Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không tại Hà Thanh

Nhiều chị em hiện nay đang có nhu cầu khắc phục dáng mũi chưa hoàn hảo của mình. Cụ thể là khuyết điểm đầu mũi to bè, thô dày làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Để khắc phục vấn đề này nhiều người có ý định thẩm mỹ thu gọn đầu mũi nhưng vẫn do dự vì không biết thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?

Thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?

Mỹ Duyên – 22 tuổi – Hải Dương: Chào bác sỹ! cháu đang có mong muốn sửa mũi vì đầu mũi của cháu to dày, không cân đối, rất khó khắc phục bằng cách trang điểm. Cháu vẫn có chút đắn đo liệu thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không ạ? Cháu rất cảm ơn và mong sớm nhận được tư vấn của bác sỹ!

thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không
thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không

Thủy Miên – 34 tuổi – Hà Nội: Xin chào bác sỹ Hà Thanh! Mũi tự nhiên của tôi không đẹp nhất là phần đầu mũi to dày không hài hòa khiến khuôn mặt tôi có phần già đi trước tuổi trong khi đó ông xã tôi lại trẻ lâu và nhìn rất phong độ, có người còn nói chồng tôi trẻ hơn tôi khiến tôi rất mặc cảm. 

Tôi muốn đi thẩm mỹ làm gọn lại đầu mũi nhưng lại sợ mũi có sẹo thì xôi hỏng bỏng không. Vậy xin hỏi bác sỹ phương pháp thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? Mong sớm nhận được hồi đáp của bác sỹ, cảm ơn bác sỹ rất nhiều!

Mỹ Duyên và Thủy Miên thân mến!

Sở hữu một dáng mũi có khuyết điểm nhất là tình trạng đầu mũi to dày khiến các bạn không tự tin trong giao lưu xã hội hàng ngày. Đây cũng là tâm lý nhiều chị em gặp phải khi có cùng trường hợp.

Để giúp hai bạn và mọi người đang quan tâm về vấn đề thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không? Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh xin giải đáp cụ thể như sau:

Kỹ thuật thu gọn đầu mũi hiện đại khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, thô dày.

Thu gọn đầu mũi đòi hỏi kỹ thuật tương đối phức tạp vì đòi hỏi vừa phải thu gọn cánh mũi vừa phải đảm bảo độ cao cân xứng với dáng mũi, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt. Hơn nữa vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu nhỏ nên thao tác thực hiện cần khéo léo và chuẩn xác.

thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không có an toàn không
thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không có an toàn không

Để thu gọn cánh mũi các bác sỹ cần chỉ ra được nguyên nhân làm đầu mũi to dày:
  • Nếu mũi to do mô mềm thì cần tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bớt mô mềm.
  • Nếu do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau cần tiến hành xử lý sụn
  • Mũi to do cả hai nguyên nhân kể trên bác sỹ sẽ tiến hành cùng lúc lại bỏ bớt mô mềm và xử lý  sụn để thu nhỏ đầu mũi.
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ mũi hiện nay thì việc tiến hành tiểu phẫu thu nhỏ cánh mũi có độ an toàn cao và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Vết mổ ngắn, không gây xâm lấn, không đau, mũi phục hồi nhanh mang đến cho khách hàng kết quả ưng ý nhất.

Hai bạn thân mến!

Để tiến hành thu gọn cánh mũi cần thực hiện tiểu phẫu có sự can thiệp của dao kéo. Ắt hẳn vì lỹ do này đã khiến hai bạn và nhiều chị em có tâm lý lo lắng sau phẫu thuật sẽ để lại sẹo xấu.

Tuy nhiên thì mọi người có thể hoàn toàn an tâm với kỹ thuật tiên tiến như hiện nay thì thu gọn cánh mũi hoàn toàn không để lại sẹo, mũi đẹp tự nhiên không tỳ vết.

Sẹo khó có thể xuất hiện do khi tiến hành phẫu thuật các bác sỹ chỉ cần tạo một rãnh rất nhỏ và ngắn ở chân cánh mũi để tiến hành loại bỏ nguyên nhân làm đầu mũi to bè sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu với kỹ thuật khâu khéo léo tuyệt đối không để lại dấu vết của thẩm mỹ.

Có trường hợp đặc biệt sau nâng mũi để lại sẹo không?

Phần lớn những người thực hiện thu gọn đầu mũi đều có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Tuy nhiên, có một số ít trường hợp mũi xuất hiện sẹo sau nâng mũi do một số nguyên nhân chính sau:

thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không có vĩnh viễn không
thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không có vĩnh viễn không

Cơ địa của mỗi người khác nhau nên hiệu quả thẩm mỹ cũng khác nhau. Một số người có cơ địa quá nhạy cảm cũng và tùy từng người mà sau nâng mũi có thể để lại sẹo lồi hoặc sẹo lõm với mức độ khác nhau.

Ăn uống không kiêng khem đúng chỉ dẫn của bác sỹ: ăn những thực phẩm dễ để lại sẹo như rau muống, hải sản, đồ nếp...

Chấn thương cơ học: trong quá trình sau phẫu thuật do vô tình tác động mạnh vào vùng mũi mới phẫu thuật, làm tổn thương vết mổ nên việc để lại sẹo là khó tránh khỏi.

Bác sỹ phẫu thuật không đủ chuyên môn: trong bất kỳ ca phẫu thuật nào thì vai trò của bác sỹ cũng là quan trọng hàng đầu đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đòi hỏi chuyên môn và còn yêu cầu con mắt thẩm mỹ tinh tế, sự tỉ mỉ, chuẩn xác trong từng thao tác dù là nhỏ nhất. Chính vì vậy chỉ một chút tác trách trong lúc phẫu thuật hoặc chuyên môn chưa vững cũng rất dễ để lại sẹo sau tiểu phẫu thu gọn cánh mũi.

Nhu cầu làm đẹp thì ai cũng có nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được một cơ sở làm đẹp phù hợp và uy tín. Để thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền, đẹp mỹ mãn và không cần bận tâm về sẹo các bạn có thể tham khảo những ưu điểm của dịch vụ này tại Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh dưới đây:

Thu gọn đầu mũi đẹp tự nhiên, không để lại sẹo tại Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh

Hà Thanh luôn đảm bảo được chất lượng thu gọn cánh mũi tốt nhất cho khách hàng nhờ có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và đã có thời gian tu nghiệp dài hạn tại các quốc gia đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Singapore...

Tại Hà Thanh áp dụng công nghệ thu gọn cánh mũi hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn tuyệt đối đối, không xâm lấn, không đau mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo đầu mũi thon gọn, cân xứng với tổng thể khuôn mặt và tuyệt đối không để lại sẹo.

thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không tại hà thanh
thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không tại hà thanh


Cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện Hà Thanh có phiếu bảo hành chất lượng sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp cho tất cả khách hàng.

Mách bạn cách chăm sóc đúng cách để mũi không để lại sẹo sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi

  • Băng kín vết mổ trong 24 giờ đầu sau phẫu thuật
  • Chườm đá lạnh trong 2 -3 ngày đầu để tiêu sưng giảm đau
  • Giữ vệ sinh vùng điều trị bằng nước muối sinh lý và hạn chế tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng mặt trời.
  • Tuyệt đối không dụi mũi, hay tác động mạnh vào vùng mũi.
  • Không ăn rau muống, hải sản, thịt gà, đồ cay nóng, các chất kích thích...
  • Tái khám theo lịch hẹn hoặc có bất kỳ vấn đề gì bất thường cần chủ động liên hệ với bác sỹ điều trị để được khắc phục tạm thời.
Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh chúc Mỹ Duyên và Thủy Miên sớm hiện thực được giấc mơ làm đẹp của mình để sở hữu một dáng mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên không dấu vết của sẹo xấu.

3 nhận xét:

  1. Sở hữu một dáng mũi có khuyết điểm nhất là tình trạng đầu mũi to dày khiến các bạn không tự tin trong giao lưu xã hội hàng ngày. Đây cũng là tâm lý nhiều chị em gặp phải khi có cùng trường hợp. đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Thủy Miên – 34 tuổi – Hà Nội: Xin chào bác sỹ Hà Thanh! Mũi tự nhiên của tôi không đẹp nhất là phần đầu mũi to dày không hài hòa khiến khuôn mặt tôi có phần già đi gia may tron be tong

    Trả lờiXóa
  3. Đây cũng là tâm lý nhiều chị em gặp phải khi có cùng trường hợp.
    máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa