Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cắt cánh mũi giá rẻ tại Hà Nội

Bác sĩ cho tôi hỏi: Cắt cánh mũi giá rẻ có an toàn không? Tôi năm nay 30 tuổi, hướng dẫn viên du lịch, ngoại hình của tôi nhìn chung là ổn, khá điển trai với dáng chuẩn, làn da khỏe mạnh, ngoại trừ phần cánh mũi to thô không cân đối. Tôi rất mong sẽ nhận được câu trả lời hợp lý từ bác sĩ. Xin cảm ơn! (bạn Tuấn Anh, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Cắt cánh mũi giá rẻ có an toàn không?

Cắt cánh mũi được xem là giải pháp tuyệt vời, quyền năng nhất trong số hàng loạt phương pháp giúp cánh mũi thon gọn (trang điểm, massage, vuốt mũi…) với những ưu điểm vượt trội như: Cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất; Phẫu thuật ít sưng, không đau (bác sĩ sử dụng thuốc gây tê), không để lại sẹo; Thời gian thực hiện nhanh chóng (20 – 30 phút); An toàn tuyệt đối đối với sức khỏe.

cắt cánh mũi giá rẻ
cắt cánh mũi giá rẻ

Để đạt được những ưu điểm tuyệt vời như ở trên, cắt cánh mũi đòi hỏi: Công nghệ phẫu thuật, kỹ thuật phẫu thuật, trang thiết bị thẩm mỹ cắt cánh mũi tiên tiến, hiện đại; Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa giỏi (trình độ học vấn cao), kinh nghiệm lâu năm; Phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối…

Cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt phải bỏ ra một khoản vốn đầu tư không hề nhỏ vào phẫu thuật cắt cánh mũi, kéo theo đó yêu cầu mức giá thực hiện sẽ cao, đổi lại được hiệu quả và độ an toàn không cần bàn cãi. Cho nên, không thể cắt cánh mũi giá rẻ được, làm ăn phải có lợi nhuận.

Vậy thì, tại sao lại có những cơ sở thẩm mỹ cắt cánh mũi giá rẻ, có an toàn không? Chuyên gia cho biết, sở dĩ có những cơ sở thẩm mỹ cắt cánh mũi giá rẻ là vì chi phí đầu tư vào các yếu tố phụ thuộc thấp (bác sĩ trình độ thấp, công nghệ, trang thiết bị nghèo nàn, lạc hậu…).

cắt cánh mũi giá rẻ có thực sự tốt và an toàn
cắt cánh mũi giá rẻ có thực sự tốt và an toàn

Và đương nhiên là hiệu quả, độ an toàn không được đảm bảo, nguy cơ gặp phải những biến chứng khôn lường đối với mũi, sức khỏe là rất cao.

Địa chỉ cắt cánh mũi uy tín và an toàn

Theo bác sĩ Nguyên Chí Thanh, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cho rằng: Cắt cánh mũi giá rẻ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng cho sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ, vì thế  mỗi người nên có những quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất cho bản thân khi lựa chọn cắt cánh mũi. Nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín công nghệ thiết bị tiên tiến và hiện đại, an toàn cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, là địa chỉ uy tín và đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ lâu năm tay nghề giỏi chuyên môn cao sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.  Cắt cánh mũi tại Hà Thanh bạn sẽ có dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt của bạn.


cắt cánh mũi giá rẻ tại hà thanh
cắt cánh mũi giá rẻ tại hà thanh

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn Thu Hương có đáp an cho câu hỏi cắt cánh mũi giá rẻ có an toàn không? Và bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình, mọi thắc mắc về dịch vụ cắt cánh mũi hay các dịch vụ khác tại Hà Thanh vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911 hoặc đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn và thăm khám miến phí.

4 nhận xét:

  1. Cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt phải bỏ ra một khoản vốn đầu tư đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  2. Và đương nhiên là hiệu quả, độ an toàn không được đảm bảo, nguy cơ gặp phải những biến chứng khôn lường đối với mũi, sức khỏe là rất cao. gia may phun son

    Trả lờiXóa
  3. Để đạt được những ưu điểm tuyệt vời như ở trên, cắt cánh mũi đòi hỏi: Công nghệ phẫu thuật, kỹ thuật phẫu thuật, trang thiết bị thẩm mỹ cắt cánh mũi tiên tiến máy tời kéo

    Trả lờiXóa
  4. Vậy thì, tại sao lại có những cơ sở thẩm mỹ cắt cánh mũi giá rẻ, có an toàn không?
    Máy khoan từ

    Trả lờiXóa