Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại Hà Thanh

Chào bác sĩ, qua tìm hiểu tôi được biết hiện nay có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn rất hiệu quả và an toàn và được mọi người ưa chuộng. Xin hỏi bác sĩ giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là bao nhiêu tiền? Sâu phẫu thuật nâng mũi cần có chế độ chăm sóc như thế nào? Xin cảm ơn. Minh Anh – Hải Dương.

Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn lá bao nhiêu


Minh Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi giá nâng mũi Hàn Quốcbọc sụn bao nhiêu thắc mắc của bạn chung tôi xin được giải đáp như sau:

giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn hiện nay
giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn hiện nay

Phương pháp nâng mũi bọc sụn phát triển mới trong những năm gần đây, dựa trên thành công của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc trước đấy. Đây là phương pháp nâng cao sống mũi được kết hợp từ sụn tự thân và nhân tạo giúp bảo vệ đầu mũi không bị bong đỏ cho chiếc mũi thanh tú, thon gọn đẹp tự nhiên không lộ sống mũi sau phẫu thuật nâng mũi.


Giá cả luôn là vấn đề được mọi người quan tâm khi lựa chọn dịch vụ cho mình.  Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ và chất liệu bạn lựa chọn. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chi phí cho 1 ca nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là 18 triệu đồng.

giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn là bao nhiêu
giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn là bao nhiêu

Với mức chi phí này bạn hoàn toàn có thể có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại Hà Thanh bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Chỉ mất khoảng thời gian 45 – 60  phút là bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi dáng đẹp thon gọn tự nhiên mà không cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

Chế độ chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn


Sau phẫu thuật nâng mũi thì cách chăm sóc rất quan trọng để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên mà như ý cần chú ý đến chế độ chăm sóc sau nâng mũi.

Sau 5 – 7 ngày đầu sau nâng mũi thì chiếc mũi của bạn sẽ dần ổn định và hết sưng tấy, để có chiếc mũi đẹp và ổn định hạn chế sưng và khó chịu bạn nên thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.

+ Không ăn những thực phẩm dễ viêm nhiễm sưng tấy như; trứng gà, thịt bò rau muống, đồ nếp, thịt gà, và các đồ cay hải sản… không uống chất gây kích thích như rượu bia..
+ Bạn cần dùng nước muối sinh lý để vệ sinh mũi, và không nên để nước dính vào mũi.
+ Không tác động mạnh lên vùng mũi, như sờ nắn.

giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn tại hà thanh
giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn tại hà thanh

+ Không tranh điểm, đeo kính trong thời gian đầu mới phẫu thuật nâng mũi.
+ Uống thuốc kháng sinh trống viêm nhiễm, và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hà Thanh luôn mang đến cho khách hàng hài lòng về dịch vụ nâng mũi của mình. Nâng mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bạn sẽ được bảo hành về kết quả sau nâng mũi, với đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao cũng như chế độ chăm sóc tận tình chu đáo luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.

Để biết thêm về dịch vụ nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu một cách củ thể bạn Minh Anh có thể đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hoặc gọi điện đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911 để được giải đáp một cách chị tiết nhất.



3 nhận xét:

  1. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chi phí cho 1 ca nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là 18 triệu đồng. may nghien bot nuoc

    Trả lờiXóa
  2. Sau phẫu thuật nâng mũi thì cách chăm sóc rất quan trọng để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên mà như ý cần chú ý đến chế độ chăm sóc sau nâng mũi. Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa
  3. Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ và chất liệu bạn lựa chọn
    máy châm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa