Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu? Là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều người, đặc biệt là trong một vài năm gần đây và tương lai, số lượng người sử dụng gia tăng mạnh mẽ, không ngừng. Bởi vì, nâng mũi không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, không bóc tách, cắt rạch, không gây đau đớn, có thời gian thực hiện và phục hồi vô cùng nhanh chóng.

Giải đáp nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

Hiểu được thực trạng trên, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin chi tiết giúp các bạn giải đáp thắc mắc.

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

Là phương pháp nâng, tạo hình mũi bằng cách sử dụng tinh chất Filler, một loại chất có công dụng làm đầy giống như một chất tự nhiên tồn tại bên trong cơ thể, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ chứng nhận an toàn, chất lượng.

Bác sĩ sẽ sử dụng lượng Filler vừa đủ đưa xuống bên dưới khoang mũi, nắn chỉnh hình dáng mũi thích hợp theo khuôn mặt và nhu cầu khách hàng.

Chuyên gia cho biết, nâng mũi sử dụng Filler không cần phẫu thuật chỉ có khả năng duy trì trong một khoảng thời gian nhất định, từ 1,5 – 2 năm, có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn tùy thuộc vào những yếu tố sau đây:
  • Trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa: Bác sĩ có trình độ học vấn cao, kinh nghiệm lâu năm có khả năng tính toán đúng đủ lượng Filler cần sử dụng, vị trí mũi cần thực hiện và thời gian duy trì hiệu quả.
  • Loại Filler: Filler có nhiều loại khác nhau, của Hàn, Mỹ… Mỗi loại có chất lượng cũng như thời gian duy trì khác nhau.
  • Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi không phẫu thuật: Nếu chế độ chăm sóc tốt thì sẽ có thời gian duy trì kéo dài. Ngược lại, chế độ chăm sóc không tốt thì sẽ có thời gian duy trì rút ngắn.
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu có vĩnh viễn không
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu có vĩnh viễn không

Sở dĩ sử dụng Filler nâng mũi không phẫu thuật chỉ có thể duy trì trong khoảng thời gian nhất định là vì Filler giống như một chất tự nhiên tồn tại bên trong cơ thể con người, chịu sự ảnh hưởng của nhiệt độ, lực tác động và các quá trình chuyển hóa, lâu dần sẽ bị bài tiết ra bên ngoài cơ thể.

Những người phù hợp với nâng mũi không phẫu thuật 

Tất cả những người có nhu cầu sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, kiêu sa, sang trọng nhưng không dám tiến hành phẫu thuật vì sợ cảm giác đau đớn.

Hoặc là muốn kiểm tra xem bản thân thích hợp với dáng mũi nào trước khi tiến hành một cuộc phẫu thuật nâng mũi vĩnh viễn.

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu tại hà thanh
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu tại hà thanh

Thống kê cho thấy, tại Hàn Quốc có trên 80% số người sử dụng nâng mũi không đụng chạm dao kéo, không phẫu thuật trước khi tiến hành phẫu thuật.

Với những thông tin mà chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp như ở trên, hy vọng các bạn giải đáp được phần nào thắc mắc về vấn đề nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại địa chỉ 243 Gi ảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết và thực hiện  nâng mũi không cần phẫu thuật, sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn, nhanh chóng.

3 nhận xét:

  1. Hiểu được thực trạng trên, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin chi tiết giúp các bạn giải đáp thắc mắc. may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả những người có nhu cầu sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, kiêu sa, sang trọng nhưng không dám tiến hành phẫu thuật vì sợ cảm giác đau đớn. Palang cap dien

    Trả lờiXóa
  3. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ chứng nhận an toàn, chất lượng.
    máy châm công giá rẻ

    Trả lờiXóa