Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hỏi – Đáp cắt cánh mũi có vĩnh viễn không

Tôi năm nay 27 tuổi, từ khi sinh ra đã không may sở hữu cánh mũi quá dày, quá to trông “thô”, “xấu xí” kinh khủng. Tôi luôn mong muốn sở hữu cánh mũi thon gọn, đẹp đẽ như người ta. Sau thời gian dài tìm hiểu và tích góp tiền bạc, tôi quyết định phải phẫu thuật cắt cánh mũi. Nhưng tôi còn lo lắng về hiệu quả, sợ được vài bữa lại quay trở về như ban đầu thì thất vọng lắm. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi cắt cánh mũi có vĩnh viễn không? Đáp án của câu hỏi này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tôi, rất mong sẽ nhận được câu trả lời của bác sĩ. Xin cảm ơn! (bạn Nguyễn Mai, Đông Anh, Hà Nội).

Bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh trả lời:


Đầu tiên, bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi bạn Nguyễn Mai. Câu hỏi của bạn cũng là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều người, nhất là khi nhu cầu cắt cánh mũi giúp sở hữu cánh mũi thon gọn, quyến rũ, hài hòa với tổng thể chiếc mũi và khuôn mặt ngày càng tăng cao.

cắt cánh mũi có vĩnh viễn không
cắt cánh mũi có vĩnh viễn không
Cắt cánh mũi thực chất là một cuộc phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa giỏi, kỹ thuật và trang thiết bị thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại. Nó được coi là giải pháp hoàn hảo, tuyệt vời nhất giúp giải quyết triệt để tình trạng cánh mũi quá dày, quá to, hơn hẳn các phương pháp khác như trang điểm, massage… Sau đây, bác sĩ sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi.

Cắt cánh mũi có vĩnh viễn không


Bác sĩ cho biết, cắt cánh mũi có vĩnh viễn không, hoàn toàn có khả năng đem lại hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện phẫu thuật duy nhất. Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng tiến hành phẫu thuật làm mỏng bề dày và thu nhỏ kích thước của cánh mũi.

Không chỉ vậy, cắt cánh mũi còn nổi bật với những ưu điểm khác nữa như: Tạo hình cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, không hề để lại sẹo hay dấu vết gì sau khi hồi phục; phẫu thuật ít sưng, không đau đớn; thời gian thực hiện nhanh chóng; an toàn tuyệt đối đối; không ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt, công việc, học tập.

cắt cánh mũi có vĩnh viễn không có an toàn không
cắt cánh mũi có vĩnh viễn không có an toàn không

Yêu cầu phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi: Bác sĩ thực hiện phải giỏi (trình độ học vấn, gu thẩm mỹ cao, các văn bằng, chứng chỉ, giải thưởng đạt được cao, kinh nghiệm lâu năm); hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị thẩm mỹ phải tiên tiến, hiện đại, tiện nghi; chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học, an toàn. Chỉ có đáp ứng tốt 3 yêu cầu này mới có thể bảo đảm cắt cánh mũi có hiệu quả như ý với những ưu điểm vượt trội như đã nêu ở trên.

Quy trình thực hiện cắt cánh mũi


Toàn bộ quy trình thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi được chia làm 6 bước cụ thể như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng cánh mũi, đo vẽ kích thước, tạo dáng chi tiết.
  • Bước 2: Vệ sinh, làm sạch mũi, gây tê.
cắt cánh mũi có vĩnh viễn không tại hà thanh
cắt cánh mũi có vĩnh viễn không tại hà thanh

  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần cánh mũi theo đúng tỷ lệ, kích thước đã định.
  • Bước 4: Khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
  • Bước 5: Hướng dẫn chế độ chăm sóc khoa học bảo đảm an toàn, hiệu quả.
Sau những thông tin mà bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên, hy vọng bạn Nguyễn Mai cũng như các bạn đã giải đáp được câu hỏi hỏi cắt cánh mũi có vĩnh viễn không. Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan đến cắt cánh mũi hoặc có nhu cầu thực hiện xin liên hệ địa chỉ thẩm mỹ viện 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

4 nhận xét:

  1. Nếu mà cắt được chuẩn như này thì đẹp miễn chê rồi máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  2. Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần cánh mũi theo đúng tỷ lệ, kích thước đã định. Palăng xích điện

    Trả lờiXóa
  3. Tuyệt vời nhất giúp giải quyết triệt để tình trạng cánh mũi quá dày, quá to,
    máy phun sơn cầm tay

    Trả lờiXóa