải đáp được phần nào thắc mắc cách sửa mũi bị hếch bao nhiêu tiền thì hiệu quả. 

Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan hoặc có nhu cầu thực hiện xin liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

6 nhận xét:

  1. Đúng câu mình cần hỏi, cảm ơn bạn về bài viết máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  2. Đầu mũi đẹp tự nhiên y như thật máy đầm bàn

    Trả lờiXóa
  3. Mũi hếch với đặc điểm lỗ mũi hướng lên trên do cấu tạo đầu mũi ngắn không che phủ được lỗ mũi gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ của chiếc mũi và khuôn mặt. dam coc

    Trả lờiXóa
  4. Sửa mũi hếch thực chất là công cuộc tác động lên phần đầu mũi giúp kéo dài ra, tăng độ che phủ lên phần lỗ mũi, qua đó chấm dứt tình trạng hếch may boc hat ngo

    Trả lờiXóa
  5. Sửa mũi hếch thực chất là công cuộc tác động lên phần đầu mũi giúp kéo dài ra
    máy cắt đường bê tông

    Trả lờiXóa