Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu tại Hà Thanh

Tôi năm nay 26 tuổi, hiện đang có nhu cầu nâng mũi bằng sụn tai vì nghe mọi người nói thấy đẹp lắm, an toàn lắm. Nhưng tôi còn lo lắng, băn khoăn một vấn đề, rất cần sự tư vấn của bác sĩ, đó là nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu? Tôi chỉ là nhân viên văn phòng bình thường tại Hà Nội, lương tháng có 10 triệu, sợ rằng không đủ điều kiện để thực hiện. Rất mong bác sĩ sẽ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn (bạn Thúy Nga, Đống Đa, Hà Nội).

Nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu?

Trước tiên, bác sĩ cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn Thúy Nga.
Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp phẫu thuật nâng mũi có sử dụng chất liệu sụn tai (một loại sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng, thông thường được kết hợp sử dụng với sụn nhân tạo), bao gồm rất nhiều công nghệ khác nhau (như nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc…)

nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu
nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa thực hiện giỏi, trang thiết bị hiện đại, đem lại những ưu điểm vô cùng nổi bật như: Tạo hình mũi đẹp tự nhiên, đường nét mềm mại theo ý muốn, tỷ lệ cân đối, hài hòa với khuôn mặt; An toàn tuyệt đối, bảo vệ đầu mũi, sống mũi, không xảy ra hiện tượng thủng, lộ đầu mũi, bóng đỏ sống mũi hay bất cứ biến chứng gì; Hiệu quả vĩnh viễn; Phẫu thuật sưng ít, không để lại sẹo, không gây cảm giác đau đớn…

Chính vì vậy mà, kể từ khi ra đời đến nay, nâng mũi bằng sụn tai luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người có nhu cầu nâng mũi.

nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu thì đẹp
nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu thì đẹp

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai uy tín

Bác sĩ cho biết, giá nâng mũi bằng sụn tai hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên không thể đưa ra con số cụ thể cho các bạn: Trình độ cũng như kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa; Tình trạng mũi; Công nghệ tiến hành; Trang thiết bị thẩm mỹ (hiện đại hay nghèo nàn, lạc hậu); Thời điểm thực hiện…

Sau khi bác sĩ kiểm tra, thăm khám tình trạng mũi, tư vấn và xác định công nghệ nâng mũi bằng sụn tai áp dụng sẽ đưa ra mức giá chi tiết, cụ thể cho các bạn chọn lựa. Nếu các bạn cảm thấy ưng ý có thể tiến hành phẫu thuật.

Thông thường, thực hiện nâng mũi bằng sụn tai vào thời điểm khuyến mãi với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại sẽ có mức giá phải trả thấp hơn thực hiện nâng mũi bằng sụn tai vào thời điểm thường với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kém, công nghệ lạc hậu, trang thiết bị nghèo nàn.

nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu tại hà thanh
nâng mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu tại hà thanh


Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh bảo đảm giá nâng mũi bằng sụn tai cực kỳ hợp lý, phải chăng, số tiền bỏ ra tương xứng với hiệu quả đạt được, và không phát sinh thêm bất cứ khoản phí ngoài lề nào vô lý.

Với những thông tin mà bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên hy vọng bạn Thúy Nga đã giải đáp được băn khoăn nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu. Các bạn có nhu cầu thực hiện hoặc gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan cần giải đáp xin liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

4 nhận xét:

  1. Hiệu quả vĩnh viễn; Phẫu thuật sưng ít, không để lại sẹo, không gây cảm giác đau đớn… gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  2. Chính vì vậy mà, kể từ khi ra đời đến nay, nâng mũi bằng sụn tai luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người có nhu cầu nâng mũi. Máy xoa nền bê tông Honda gx160

    Trả lờiXóa
  3. Hiệu quả vĩnh viễn; Phẫu thuật sưng ít, không để lại sẹo, không gây cảm giác đau đớn máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  4. Phẫu thuật sưng ít, không để lại sẹo, không gây cảm giác đau đớn…
    may cham cong van tay

    Trả lờiXóa