Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Chi phí nâng mũi S line bao nhiêu

Chào bác sĩ. gương mặt tôi cũng khá xinh nhưng chiếc mũi của tôi thì thấp và tẹt, điều này làm tôi thấy không được tự tin lắm, có đứa bạn khuyên tôi nên đi nâng mũi S line vì cho kết quả đẹp và tự nhiên, tuy nhiên qua tìm hiểu tôi thấy có nhiều mực giá khác nhau nên tôi hơi hoang mang, bác sĩ cho tôi hỏi chi phí nâng mũi S line bao nhiêu? Xin cảm ơn. Thu Hà – Nam Định

Chi phí nâng mũi S line bao nhiêu tiền tại Hà Thanh?

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, thắc mắc của bạn về chi phí nâng mũi S line bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

chi phí nâng mũi s line bao nhiêu tiền
chi phí nâng mũi s line bao nhiêu tiền


Bất cứ ai khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi cũng quan tâm đến giá cả không riêng gì bạn Thu Hà, chi phí nâng mũi S line bao nhiêu? Còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như, địa chỉ thẩm mỹ, cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc đội ngũ y bác sĩ, phương pháp nâng mũi khác nhau, chất liệu sụn mà bạn lựa chọn trong nâng mũi S line. 

Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hiện nay đang ứng dụng nhiều phương pháp nâng mũi S line khác nhau, nên mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau tùy chất liệu và phương pháp. Giá nâng mũi S line tại Hà Thanh có mức giá cụ thể cho từng phương pháp như sau:

+ Nâng mũi S line đơn thuần là phương pháp lấy sụn từ vành tai kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi,tạo dáng mũi thẳng cân đối hài hòa cao, có mức giá là 8 – 12 triệu.

+ Nâng mũi s line bọc sụn là kết hợp giữa nâng cao sống mũi với sụn sinh học và sụn tự thân, giúp bảo vệ đầu mũi tạo dáng mũi đẹp n tạo hàn toàn, cho kết quả lâu dà, có mức giá là 18 trệu.

+ Phương pháp nâng mũi S line 3D và 3D MegaDerm là phương pháp giúp nâng cao sống mũi và chỉnh sủa cánh mũi thon gọn, được kết hợp với sụn tự thân và sụn sinh học để định hình nâng cao dáng mũi đẹp tự nhiên, phương pháp này có mức giá là 30 triệu đồng.

chi phí nâng mũi s line bao nhiêu tiền có đắt không
chi phí nâng mũi s line bao nhiêu tiền có đắt không


+ Nâng mũi Sline E-gotex là phương pháp sử dụng chất liệu sụn trong nâng mũi, Gore tex được xem là một trong những chất liệu cấy ghép nhân tạo phổ biến nhất hiện nay tại Hàn Quốc dùng trong phẫu thuật cũng như các tiểu phẫu khác. 

Chất liệu này có ưu điểm đó là mền mại, dế tạo hình, chỉnh sửa va không bị dịch chuyển khi đưa vào cơ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, chi phí hết 45 triệu đồng.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi S line uy tín

Với gần 20 hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong đó phẫu thuật nâng mũi là một thế mạnh tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bởi Hà Thanh luôn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới, có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi có kinh nghiệm trong nâng sữa mũi sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên.

chi phí nâng mũi s line bao nhiêu tiền tại hà thanh
chi phí nâng mũi s line bao nhiêu tiền tại hà thanh

Hy vọng những chia sẻ trên bạn Thu Hà đã có câu trả lời cho câu hỏi chi phí nâng mũi S line Hàn Quốc bao nhiêu? Để sở hữu dáng mũi đẹp bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám và tư vấn đưa ra phương pháp phù hợp với mình. Mọi thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi S line vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811 hoặc 0986.222.911.
Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp như ý

3 nhận xét:

  1. Với gần 20 hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong đó phẫu thuật nâng mũi là một thế mạnh tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi Sline E-gotex là phương pháp sử dụng chất liệu sụn trong nâng mũi, Gore tex được xem là một trong những chất liệu cấy ghép nhân tạo máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Nâng mũi S line đơn thuần là phương pháp lấy sụn từ vành tai kết hợp với sụn nhân tạo
    may cham cong

    Trả lờiXóa