Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn không mọi người nhỉ

Chào bác sĩ, tôi có chiếc mũi khá cao và gương mặt được mọi người khen là xinh và dễ thương, tuy nhiên mặc dù chiếc mũi khá cao nhưng đầu mũi của tôi lại hơi to nên nhìn một cách tổng thể gương mặt không được thanh tú. Tôi muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng không biết phương pháp thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn. Minh Vy– Hà Nam

Thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn không?

Minh Vy thân mến!

Cảm ởn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, thắc mắc của bạn về thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn không? Chuyên gia tư vấn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn không
thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn không

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp làm đẹp giúp cho những người không may có đầu mũi to bè, dày mất cân đối để cải thiện chỉnh sửa khuyết điểm đó, mang lại kết quả đầu mũi nhỏ đẹp hơn, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt của bạn.

Công nghệ thu nhỏ đầu mũi là một quá trình làm đẹo đơn giản, dựa vào các nguyên nhân gây đầu mũi to bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi những mô mền hoặc phần sụn mũi, để tạo hình đầu mũi mới cho kết quả đầu mũi thon gọn, thanh tú và vĩnh viễn. Đầu mũi to sẽ được bác sĩ khắc phục triệt để, chỉnh hình mang alaij cho khách hàng dáng mũi mới với hình dáng thanh tú, lỗ mũi nhỏ xinh hạt chanh, tạo nên chiếc mũi mới hài hòa tạo cho gương mặt có tổng thể thánh thoát và đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, để đạt kết quả được duy trì lâu dài vĩnh viễn thì một điều rất quan trọng là bạn cần lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, một địa chỉ uy tín cần có những điều sau:

+ Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ

+ Có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, bỏi nếu bạn được các bác sĩ có kinh nghiệm thu nhỏ đầu mũi cho bạn thì kết quả thu nhỏ đầu mũi không những duy trì được lâu dài mà cón đẹp tự nhiên.

thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn tại hà nội
thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn tại hà nội

+ Có cơ sở vất chất kỹ thuật hiện đại, luôn ứng dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển.

+ Có quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

+ Có quá trình chăm sóc tốt cho người sử dụng trước và sau thu nhỏ đầu mũi

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Được Bộ Y tế cấp phép đủ tiêu chuẩn hành nghề. Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phòng phẫu thuật tiêu chuẩn được vô trùng,  ứng dụng các loại máy móc làm đẹp mới nhất và hiện đại nhất, có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao giàu khinh nghiêm sẽ giúp bạn thu nhỏ đầu mũi đẹp an toàn và vĩnh viễn.

thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn tại hà thanh
thu nhỏ đầu mũi vĩnh viễn tại hà thanh

Thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn một cách cụ thể, đưa ra phương pháp phù hợp nhất với bạn. Các bác sĩ sử dụng đôi tay khéo léo giúp bạn chỉnh sửa hoàn toàn các khuyết điểm của đầu mũi chiếc mũi bạn sẽ trở nên thanh tú và đẹp như ý.

Những thông tin trên chắc bạn Minh Vy đã có đáp án cho câu hỏi thu nhỏ đầu mũi an toàn vĩnh viễn không? Mọi thắc mắc về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi  khách hàng vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811 hoặc 0986.222.911.

4 nhận xét:

  1. dáng mũi mới với hình dáng thanh tú, lỗ mũi nhỏ xinh hạt chanh, tạo nên chiếc mũi mới hài hòa tạo cho gương mặt có tổng thể thánh thoát và đẹp tự nhiên. máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  2. Có cơ sở vất chất kỹ thuật hiện đại, luôn ứng dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển. giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp làm đẹp giúp cho những người không may có đầu mũi to bè gia may tach hat ngo 

    Trả lờiXóa
  4. thanh tú và vĩnh viễn. Đầu mũi to sẽ được bác sĩ khắc phục triệt để
    máy hút ẩm

    Trả lờiXóa