Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền chuyên gia giải đáp

Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền? Là vấn đề thắc mắc chung của tất cả những người sở hữu cánh mũi vừa dày vừa to trông mất cân đối, kém xinh có nhu cầu cắt cánh mũi để trở lên thon gọn quyến rũ. Bởi vì, nó gắn chặt đến điều kiện cũng như quyền lợi của người thực hiện. Hơn nữa, mỗi cơ sở thẩm mỹ có một mức giá khác nhau, thậm chí trong cùng một cơ sở cũng có mức giá chênh lệch rất khó để đoán định, chọn lựa. Hiểu được điều này, hôm nay chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn giải đáp.

Cắt cánh mũi là gì?

Là phương pháp thu gọn cánh mũi hiệu quả nhất thông qua phẫu thuật loại bỏ mô mềm, sụn (căn nguyên khiến cánh mũi dày, to), hơn hẳn các phương pháp khác (như trang điểm, kẹp mũi, vuốt mũi, massage…).

cắt cánh mũi bao nhiêu tiền có đắt không
cắt cánh mũi bao nhiêu tiền có đắt không

Chuyên gia cung cấp đáp án câu hỏi cắt cánh mũi bao nhiêu tiền

Sở dĩ cắt giá cánh mũi có sự khác biệt, chênh lệch nhất định giữa các cơ sở thẩm mỹ, thậm chí trong cùng một cơ sở thẩm mỹ là vì những nguyên nhân sau đây:

Một là: Do chất lượng cơ sở thẩm mỹ không giống nhau, cao có thấp có, tốt có xấu có.
Những cơ sở thẩm mỹ được đánh giá là có chất lượng cao, tốt (đội ngũ bác sĩ có trình độ học vấn chuyên môn, tay nghề từ đại học trở lên, gu thẩm mỹ xuất sắc, kinh nghiệm lâu năm, công nghệ tiên tiến…) phải bỏ ra nguồn vốn đầu tư lớn hơn nên thường yêu cầu mức giá phải trả cho dịch vụ cắt cánh mũi có để lại sẹo cao hơn những cơ sở thẩm mỹ được đánh giá là có chất lượng thấp, kém (bác sĩ không có hoặc có trình độ nhưng ở mức thấp…) do nguồn vốn bỏ ra nhỏ. Nhưng đổi lại được hiệu quả cắt cánh mũi đẹp mỹ mãn, không chê vào đâu được.

cắt cánh mũi bao nhiêu tiền hiện nay
cắt cánh mũi bao nhiêu tiền hiện nay


Tiêu chuẩn cắt cánh mũi đẹp: Cánh mũi thon gọn, tỷ lệ chuẩn xác, cân đối, hài hòa với tổng thể chiếc mũi (đầu mũi, sống mũi); Đường nét cánh mũi mềm mại, đẹp tự nhiên; Không hề có sẹo hay bất cứ dấu vết gì để lại sau phẫu thuật, cánh mũi đẹp mịn màng không tì vết. Điều này chắc chắn rằng chỉ có cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt mới có khả năng làm được.

Hai là: Do chính sách phát triển của cơ sở thẩm mỹ. Vào những dịp đặc biệt (ngày lễ…), cơ sở thẩm mỹ thường thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá tất cả các dịch vụ thẩm mỹ (trong đó có cắt cánh mũi), đương nhiên sẽ có mức giá thấp hơn so với bình thường (không có chương trình khuyến mãi).

Các bạn muốn hưởng ưu đãi, tiết kiệm chi phí thì nên chú ý thực hiện vào dịp khuyến mãi, chất lượng vẫn được bảo đảm.

cắt cánh mũi bao nhiêu tiền tại hà thanh
cắt cánh mũi bao nhiêu tiền tại hà thanh


Nhìn chung: Qua khảo sát cho thấy, giá cắt cánh mũi dao động trong khoảng vài triệu đồng. Mức giá này không quá cao nên tất cả các bạn có nhu cầu đều có khả năng thực hiện.

Với những thông tin mà chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên hy vọng các bạn giải đáp được thắc mắc về vấn đề giá cắt cánh mũi bao nhiêu tiền. Các bạn có nhu cầu thực hiện cắt cánh mũi tại cơ sở thẩm chất lượng tốt, uy tín (Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà…) với mức giá cực kỳ hợp lý, phải chăng xin vui lòng liên hệ địa chỉ thẩm mỹ tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Hiểu được điều này, hôm nay chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn giải đáp. máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  2. Sở dĩ cắt giá cánh mũi có sự khác biệt, chênh lệch nhất định giữa các cơ sở thẩm mỹ, thậm chí trong cùng một cơ sở thẩm mỹ là vì những nguyên nhân sau đây: giá máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  3. Đường nét cánh mũi mềm mại, đẹp tự nhiên
    máy châm công vân tay

    Trả lờiXóa