Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu có đắt không

Hôm nay, trong khuôn khổ bài viết này, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp và phân tích những thông tin chi tiết liên quan giúp các bạn giải đáp thắc mắc nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu. Thực tế cho thấy, trước khi thực hiện một loại hình dịch vụ thẩm mỹ nào đó, nhất là thẩm mỹ phẫu thuật, bất cứ ai cũng thắc mắc giá cả, nâng mũi bằng sụn cũng không ngoại lệ.

Thông tin giải đáp nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bằng sụn là thuật ngữ dùng để chỉ tất cả phương pháp cũng như công nghệ nâng mũi sử dụng chất liệu sụn bằng cách phẫu thuật đưa trực tiếp xuống khoang mũi và tạo hình.

nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu
nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu

Nâng mũi bằng sụn có 2 khả năng song song vô cùng đặc biệt, đó là: Loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của mũi (thấp, ngắn, tẹt, hếch…); Tạo hình mũi theo tỷ lệ chuẩn như ý của khách hàng.

Chuyên gia cho biết, giá nâng mũi bằng sụn bao nhiêu phụ thuộc chặt chẽ vào những yếu tố liên quan chi phối phải kể đến như: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ; Chất liệu sụn sử dụng; Phương pháp tiến hành; Tình trạng mũi; Và thời điểm thực hiện.

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ

Là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả và giá cả nâng mũi bằng sụn. Có một sự thực chắc chắn các bạn đều hiểu là những cơ sở thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn chất lượng tốt bỏ ra nguồn vốn lớn, hiệu quả đạt được mỹ mãn, vượt trội sẽ yêu cầu mức giá phải trả cao hơn những cơ sở thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn chất lượng kém bỏ ra nguồn vốn nhỏ, hiệu quả đạt được thấp.

Chất liệu sụn sử dụng

Sụn sử dụng để nâng mũi bằng sụn có rất nhiều loại khác nhau được chia làm 3 nhóm là sụn tự thân (loại sụn được bóc tách từ chính cơ thể khách hàng nâng mũi, có các loại sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn mông, sụn sườn…), sụn nhân tạo (sản xuất tại các quốc gia phát triển ở trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ…), hoặc kết hợp cả 2 (sụn tự thân và sụn nhân tạo).

nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu có đắt không
nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu có đắt không

Mỗi nhóm chất liệu sụn có mức độ chất lượng và phù hợp với những đối tượng có nhu cầu khác nhau, đương nhiên là mức giá cũng không thể giống nhau.

Phương pháp tiến hành

Nâng mũi bằng sụn bao gồm nhiều phương pháp cũng như công nghệ khác nhau với những ưu nhược điểm riêng, chi phối chặt chẽ đến giá cả khi tiến hành: Nâng mũi s line, nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn, nâng mũi cấu trúc…

Mũi nhiều hay ít nhược điểm quyết định đến phương pháp và độ khó của ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nên cũng có sự chi phối nhất định đến giá cả. Mũi càng nhiều nhược điểm thì mức giá phải trả càng cao.

Thời điểm thực hiện

nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu tại hà thanh
nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu tại hà thanh

Thực hiện nâng mũi bằng sụn vào thời điểm nào, khuyến mãi hay không có ảnh hưởng không hề nhỏ tới giá cả. Có một sự thực vô cùng tuyệt vời đó là, thực hiện nâng mũi bằng sụn vào thời điểm khuyến mãi sẽ có mức giá thấp hơn so với thời điểm thường khoảng từ vài triệu đến hơn chục triệu tùy phương pháp và chính sách ưu đãi của cơ sở thẩm mỹ.

Với những thông tin mà chuyên gia của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn có nhu cầu nâng mũi bằng sụn đã giải đáp được thắc mắc nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu. Mọi vấn đề liên quan hoặc có nhu cầu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ TOP 1 cả nước (về bác sĩ, phương pháp…), các bạn hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Nâng mũi bằng sụn có 2 khả năng song song vô cùng đặc biệt, đó là: Loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của mũi may tron bo tong

    Trả lờiXóa
  2. Sụn sử dụng để nâng mũi bằng sụn có rất nhiều loại khác nhau được chia làm 3 nhóm là sụn tự thân (loại sụn được bóc tách từ chính cơ thể khách hàng nâng mũi
    may dam dui

    Trả lờiXóa
  3. hoặc kết hợp cả 2 (sụn tự thân và sụn nhân tạo).
    máy châm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa