Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Đáp án cho câu hỏi có nên nâng mũi s line hay không

Nếu các bạn còn đang thắc mắc không biết có nên nâng mũi s line hay không thì hãy theo dõi bài viết. Bởi vì, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh với nhiều năm trong ngành sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết giải đáp chính xác, hợp lý, cặn kẽ thắc mắc này.

Nâng mũi s line là gì?

Là phương pháp phẫu thuật tạo hình mũi toàn diện nhất hiện nay, sử dụng chất liệu sụn vô cùng đa dạng, phong phú (sụn tự thân, sụn nhân tạo, kết hợp cả 2 loại sụn tự thân và sụn nhân tạo), cùng một lúc tác động đến tất cả các bộ phận của mũi khắc phục mọi nhược điểm như sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè.

có nên nâng mũi s line hay không
có nên nâng mũi s line hay không

Phẫu thuật nâng mũi s line đòi hỏi: Bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn cao (thấp nhất phải đại học), gu thẩm mỹ cao, kinh nghiêm lâu năm (minh chứng xác thực nhất là các văn bằng chứng chỉ, giải thưởng liên quan); Trang thiết bị hiện đại (nhập khẩu từ các nước đứng đầu thế giới về ngành thẩm mỹ); Môi trường phẫu thuật vô trùng tuyệt đối; Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học, an toàn.

Có nên nâng mũi s line hay không?

Nâng mũi s line đem lại những ưu điểm toàn diện, vượt trội hơn hẳn các phương pháp nâng mũi khác như: Tạo hình mũi đẹp chuẩn trên từng milimet với sống mũi cao thanh tú, kiêu sa uốn lượn theo hình chữ s tự nhiên, mềm mại, đầu mũi nhỏ và cánh mũi thon gọn.

có nên nâng mũi s line không để có chiếc mũi đẹp tự nhiên
có nên nâng mũi s line không để có chiếc mũi đẹp tự nhiên

Phẫu thuật không đau đớn, không để lại sẹo, ít sưng; Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng; Hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn; An toàn đối với sức khỏe, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng bóng đỏ sống mũi hay thủng, lộ đầu mũi; Không ảnh hưởng tới học tập, công việc.

Chuyên gia cho biết, nếu các bạn sở hữu chiếc mũi thiếu hoàn hảo có nhu cầu thay đổi thì nên tiến hành nâng mũi s line. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay và tương lai, khi mà ngoại hình nổi bật đóng vai trò vô cùng quan trọng, được ví như bệ phóng của sự thành công và hạnh phúc.

Nâng mũi s line không phân biệt giới tính, địa vị, nghề nghiệp, đẳng cấp xã hội chỉ cần là những người trên 18 tuổi có nhu cầu đều có thể tiến hành.

có nên nâng mũi s line tại hà thanh không
có nên nâng mũi s line tại hà thanh không

Các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến có nên nâng mũi s line cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện để sở hữu mũi s line đẹp tự nhiên, quyến rũ, tỷ lệ cân đối, hài hòa đều có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để được hỗ trợ.

2 nhận xét: