Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cách nâng mũi không phẫu thuật

Tại bài viết này, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp cho các bạn toàn bộ thông tin chi tiết xung quanh cách nâng mũi không phẫu thuật. Tất cả các bạn có nhu cầu nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao đẹp một cách tự nhiên theo tỷ lệ hoàn hảo nhưng sợ phẫu thuật, sợ cảm giác đau đớn đều nên tìm hiểu, theo dõi kỹ càng, cẩn thận.

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật là thuật ngữ dùng để chỉ chung tất cả các phương pháp, cách nâng mũi cao về kích thước mà không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, không xảy ra quá trình bóc tách hay cắt rạch, đương nhiên sẽ không gây cảm giác đau đớn.

cách nâng mũi không phẫu thuật
cách nâng mũi không phẫu thuật

Các cách nâng mũi không phẫu thuật

Hiện nay có rất nhiều cách tiến hành nâng mũi không phẫu thuật khác nhau, bao gồm trang điểm, massage, vuốt mũi, Filler… Nhưng đều có những đặc điểm chung sau đây:
  • Hình dáng, đường nét mũi đẹp tự nhiên.
  • Tốn nhiều thời gian thực hiện.
  • Hiệu quả mang tính chất tạm thời, chỉ có khả năng duy trì trong khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào từng cách khác nhau (vài tiếng đồng hồ, vài ngày đến vài tháng, hơn 1 năm).

Cách nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả nhất

Trong số tất cả các cách nâng mũi không cần phẫu thuật, nâng mũi bằng Filler là cách có hiệu quả nhất:

cách nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả
cách nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả

  • Mũi đẹp tự nhiên, tỷ lệ chuẩn xác trên từng milimet ngay sau khi làm.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: 10 – 15 phút. Khi nào Filler hết tác dụng lại tiếp tục tiến hành.
  • Hiệu quả kéo dài: 1,5 – 2 năm tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc.
Filler – Là tên một loại tinh chất có nguồn gốc từ Axit Hyaluaronic, có khả năng tạo thành khối nâng đỡ khi được đưa vào bên trong cơ thể. Do đó, nó không chỉ được sử dụng để nâng mũi, mà còn được sử dụng để tạo hình cằm V – line, trán cao baby…
Filler giống như một chất tự nhiên tồn tại bên trong cơ thể, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe, đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ, các tổ chức thế giới chứng nhận an toàn, chất lượng.

Toàn bộ quy trình bác sĩ nâng mũi bằng Filler được cụ thể hóa thành 5 bước theo trình tự như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi, tư vấn loại Filler sử dụng thích hợp (Filler Hàn, Hoa Kỳ, Italia…) và quá trình thực hiện cho khách hàng.

cách nâng mũi không phẫu thuật tại hà thanh
cách nâng mũi không phẫu thuật tại hà thanh


Bước 2: Vệ sinh, làm sạch vùng mũi cả bên trong lẫn bên ngoài.

Bước 3: Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng (kim tiêm…) đưa tinh chất Filler đã chọn xuống bên dưới bề mặt da vùng mũi và tiến hành nắn chỉnh, tạo hình dáng mũi thích hợp, tương xứng với tỷ lệ thích hợp.

Bước 4: Hướng dẫn chế độ chăm sóc khoa học, an toàn, kéo dài hiệu quả. Bao gồm, tránh tác động lực mạnh hoặc nhiệt độ cao lên vùng mũi, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ…

Các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì liên quan cần tư vấn hoặc có nhu cầu thực hiện cách nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả, an toàn hãy liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

4 nhận xét:

  1. kích thước mà không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, không xảy ra quá trình bóc tách hay cắt rạch, đương nhiên sẽ không gây cảm giác đau đớn. máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian thực hiện nhanh chóng: 10 – 15 phút. Khi nào Filler hết tác dụng lại tiếp tục tiến hành. Máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  3. Mũi đẹp tự nhiên, tỷ lệ chuẩn xác trên từng milimet ngay sau khi làm máy nghiền bột

    Trả lờiXóa