Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không giá bao nhiêu

Nhu cầu tìm hiểu cắt cánh mũi có để lại sẹo không, giá bao nhiêu ngày càng tăng cao song song với nhu cầu cắt cánh mũi chấm dứt triệt để, vĩnh viễn tình trạng cánh mũi to, dày “kém xinh”, sở hữu cánh mũi thon gọn, cân đối, hài hòa gia tăng không ngừng. Cho nên, hôm nay, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết xung quanh 2 vấn đề này.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không, giá bao nhiêu?

Cắt cánh mũi thực chất là một cuộc phẫu thuật cắt gọt và tạo hình cánh mũi thon gọn, áp dụng đối với trường hợp cánh mũi quá to dày, không thể áp dụng bất cứ phương pháp nào khác (như cuộn cánh mũi vào trong…).

cắt cánh mũi có để lại sẹo không
cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Phẫu thuật cắt cánh mũi có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác như: Cánh mũi thon gọn, tự nhiên; Thời gian thực hiện nhanh chóng (20 – 30 phút); Hiệu quả duy trì vĩnh viễn; Phẫu thuật ít sưng, không đau đớn; An toàn đối với sức khỏe; Không ảnh hưởng tới công việc, học tập.

Để đạt được tất cả những ưu điểm trên, cắt cánh mũi yêu cầu: Bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện (trình độ học vấn cao, thấp nhất là đại học, gu thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm); Công nghệ, kỹ thuật tiên tiến từ các nước đứng đầu ngành thẩm mỹ; Trang thiết bị hiện đại; Môi trường thẩm mỹ sạch sẽ, đặc biệt là phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.

Phẫu thuật cắt cánh mũi có thể để lại sẹo hoặc không tùy thuộc vào 2 yếu tố là chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện: Những cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (đội ngũ bác sĩ giỏi…) thực hiện cắt cánh mũi sẽ không để lại sẹo. Ngược lại, những cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (đội ngũ bác sĩ trình độ thấp…) thực hiện cắt cánh mũi chắc chắn sẽ để lại sẹo, thậm chí còn có khả năng gây ra một số biến chứng nguy hiểm cho vùng mũi và sức khỏe như viêm, nhiễm trùng, hoại tử mũi…

cắt cánh mũi có để lại sẹo và an toàn không
cắt cánh mũi có để lại sẹo và an toàn không

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật: Là yếu tố quyết định rất đến đến việc phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo, có an toàn không. Nếu chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học, đúng như hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ thì hoàn toàn không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối. Ngược lại, nếu chế độ chăm sóc sau phẫu thuật thiếu an toàn thì khả năng để lại sẹo và các di chứng viêm nhiễm là rất cao.

Vì vậy, các bạn cần chú ý thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt để bảo đảm cánh mũi đẹp không tì vết.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

Chuyên gia cho biết, giá cắt cánh mũi bao nhiêu phụ thuộc chặt chẽ vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ và thời điểm thực hiện.

Mỗi một cơ sở thẩm mỹ cắt cánh mũi có mức độ chất lượng khác nhau, tốt có, xấu có nên mức giá thực hiện cũng khác nhau, cao có, thấp có.

cắt cánh mũi có để lại sẹo không tại hà thanh
cắt cánh mũi có để lại sẹo không tại hà thanh

Không chỉ vậy, thời điểm thực hiện cắt cánh mũi khác nhau cũng dẫn đến mức giá thực hiện khác nhau. Chắc chắn rằng, thời điểm khuyến mãi sẽ có mức giá thấp hơn thời điểm không khuyến mãi.

Mức giá cắt cánh mũi không để lại sẹo hiện nay chỉ khoảng vài triệu, có sự chênh lệch nhất định. Do đó, các bạn cần hết sức tỉnh táo, chọn lựa chuẩn xác. Các bạn nên chọn những cơ sở chất lượng tốt, uy tín với mức giá thực hiện hợp lý (xứng đáng với kết quả đạt được).

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội chính là cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, uy tín với đội ngũ bác sĩ TOP 1 cả nước (Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh), công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, mức giá thực hiện cực kỳ hợp lý, được tính toán kỹ càng nhằm bảo đảm lợi ích của cả khách hàng và cơ sở.

6 nhận xét:

  1. Sợ nhất là khi làm mà để lại sẹo thui ad ạ máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  2. Giá này đã bao gồm bảo hành hậu phẫu thuật k ạ?
    máy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  3. Chuyên gia cho biết, giá cắt cánh mũi bao nhiêu phụ thuộc chặt chẽ vào chất lượng cơ sở thẩm mỹ và thời điểm thực hiện. giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  4. Để đạt được tất cả những ưu điểm trên, cắt cánh mũi yêu cầu: Bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện giá đầm cóc

    Trả lờiXóa
  5. các bạn cần chú ý thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt để bảo đảm cánh mũi đẹp không tì vết. máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  6. Chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện: Những cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt
    máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa