Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Có nên thu gọn cánh mũi không? Hà Thanh giải đáp

Chào bác sĩ, cháu có khuôn mắt khá xinh và dáng mũi khá cao nhưng mũi cháu hai bên cánh mũi lại khá to và dày, cháu muốn đi sửa cho cánh mũi thon gọn một chút để dáng mũi cháu cho thanh tú hơn, nhưng bạn cháu nói không nên vì nếu hỏng sẽ rất xấu, điều này làm cháu lo lắng nên chưa ra đưa ra quyết định, bác sĩ có thể giải đáp giúp cháu có nên thu gọn cánh mũi không? Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không ạ. Cháu xin cảm ơn. Phương Thanh – 20 tuổi – Quảng Ninh.
Phương Thanh thân mến!

Chuyên mục tư vấn Hà Thanh xin chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, có nên thu gọn cánh mũi không là câu hỏi mà tuần vừa qua chuyên mục tư vấn của chúng tôi nhận được khá nhiều.

có nên thu gọn cánh mũi không
có nên thu gọn cánh mũi không

Phương Thanh may mắn có được chiếc mũi dáng cao nhưng nhược điểm lại chính là cánh mũi 2 bên dày và to bè chính vì thế mà khiến cho gương mặt của bạn mất đi về hài hòa cân đối chiếc mũi giảm đi độ thanh thoát linh hoạt  bạn muốn đi thu gọn cánh mũi, nhưng vẫn còn đang băn khoăn vì sợ nguy hiểm đó là điều dễ hiểu.

Vậy có nên thu gọn cánh mũi không?


Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng lên kéo theo đó công nghệ làm đẹp cũng ngày càng hiện đại hơn và việc sửa khuyết điểm cánh mũi to bè đơn giản hơn rất nhiều. Kỹ thuật thu gọn cánh mũi ra đời ngày càng được nhiều các bạn trẻ lựa chọn là phương pháp tối ưu giải quyết vấn đề cánh mũi to bè 2 bên để có gương mặt cân đối hài hòa hơn. Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên Phương Thanh không phải lo lắng về vấn đề nguy hiểm nếu chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín.

có nên thu gọn cánh mũi để có chiếc mũi đẹp tự nhiên
có nên thu gọn cánh mũi để có chiếc mũi đẹp tự nhiên


Có nên thu gọn cánh mũi khôngAi cũng muốn sở hữu chiếc mũi thanh tú thon gọn mũi là mong ước của tất cả các cô gái không riêng gì bạn Phương Thanh, trường hợp của bạn thì bạn nên thu gọn cánh mũi sau khi tiến hành thu gọn cánh mũi to và bè bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi nhỏ xinh, thon gọn thanh tú khắc phục được khuyết điểm cánh mũi  to bè ban đầu. Vì  là phương pháp phẫu thuật đơn giản tác động vùng bên ngoài mũi để cánh mũi được gọn và thanh tú hơn nên bạn yên tâm sẽ không có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến chức năng của mũi. Bạn sẽ có chiếc mũi nhỏ xinh thon gọn như ý, bên cạnh đó thu nhỏ đầu mũi không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng gì sau phẫu thuật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi thực hiện thu gọn cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi ở đâu tốt hiện nay


Với gần 20 năm hoạt động tronh lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại của các nước có nền thẩm mỹ phát triển như; Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh …. 

có nên thu gọn cánh mũi không tại hà thanh
có nên thu gọn cánh mũi không tại hà thanh

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có trang thiết bị hiện đại, các thiết bị y tế được khử trùng sạch sẽ, phòng phẫu thuật kép kín. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thầm mỹ sẽ giúp bạn có thu gon cánh mũi một cách an toàn và  hiệu quả.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp Phương Thanh có đáp án cho câu hỏi có nên thu gọn cánh mũi không? Mọi thắc mắc về dịch vụ thu gọn cánh mũi cũng như dịch vụ khác vui lòng liên hệ đến 0986.222.811/ 0986.222.911.

Chúc bạn Phương Thanh nhanh chóng có chiếc mũi đẹp như ý.

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã mang lại những giải phấp làm đẹp an toàn.
    máy đo độ ẩm bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có trang thiết bị hiện đại Máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  3. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng lên kéo theo đó công nghệ làm đẹp cũng ngày càng hiện đại hơn
    Máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa