Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thu nhỏ đầu mũi có tốt không, có ảnh hưởng đến mũi

Chắc hẳn thu nhỏ đầu mũi không còn xa lạ gì đối với khách hàng hiện nay, nhất là giới trẻ vì hầu hết ai cũng mong muốn mình được sở hữu chiếc mũi nhỏ xinh, và phương pháp để sửa khuyết điểm đấy là thu nhỏ đầu mũi, vậy thu nhỏ đầu mũi có tốt không? Đó là những thắc mắc của khách hàng gửi về cho chuyên mục tư vấn Hà Thanh trong tuần qua.

Thắc mắc của khách hàng về thu nhỏ đầu mũi tốt không?


Chào bác sĩ, tôi muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng không biết thu nhỏ đầu mũi có tốt không? Liệu có ảnh hưởng đến khứu giác không ạ? Đầu mũi tôi khá to cánh mũi thì trông bè rộng nhìn rất xấu thiếu hài hòa cho khuôn mặt. Bác sĩ cho tôi hỏi thu nhỏ đầu mũi tốt không? Cảm ơn bác sĩ. Hồng Gấm –  Hà Nam
thu nhỏ đầu mũi có tốt không
thu nhỏ đầu mũi có tốt không

Thưa bác sĩ, phần đầu mũi của em hơi to nên trong mũi em càng thấp và tẹt hơn. Qua tìm hiểu trên mạng em thấy có phương pháp thu gọn đầu mũi, em muốn đi thực hiện nhưng điều em băn khoăn nhất là thu nhỏ đầu mũi có tốt không? mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. Thùy Linh – Hà Nội

Hồng Gấm và Thùy Linh thân mến!

Cảm ơn 2 bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, thu nhỏ đầu mũi có tốt không? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ khách hàng quan tâm đến dịch vụ thu nhỏ đầu mũi trong thời gian vừa qua. Vậy thu nhỏ đầu mũi có tốt không, thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không? Bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc đó của 2 bạn cũng như khách hàng qua bài viết dưới đây.

Thu nhỏ đầu mũi có tốt không?


Thu nhỏ đầu mũi là công nghệ tiên tiến được ứng dụng từ thiết bị nội soi tiên tiến phóng đại cấu trúc vùng mũi, giúp bác sĩ tiền hàn chính xác không xâm lấn, tránh gây tổn thương, không để lại sẹo, là tiểu phẫu nhẹ nhàng không gây tổn thương đến các dây thần kinh và mạch máu vùng mũi. Nên sau phẫu thuật sẽ không gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi cũng như nguy hiểm gì cho mũi không ảnh hưởng đến khứu giác của bạn còn giúp ban có chiếc mũi đẹp xinh tự nhiên.

thu nhỏ đầu mũi có tốt không, có ảnh hưởng đến mũi
thu nhỏ đầu mũi có tốt không, có ảnh hưởng đến mũi

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi là công nghệ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu được nhanh chóng dáng mũi chứ A thon gọn, hài hòa với gương mặt nhưng không hề tác động đến sống mũi và trụ mũi. Vấn đề thu nhỏ đầu mũi có tốt không? Việc thu nhỏ đầu mũi có tốt không còn phụ thuộc vào địa chỉ mà khách hàng lựa chọn, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, có công nghệ thu nhỏ đầu mũi hiện đại và tiên tiến. Có quy trình nâng mũi an toàn đúng tiêu chuẩn

Trước khi thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám cận thận về tình trạng sức khỏe và sau đó được gây tê cục bộ giúp cho các bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn gì trong quá trình tiến hành phẫu thuật.

Hà Thanh địa chỉ thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi tốt nhất


Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh với hơn 20 năm hoạt động tronh lĩnh vực thẩm mỹ, là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh rất an toàn và hiệu quả. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có trang thiết bị hiện đại, các thiết bị y tế được khử trùng sạch sẽ, phòng phẫu thuật kép kín. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thầm mỹ sẽ giúp bạn có chiếc mũi dáng đẹp hài hòa với khuôn mặt của bạn.

thu nhỏ đầu mũi có tốt không tại hà thanh
thu nhỏ đầu mũi có tốt không tại hà thanh

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp 2 bạn Hồng Gấm và Thùy Linh có đáp án cho câu hỏi thu nhỏ đầu mũi Hai bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp đưa ra phương pháp phù hợp nhất với mình để sớm được sở hữu chiếc mũi thon gọn và đẹp như ý. Mọi chi tiết xin liên hệ qua số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911.



4 nhận xét:

  1. Sao mình thấy trông nó không được tự nhiên cho lắm bạn nhỉ, phí dịch vụ làm này như nào hả bạn máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. phần đầu mũi của em hơi to nên trong mũi em càng thấp và tẹt hơn Palang cap dien

    Trả lờiXóa
  3. thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?
    máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa