Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Nâng mũi sline 3D cho chiếc mũi sline đẹp tự nhiên không để lại sẹo

Một chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt là niềm mong ước của rất nhiều người, hơn nữa theo quan niệm của nhân tướng học chiếc mũi còn có ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong sự nghiệp cũng như thành công trong cuộc sống. Chính vì thế nâng mũi s line 3D ra đời là phương pháp cứu cánh khắc phục nhược điểm của chiếc mũi kém xinh. Đây là phương pháp duy nhất cho bạn kết quả là chiếc mũi sline đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo.

Nâng mũi tạo hình sline 3D là gì?

Nâng mũi s line tạo hình hay còn gọi nâng mũi s line 3D là công nghệ nâng mũi tân tiến hất hiện nay, không chỉ giúp điều chỉnh dáng mũi và còn kết hợp với nâng cao mũi toàn diện từ đầu mũi đến trụ mũi tạo dáng mũi đẹp mềm mại tự nhiên nhờ vào kỹ thuật 3D hiện đại.

nâng mũi s line 3d ở đâu đẹp
nâng mũi s line 3d ở đâu đẹp


Đây là phương pháp được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả rất tốt và đảm bảo tuyệt đối an tòan. Tùy vào đặc điểm của chiếc mũi của bạn mà bác sĩ sẽ tiến hành dùng chất liệu sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo hoặc cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo dáng và định hình khuôn mũi hoàn hảo nhất.

 Chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo có khả năng tương thích với cơ thể người rấ cao nên đảm bảo an toàn, sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà không lo để lại sẹo xấu hay ảnh hưởng đến các chức năng khác của mũi.

Quy trình nâng mũi S line 3D giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên

Để co thể hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi sline này bạn hãy cùng tìm hiểu về quy  trình thực hiện, nâng mũi s line 3D hàn quốc thực chất chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, nhanh chóng theo cái bước dưới đây.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi đến với thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám để nắm được đặc điểm chiếc mũi, từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn dáng mũi và chất liệu sụn nâng mũi. Và bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ về những băn  khoăn như nâng mũi sline có đau không, nâng mũi sline có vĩnh viễn được không...

Bước 2: Chụp hình dáng mũi và tạo dáng mũi S line

Với sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D bác sĩ sẽ tiến chụp chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau, và giúp bạn có thể hình dung ra chiếc mũi mới của mình sau khi phẫu thuật như thế nào. Khi đã có sự thống nhất thì ca phẫu thuật sẽ không gặp khó khăn  và không mất nhiều thời gian.

nâng mũi s line 3d ở hà nội
nâng mũi s line 3d ở hà nội


Bước 3: Tiến hành gây tê vùng điều trị

Để đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng, trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ nhàng vùng điều trị để trong suốt quá trình nâng mũi diễn ra bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu

Bước 4: Tiến hành nâng mũi S line 3D

Sau khi thuốc tê đã ngấm,  bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc đầu mũi, sụn vách ngăn để bọc chân mũi và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mũ. Tiếp đó bác sĩ tiến hành tiệt trùng sụn tự thân và đính phần sụn đó vào sụn sinh học định hình đã được chuẩn bị sẵn. Nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu vào bên trong khoang mũi, cố định lại và đóng kín vết mổ.

Kết thúc quy trình nâng mũi bạn sẽ được các nhân viên y tá chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt và hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc cũng như những lưu ý khi bạn chăm sóc mũi tại nhà.

Kết quả đạt được sau khi thực hiện nâng mũi sline 3D

Nâng mũi S line 3D là công nghệ nâng mũi hiện đại nhất nên không gây xâm lấn và tổn thương nhiều cho da nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ sau một thời gian ngắn bạn nhận được kết quả khiến bạn hài lòng

nâng mũi s line 3d tại hà thanh
nâng mũi s line 3d tại hà thanh

  • Nâng mũi S line tạo hình giúp sống mũi của bạn cao và có độ cong uốn lượn chữ S mềm mại tạo cho gương mặt thêm thanh tú và sang trọng hơn.
  • Nâng mũi S line 3D cho mũi đẹp tự nhiên không có dấu tích của phẫu thuật, không để lại sọ gây mất thẩm mỹ.
  • Nâng mũi S line Khắc phụ được những nhược điểm của mũi như: đầu mũi to, cánh mũi rộng, …
  • Nâng mũi S line đảm bảo an toàn tuyệt đối và không xảy ra biến chứng.
Có thể nói nâng mũi sline 3D là phương pháp hoàn nhất tính đến thời điểm này cho bạn kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên nhất mà không để lại sẹo xấu. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thực hiện nâng mũi sline ngay để lấy lại sự tự tin cho chính mình. Mọi thắc mắc khác về phương pháp nâng mũi Sline 3D ở đâu đẹp, bạn có thể liên hệ số máy 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được các nhân viên của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tư vấn và hỗ trợ

3 nhận xét:

  1. Đây là phương pháp được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả rất tốt và đảm bảo tuyệt đối an tòan. đầm bàn

    Trả lờiXóa
  2. Chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo có khả năng tương thích với cơ thể người rấ cao nên đảm bảo an toàn,
    may cat duong be tong

    Trả lờiXóa
  3. Chụp hình dáng mũi và tạo dáng mũi S line
    may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa