Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giải mã nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không

Hôm nay chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn giải mã vấn đề quan trọng của nâng mũi bọc sụn, phương pháp nâng mũi HOT hiện nay là nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không. Bởi vì, mỗi ngày chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện đều nhận những câu hỏi xung quanh 2 vấn đề này từ rất nhiều người, khoảng vài chục đến vài trăm người.

Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không


Nâng mũi bọc sụn không giống các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác khi sử dụng kết hợp 2 loại chất liệu sụn để nâng, tạo hình mũi chuẩn theo nhu cầu là sụn tự thân (loại sụn lấy từ chính cơ thể khách hàng, có thể là sụn vành tai, sụn sườn, sụn mông…) và sụn nhân tạo.

nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không
nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không

Sụn tự thân có độ tương thích 100%, đàn hồi tốt nên sẽ được bọc bên ngoài sụn nhân tạo tại các vị trí cần thiết (như đầu mũi…) để tránh tình trạng thủng hoặc lộ đầu mũi, bóng đỏ sống mũi.

Chuyên gia cho biết, nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không phụ thuộc chặt chẽ vào các yếu tố sau đây: Trình độ, gu thẩm mỹ, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa; Công nghệ, kỹ thuật, trang thiết bị thực hiện; Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Nếu các bạn thực hiện nâng mũi bọc sụn với bác sĩ giỏi có trình độ học vấn, gu thẩm mỹ cao, kinh nghiệm lâu năm (thể hiện qua các văn bằng, chứng chỉ, giải thưởng liên quan), cộng thêm công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, chế độ chăm sóc khoa học, an toàn thì không để lại bất cứ dấu vết gì chứ đừng nói là sẹo xấu sau phẫu thuật.

nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không có an toàn không
nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không có an toàn không

Ngược lại, nếu các bạn thực hiện nâng mũi bọc sụn với bác sĩ kém có trình độ, gu thẩm mỹ thấp, non nớt kinh nghiệm, công nghệ, kỹ thuật lạc hậu, trang thiết bị nghèo nàn, chế độ chăm sóc không an toàn thì không chỉ đơn giản là để lại sẹo xấu sau phẫu thuật, mà còn phải đối mặt với những tác hại khôn lường đối với mũi và sức khỏe (viêm nhiễm, thậm chí là hoại tử mũi…).

Một vài điều nổi bật cần biết về nâng mũi bọc sụn tại Hà Nội


Khi xác định tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn trên địa bàn Hà Nội, các bạn cần tìm hiểu một vài điều nổi bật xung quanh như:
  • Có rất nhiều địa chỉ nâng mũi bọc sụn mọc lên tại Hà Nội, nhưng không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng tốt. Một địa chỉ chất lượng tốt phải có: Bác sĩ giỏi; Công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại; Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi, sạch sẽ, sang trọng; Phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối; Chi phí thực hiện hợp lý.
  • Mỗi địa chỉ nâng mũi bọc sụn có một mức giá khác nhau, khoảng vài chục triệu đồng.
  • Tùy từng thời điểm khác nhau lại có mức giá Có rất nhiều địa chỉ nâng mũi bọc sụn khác nhau.
nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không tại hà thanh
nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không tại hà thanh

Trên đây, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã giúp các bạn giải đáp  vấn đề: Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không

Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện nâng mũi bọc sụn an toàn, đẹp tự nhiên, không đau đớn xin liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện theo địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

2 nhận xét:

  1. Sụn tự thân có độ tương thích 100%, đàn hồi tốt nên sẽ được bọc bên ngoài sụn nhân tạo tại các vị trí cần thiết (như đầu mũi…) may toi xay dung

    Trả lờiXóa
  2. Nếu các bạn thực hiện nâng mũi bọc sụn với bác sĩ giỏi có trình độ học vấn, gu thẩm mỹ cao
    Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa