Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền tại Hà Thanh

Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cho biết, tất cả các bạn có nhu cầu thu nhỏ đầu mũi để sở hữu đầu mũi thon gọn quyến rũ, chấm dứt triệt để tình trạng đầu mũi to nên tìm hiểu trước thông tin liên quan, nhất là thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền nếu không muốn lãng phí tiền bạc. Bởi vì, hiện nay có nhiều mức giá thu nhỏ đầu mũi khác nhau tại những thời điểm, cơ sở thẩm mỹ khác nhau.

Đáp án cho câu hỏi thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền

Thu nhỏ đầu mũi là một trong các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình đầu mũi thon gọn thông qua việc loại bỏ phần mô mềm hoặc sụn, tác nhân khiến đầu mũi to thô nam tính, “ kém xinh”.

thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền
thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền

Giá thu nhỏ đầu mũi hiện nay có 2 đặc điểm chính là: Có sự khác biệt, chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ thực hiện do chất lượng cơ sở thẩm mỹ quyết định; Có sự chênh lệch từng thời điểm thực hiện trong cùng một cơ sở thẩm mỹ (khuyến mãi hay không) do chính sách phát triển riêng của cơ sở thẩm mỹ quyết định.

Những cơ sở thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi chất lượng tốt, thể hiện ở đội ngũ bác sĩ giỏi (cả về trình độ học vấn, gu thẩm mỹ và kinh nghiệm trong nghề), công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại… đạt được kết quả cao (đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể chiếc mũi và khuôn mặt) sẽ yêu cầu mức giá phải trả cao hơn những cơ sở thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi chất lượng kém, đội ngũ sĩ kém, công nghệ, kỹ thuật lạc hậu, trang thiết bị nghèo nàn… kết quả đạt được thấp, thậm chí còn gây nguy hại cho mũi và sức khỏe (viêm nhiễm…).

Có một sự thực nếu các bạn biết nắm bắt, vận dụng tốt có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi thu nhỏ đầu mũi, đó là: Thực hiện thu nhỏ đầu mũi vào thời điểm khuyến mãi sẽ có mức giá thấp hơn so với thời điểm thường, không khuyến mãi, thấp hơn khoảng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, mà chất lượng cũng như hiệu quả vẫn được đảm bảo y nguyên.

thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền hiện nay
thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền hiện nay

Nhìn chung, thu nhỏ đầu mũi hiện nay có mức giá trung bình trong khoảng từ trên 10 triệu cho đến dưới 25 triệu đồng.

Hướng dẫn chăm sóc sau thu nhỏ đầu mũi

Để thu nhỏ đầu mũi an toàn, hiệu quả, không lãng phí tiền bạc và công sức đã bỏ ra, chuyên gia khuyên các bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc khoa học, nghiêm ngặt như ở dưới đây cho đến khi vết thương hồi phục hoàn toàn:
  • Vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên vết thương bằng dung dịch nước muối sinh lý.
  • Uống thuốc đúng loại, liều lượng và thời gian theo đơn bác sĩ kê.
  • Chườm lạnh nhẹ nhàng, trực tiếp tại vết thương.
  • Tăng cường sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng, lành tính thúc đẩy sự phục hồi vết thương: Các loại rau xanh, củ quả tươi.
thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền tại hà thanh
thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền tại hà thanh

  • Tránh xa các chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá…
  • Hạn chế sử dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng, dễ kích ứng cơ thể, gây hại cho vết thương.
Với những thông tin mà chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp, hy vọng các bạn có thể hiểu được thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc liên quan cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện xin liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện theo địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Giá thu nhỏ đầu mũi hiện nay có 2 đặc điểm chính là: Có sự khác biệt, chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ thực hiện do chất lượng cơ sở thẩm mỹ quyết địnhmáy đo ph

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn chung, thu nhỏ đầu mũi hiện nay có mức giá trung bình trong khoảng từ trên 10 triệu cho đến dưới 25 triệu đồng. May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  3. Có một sự thực nếu các bạn biết nắm bắt, vận dụng tốt có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi thu nhỏ đầu mũi
    máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa