Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Nâng mũi S line có đau không?

Chao bác sĩ, gương mặt em được mọi người nhận xét là khả ái, nhưng em có chiếc mũi khá thấp tẹt nên em cảm thấy gương mặt mình chưa được như ý, qua tìm hiểu trên mạng em được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi S line giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm của dáng mũi cho dáng mũi đẹp tự nhiên, em cũng đang muốn đi nâng mũi nhưng em là người rất sợ đau nên phân vân mãi, bác sĩ cho em hỏi nâng mũi S line có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Xin cảm ơn. Bảo Ngọc – Quảng Ninh.

Nâng mũi S line có đau không?

Cảm ơn  bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sũ Hà Thanh, phương pháp nâng mũi S line đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi khắc phục được mọi khuyết điểm của mũi, cho dang mũi thon gọn hài hòa với gương mặt.  Thắc mắc của bạn về nâng mũi S line có đau không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

nâng mũi s line có đau không
nâng mũi s line có đau không

Phương pháp nâng mũi Sline đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều khách hàng ựa chuộng hiện nay nhất là các chị em phụ nữ. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line rất phát triển và phổ biến ở Hàn Quốc  và đặc biệt được các ngôi sao nổi tiếng của xứ sở này lựa chọn để cái thiện dáng mũi, để có dáng mũi đẹp dáng cao thanh tú. Vậy nâng mũi S line có đau không? Đây là thắc mắc của nhiều khách hành khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi không riêng gì Bảo Ngọc.

Nâng mũi S line có đau không? Trước khi tiến hành nâng mũi bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ vùng mũi nên bạn sẽ không thấy cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào cả, các bác sĩ sẽ nhẹ nhành tiến hành nhanh chóng, chính xác không xâm lấn vì thế mà bạn có thể yên tâm khi nâng mũi S line và không phải lo vấn đề phẫu thuật nâng mũi S line có đau không?

nâng mũi s line có đau không có an toàn không
nâng mũi s line có đau không có an toàn không

Sau 1 tuần đầu phẫu thuật nâng mũi S line bạn sẽ bị sưng nề nhẹ và đau, nhưng hiện tượng này sẽ giảm đi, bạn nên uống thuốc giảm đau đúng theo đơn của bác sĩ và có chế độ ăn uống hợp lý. Sau 1 tháng nâng mũi bạn sẽ đẹp lên và ổn định.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi S Line không đau

Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, trong đó công nghệ thẩm mỹ mũi là 1 trong những dịch vụ mũi nhọn, được đầu tư lớn về các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, với đội ngũ bác sĩ giỏi có trình chuyên môn cao, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp chuẩn S line mềm mại tự nhiên. 

nâng mũi s line có đau không tại hà thanh
nâng mũi s line có đau không tại hà thanh


Đặc biệt tại Hà Thanh có bác sĩ Phạm Thị Thu Hà được đi tu nghiệp tại nước ngoài và là thành viên của Hội thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sẽ chỉnh sửa mọi khuyết điểm của dáng mũi, mang lại cho bạn dáng mũi đẹp như ý, an toàn không đau.

Những chia sẻ trên hy vọng bạn Bảo Ngọc đã có đáp án cho câu hỏi nâng mũi S line 3D có đau không? Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi S line cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh, khách hàng vui lòng gọi điện đến số tổng đài 0986.222.811 hoặc 0986.222.911
Chúc Bảo Ngọc sớm sở hữu dáng mũi như ý!

3 nhận xét:

  1. Nâng mũi S line có đau không? Trước khi tiến hành nâng mũi bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ vùng mũi nên bạn sẽ không thấy cảm giác đau đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội
    máy trộn bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa