Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Thu nhỏ đầu mũi có đau không tại Hà Thanh

Chào bác sĩ, gương mặt tôi cũng khá xinh cộng với chiếc mũi cũng khá cao, nhưng phần đầu mũi của tôi lại hơi to nên cũng ít nhiều làm cho gương mặt tôi kém duyên hơn. Qua tìm hiểu trên mạng tôi được biết hiện nay có phương pháp thu gọn đầu mũi sẽ giúp chiếc mũi thon gọn hơn,tôi cũng muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng vì sợ đau nên em phân vân mãi, bác sĩ cho tôi hỏi thu nhỏ đầu mũi có đau không?  Xin cảm ơn. Yến Nhi – Hải Phòng.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Bạn Yến Nhi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh,  Ai cũng mong muốn mình được sở hữu chiếc mũi nhỏ xinh, thon gọn thu nhỏ đầu mũi là giải pháp tối ưu giúp bạn có chiếc mũi nhỏ xinh và thon gọn hơn. Thắc mắc của bạn về thu nhỏ đầu mũi có đau không? Chúng tôi xin giải đáp như sau

thu nhỏ đầu mũi có đau không
thu nhỏ đầu mũi có đau không


Phương pháp thu nhỏ đầu mũi là công nghệ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu được nhanh chóng dáng mũi chứ A thon gọn, hài hòa với gương mặt nhưng không hề tác động đến sống mũi và trụ mũi. Vấn đề thu nhỏ đầu mũi có đau không? là thắc mắc của nhiều khách hàng không riêng gì bạn Yến Nhi, trước khi thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám cận thận về tình trạng sức khỏe và sau đó được gây tê vùng mũi, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thu nhỏ đầu mũi diễn ra, sau thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu dáng mũi đẹp và an toàn.

Tuy nhiên, sau 2 – 3 ngày sau khi thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ thấy hiện tượng sưng nề nhẹ, nhưng khách hàng có thể yên tâm tình trạng này sẽ nhanh chóng giảm dần và hết sau 5 – 7 ngày. Sau 1 tháng dáng mũi của bạn hoàn toàn có thể ổn định trở lại vì thế Yến Nhi và các khách hàng không phải lo lắng thu nhỏ đầu mũi có đau không?

thu nhỏ đầu mũi có đau không có an toàn không
thu nhỏ đầu mũi có đau không có an toàn không


Tuy nhiên để thu nhỏ đầu mũi được đảm bảo an toàn và không đau thì việc lực chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là vấn đề quan trọng mà bạn Yến Nhi cần lưu ý, lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép, đội ngũ y bác sĩ giỏi có kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng sửa mũi.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ thu nhỏ đầu mũi không đau

Với 20 năm hoạt động tronh lĩnh vực thẩm mỹ, Hà Thanh là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh rất an toàn và hiệu quả, có trang thiết bị hiện đại, các thiết bị y tế được khử trùng sạch sẽ, phòng phẫu thuật kép kín. Đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thầm mỹ sẽ giúp bạn thu nhỏ đầu mũi hiệu quả mà an toàn.

thu nhỏ đầu mũi có đau không tại hà thanh
thu nhỏ đầu mũi có đau không tại hà thanh


Những chia sẻ trên của hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn Yến Nhi về thu nhỏ đầu mũi có đau không? Để nhanh chóng sở hữu đầu mũi thon gọn chữ A bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp tại Hà Thanh để được bác sĩ tư vấn và thăm khám, để có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.  Mọi thắc mắc về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp hay các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh, vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911

3 nhận xét:

  1. Thắc mắc của bạn về thu nhỏ đầu mũi có đau không? Chúng tôi xin giải đáp như sau may che bien thuc an

    Trả lờiXóa
  2. Tuy nhiên, sau 2 – 3 ngày sau khi thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ thấy hiện tượng sưng nề nhẹ, nhưng khách hàng có thể yên tâm tình trạng này sẽ nhanh chóng giảm dần và hết sau 5 – 7 ngày
    đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  3. lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép, đội ngũ y bác sĩ giỏi
    máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa