Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo hay không

Chào bác sĩ, em có chiếc mũi dáng khá cao cùng gương mặt cũng được mọi người nhận xét là xinh, nhưng điều làm em không thấy hài lòng nhất đó chính là đầu mũi to và thô, em đang có ý định đi thu nhỏ đầu mũi nhưng điều làm em băn khoăn nhất đó là thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. Hà Dung – Hải Dương

Vậy thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?

Hà Dung thân mến!

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo hay không? Là thắc mắc hợp lý của bạn trước khi thực hiện phẫu thuật, bởi không ít trường hợp đã phải chịu những biến chứng không mong muốn khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi. Câu hỏi của bạn bác sĩ tư vấn xin được trả lời như sau:

thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không
thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu đơn giản nên hạn chế tôi đa các biến chứng cũng như sẹo cho bạn sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi. Tuy vậy để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như tránh biến chứng thì khách hàng nên lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi không để lại sẹo, một địa chỉ uy tín cần có những điều sau;

+ Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ

+ Có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, có đôi tay khéo léo và có con mắt tinh tường có tính thẩm mỹ cao.

+ Luôn ứng dụng những trang thiết bị hiện đại của các nước phát triển thẩm mỹ, có phòng phẫu thuật khép kín được vô trùng.

+ Có quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo

+ Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ

thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không có vĩnh viễn không
thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không có vĩnh viễn không

Tuy nhiên để tránh để lại sẹo sau thu nhỏ đầu mũi bạn nên thực hiện theo chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh ăn những thức ăn gây nhiễm như thịt gà, trứng đồ nếp, hải sản….

Hà Thanh địa chỉ thu nhỏ đầu mũi không để lại sẹo

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hà Thanh là một trong số ít thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp phép, có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ và chuyên môn cao, có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và tiên tiến sẽ mang lại cho bạn kết quả sau thu nhỏ đầu mũi đẹp tự nhiên mà an toàn. Có quy trình và phòng phẫu thuật khép kín và được vô trùng, có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

Sau khi thu nhỏ đầu mũi tại Hà Thanh bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp cao thẳng, hài hòa với gương mặt. Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu nhỏ nên sau thu nhỏ đầu mũi bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng có thể ra về ngay.

thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không tại hà thanh
thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không tại hà thanh

Những chia sẻ trên chắc hẳn bạn Hà Dung đã có đáp án cho câu hỏi thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không? Để hiểu hơn về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bạn vui lòng gọi đến tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911 hoặc đến  tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với bạn.
Chúc bạn sớm có chiếc mũi đẹp như ý.

2 nhận xét:

  1. Cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  2. Có quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo
    Pa lăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa