Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật tại hà thanh

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật có để lại sẹo không. Là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều người khi mà ai cũng muốn mình sở hữu chiếc mũi thon gọn xinh đẹp, những phương pháp thu nhỏ đầu mũi sẽ giúp bạn có chiếc mũi nhỏ thon gọn như ý.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật là gì?

Là phương pháp chỉnh, tạo hình đầu mũi thon gọn không phẫu thuật, có nghĩa là không đụng chạm dao kéo, không bóc tách hay cắt rạch, ví dụ như trang điểm, massage, kẹp mũi bằng dụng cụ chuyên dụng…

thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật có an toàn không


Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật đòi hỏi tính kiên nhẫn và thời gian thực hiện dài mới có hiệu quả. Hơn nữa, hiệu quả chỉ mang tính tức thời, không thể duy trì vĩnh viễn do không “trị” tận gốc nguyên nhân dẫn đến tình trạng đầu mũi to thô (mô mềm, sụn đầu mũi).

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật bằng cách dùng ngón trỏ đẩy đầu mũi.

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật bằng ngón trỏ này đối với những người có tướng mũi khắm hoặc quá dài thì nên áp dụng bài tập làm thon gọn đầu mũi này, dùng ngón trỏ đẩy nhẹ đầu mũi lên trên thật nhẹ nhàng, động tác này lặp lại từ 10 – 15 lần mỗi lần duy trì từ 3 -5 giây. Muốn đạt kết quả như ý bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Thu nhỏ đầu mũi bằng cách xoa bóp không cần phẫu thuật

Với phương pháp làm đầu mũi thon gọn bằng xoa bóp này, bạn có thể dùng các ngon tay miết nhẹ dọc sống mũi sau đó ấn nhẹ nhành và từ từ. Nếu như bạn thực hiện được những động tác này thường xuyên trong thời gian dài sẽ giúp cho đầu mũi  bạn nhỏ và thon gọn đi rất nhiều đối với những người có cánh mũi thô to.

thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật có hiệu quả
thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật có hiệu quả

Phương pháp này mất thời gian và bạn phải kiên trì để có kết quả như ý.
Những phương pháp trên điều là những cách làm nhỏ đầu mũi không phẫu thuật, tuy nhiên có nhược điểm là mất khá nhiều thời gian và lâu cho hiệu quả. Nếu muốn đầu mũi thon gọn nhanh chóng thì phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Với gần 20 hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ thu nhỏ đầu mũi được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trực tiếp nhận chuyển giao từ Hà Quốc và được tiến hành theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, kết quả sau thu nhỏ đầu mũi tại Hà Thanh sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên mềm mại hài hòa với gương mặt.

thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật tại hà thanh
thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật tại hà thanh

Để biết thêm thông tin về thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khách hàng nên đến trực tiếp tại thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn và thăm khám đưa ra những phương án phù hợp với bạn, hoặc bạn có thể gọi đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911

3 nhận xét:

  1. so nice n atractive . welcome as friend

    Trả lờiXóa
  2. Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật bằng cách dùng ngón trỏ đẩy đầu mũi. Tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  3. Phương pháp này mất thời gian và bạn phải kiên trì để có kết quả như ý.
    giá máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa