Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Có nên thu nhỏ đầu mũi hay không

Chào bác sĩ, tôi có dáng mũi khá cao nhưng phần đầu mũi tôi hơi to và bè, tôi đang có ý định đi thu nhỏ đầu mũi nhưng điều tôi băn khoăn đó là không biết có nên thu nhỏ đầu mũi hay không? Bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi có nên thu nhỏ đầu mũi không? Xin cảm ơn. Huyền Anh – 26 tuổi – Hà Nội

Có nên thu nhỏ đầu mũi không?

Bạn Huyền Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, có nên thu nhỏ đầu mũi không là quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vì người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung thường có đầu mũi to và sống mũi khá thấp tròn khiến cho mũi trông không được đẹp. Với trường hợp của bạn thì sống mũi bạn không thấp nhưng đầu mũi của bạn khá to và bè khiến cho chiếc mũi giảm đi độ thanh thoát và không hài hòa với gương mặt của bạn, và bạn muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng điều làm bạn vẫn băn khoăn là có nên thu nhỏ đầu mũi hay không là điều dễ hiểu.

có nên thu nhỏ đầu mũi hay không
có nên thu nhỏ đầu mũi hay không

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ mũi như hiện nay thì việc khắc phục đầu mũi to đã đơn giản hơn rất nhiều. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi được ra đời và ngày càng được nhiều người lựa chọn, đây là phương pháp giúp cho đầu mũi to trở nên thon gọn và hài hòa với gương mặt. Bạn Huyền Anh có thế tiến hành thu nhỏ đầu mũi để nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp thon gọn cân đối hài hòa tự nhiên.

Chiếc mũi dáng cao thanh tú đầu mũi thon gọn là mong ước của tất cả các cô gái không riêng gì bạn Huyền Anh, với trường hợp của bạn thì bạn nên thu nhỏ đầu mũi, sau khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi to và bè bạn sẽ có được chiếc mũi nhỏ xinh, cân đối, hài hòa khắc phục được nhược điểm đầu mũi to thô ban đầu. Bạn sẽ có chiếc mũi nhỏ xinh như ý, bên cạnh đó thu nhỏ đầu mũi không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng gì sau phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm.

có nên thu nhỏ đầu mũi hay không chuyên gia giải đáp thắc mắc
có nên thu nhỏ đầu mũi hay không chuyên gia giải đáp thắc mắc

Trước khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám để xách định tình trạng dẫn đến đầu mũi to, và tư vấn cho bạn biết về dịch vụ được gây tê trước khi phẫu thuật nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình sủa đầu mũi.

Địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh với hơn 20 năm hoạt động tronh lĩnh vực thẩm mỹ, là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh rất an toàn và hiệu quả. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có trang thiết bị hiện đại, các thiết bị y tế được khử trùng sạch sẽ, phòng phẫu thuật kép kín. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thầm mỹ sẽ giúp bạn có chiếc mũi thanh thoát thon gọn hài hòa với khuôn mặt của bạn.

có nên thu nhỏ đầu mũi hay không tại hà thanh
có nên thu nhỏ đầu mũi hay không tại hà thanh

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi, hoặc biết về tình trạng đầu mũi to do đâu, bạn Huyền Anh nên sắp xếp thời gian sớm đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ thăm khám và tư vẫn kỹ hơn về phương pháp thu nhỏ đầu mũi. Khi đến bạn vui lòng đặt lịch trước qua số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911 để được đặt lịch hẹn trước và phục vụ một cách tốt nhất.
Chúc cho bạn Huyền Anh sớm có chiếc mũi đẹp như ý.

4 nhận xét:

  1. Thu nhỏ đầu mũi khá đẹp, mình cũng muốn làm nhưng chi phí như nào hả bạn máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  2. Chiếc mũi dáng cao thanh tú đầu mũi thon gọn là mong ước của tất cả các cô gái không riêng gì bạn Huyền Anh, máy phát điện

    Trả lờiXóa
  3. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ mũi như hiện nay thì việc khắc phục đầu mũi to đã đơn giản hơn rất nhiều Máy khoan từ

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Huyền Anh có thế tiến hành thu nhỏ đầu mũi để nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp thon gọn cân đối hài hòa tự nhiên
    gia may phun son

    Trả lờiXóa