Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thu nhỏ đầu mũi tại Hà Nội giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, tôi có chiếc mũi dáng khá cao nhưng đầu mũi tôi lại to và bẹt nên tôi muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng không biết thu nhỏ đầumũi tại Hà Nội ở đâu tốt? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. Hoài Thương – Nam Định

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Hoài Thương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hu nhỏ đầu mũi là tạo hình giúp sửa khuyết điểm đầu mũi to tòn bẹt, giúp cho bạn có chiếc mũi thọn gọn và tự nhiên hơn. Tuy nhiên với việc nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên như hiện nay khiến cho bạn không khỏi băn khoăn khi đưa ra quyết định thu nhỏ đầu mũi là điều dễ hiểu.

thu nhỏ đầu mũi tại hà nội
thu nhỏ đầu mũi tại hà nội


Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp?

+ Hiện nay, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang áp dụng công nghệ thu nhỏ đầu mũi hiện đại và tiên tiến từ Hàn Quốc,  và được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm sử dụng đôi tay khéo léo đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng kết quả tối ưu đảm bảo an toàn.

+ Hơn nữa thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong ít số những thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ.

+ Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi hiệ đại và tiên tiến ứng dụng từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản….  sẽ giúp ban thu gọn đầu mũi một cách an toàn và hiệu quả, nếu đầu mũi bạn do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khéo vào nhau các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý lấy sụn, còn nếu do mô mền thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ mô mền đó một cách an toàn hiệu quả.

thu nhỏ đầu mũi tại hà nội ở đâu đẹp nhất
thu nhỏ đầu mũi tại hà nội ở đâu đẹp nhất

+ Thu nhỏ đầu mũi tại Hà Thanh sẽ mang lại kết quả tối ưu cho mọi khách hàng, vì kết quả thẩm mỹ là tiêu chí quan trọng để bạn đánh giá một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp, với đầu mũi to tròn và tẹt của bạn Hoài Thương thì kỹ thuật thu gọn đầu mũi Hàn Quốc sẽ nhanh chóng được thu nhỏ, giúp bạn sở hữu được dáng mũi chữ A thanh tú cân đối với hai lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa với gương mặt của bạn.

+ Thu gọn đầu mũi tại Hà Thanh, thao tác được các bác sĩ thực hiện một cách khéo léo trong khoang mũi nên sẽ không để lại những dấu vết thẩm mỹ và hoàn toàn không để lại sẹo sauphẫu thuật.

+ Hơn nữa kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi rất an toàn cho người sử dụng, các bác sĩ tiến hành chính xác hạn chế tối đa tổn thương và không để lại biến chứng sau phẫu thuật. Các bác sĩ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và được đào tạo chuyên môn cao, sẽ cam kết khách hàng sẽ được an toàn và đạt hiệu quả như mong muốn.

thu nhỏ đầu mũi tại hà nội tốt nhất
thu nhỏ đầu mũi tại hà nội tốt nhất

Hy vọng những chia sẻ trên bạn Hoài Thương đã có đáp án cho cầu hỏi của mình về thu nhỏ đầu mũi 
tại Hà Nội ở đâu đẹp, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép là gợi ý dành cho bạn nếu có nhu cầu thu nhỏ đầu mũi.

Mọi thông tin chi tiết về thu nhỏ đầu mũi hay các dịch vụ khác tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn liên hệ qua tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911 hoặc đến trực tiếp tại Hà Thanh để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí.



2 nhận xét:

  1. Hiện nay, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang áp dụng công nghệ thu nhỏ đầu mũi hiện đại và tiên tiến từ Hàn Quốc toi xay dung

    Trả lờiXóa
  2. Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi hiệ đại và tiên tiến ứng dụng từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản…
    Pa lang xich keo tay

    Trả lờiXóa