Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Sửa mũi hếch tại Hà Thanh có đắt không?

Chào bác sĩ Hà Thanh, tôi muốn muốn hỏi bác sĩ về một vấn đề liên quan đến mũi của tôi. Hiện giờ tôi 27 tuổi đang là giáo viên, đồng nghiệp nói tôi nên đi sửa lại cái mũi đi vì để như vậy xấu lắm, chẳng là mũi của tôi bị hếch lên. Điều đó làm cho cho tôi khá ngại ngần, và cũng muốn đi sửa mũi ngay nhưng không biết sửa mũi hếch có đắt không và sửa mũi ở đâu cho đẹp. Tôi muốn làm 1 lần cho xong chứ không muốn làm lại nhiều lần làm gì cả. Bác sĩ cho tôi hỏi sửa mũi có giá bao nhiêu và địa chỉ sửa mũi nào đẹp? Tôi cảm ơn bác sĩ!
( Thu Hiền- Thái Bình hỏi)

Mũi hếch là mũi như thế nào?

Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đến chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Về vấn đề sửa mũi hếch giá bao nhiêu và ở đâu đẹp của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

sửa mũi hếch bao nhiêu tiền hiện nay
sửa mũi hếch bao nhiêu tiền hiện nay


Theo Nhân tướng học phương Đông, mũi hếch thường bị gắn với ý nghĩa hao tài, lận đận trong công danh, sự nghiệp,tình duyên, không giữ được tiền của. Đó chính là lý do vì sao, trong tâm lý của rất nhiều người, việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ trước tiên là phục vụ mong muốn đổi vận mệnh, cải thiện tình duyên. Dù là những quan niệm khá mơ hồ nhưng việc sửa mũi hếch trước tiên sẽ về mặt ngoại hình giúp bạn sẽ có một khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú và tự tin hơn. 

Mũi hếch là mũi ngắn, thấp và bị hếch lên làm lộ hai lỗ mũi gây mất tự nhiên cho người đối diện và bản thân. Đây là dáng mũi dễ gặp ở nhiều người,  hai bên cánh mũi không che kín lỗ mũi khiến cho khi nhìn thẳng vào mũi, ta sẽ thấy rõ một phần của lỗ mũi. Khi nhìn nghiêng, ta sẽ dễ dàng nhận thấy phần đầu mũi có phần hếch lên so với cánh mũi.

Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do bẩm sinh hoặc do phẫu thuật mũi không thành công. Trong trường hợp của bạn Hiền là do bẩm sinh mũi đã bị như vậy thì lựa chọn sửa mũi là hợp lý, hiện nay công nghệ sửa mũi Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Phương pháp sửa mũi hếch hiệu quả.

Để khắc phục tình này, hiện có nhiều phương pháp như sửa mũi S line, sửa mũi Hàn Quốc, sửa mũi bằng Filler, bọc sụn vào đầu mũi…Tuy nhiên, để hiệu quả sửa mũi cao nhất, nhiều Thẩm mỹ viện ứng dụng phương pháp bọc sụn đầu mũi bằng sụn tự thân. Trong phương pháp này, sụn để bọc đầu mũi được lấy từ chính cơ thể của khách hàng ở một số vị trí trên cơ thể như sụn vành tai, sụn cân, sụn vách ngăn.

sửa mũi hếch bao nhiêu tiền có đắt không
sửa mũi hếch bao nhiêu tiền có đắt không


 Những mẫu sụn này có ưu điểm vượt trội là những vật liệu tự nhiên mềm dẻo nên khi ứng dụng vào bọc sụn ở đầu mũi sẽ không gây ra những tình trạng mũi bóng, đỏ, lộ sụn đầu mũi, không còn tình trạng lộ lỗ mũi. 

Phương pháp sửa mũi hếch bằng bọc sụn tự thân là một trong những kỹ thuật của công nghệ sửa mũi  Hàn Quốc. Đây là quá trình thực hiện việc can thiệp, điều chỉnh, cắt gọt, đọn sụn để tạo dáng mũi mới tự nhiên, cao thon, gọn và thanh tú hơn. Quy trình được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc.

Vậy sửa mũi hếch có đắt không?

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, công nghệ sửa mũi là một trong những dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm nhất. Bên cạnh đó câu hỏi về sửa mũi giá bao nhiêu luôn được nhiều người nhắc tới mỗi khi muốn phẫu thuật sửa mũi tại đây. Thực tế, chi phí cụ thể cho dịch vụ này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có phương pháp, kỹ thuật mà bác sĩ sử dụng để giúp khắc phục tình trạng đó.

Cụ thể, mức chi phí có thể là từ 16 đến 40 triệu đồng, tùy thuộc vào đặc điểm mũi và phương pháp sửa mũi áp dụng đối với từng khách hàng, kể cả những trường hợp mũi bị hỏng do phẫu thuật.

Với mức giá như vậy có đắt không?  Câu trả lời về chi phí của dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của dịch vụ, đồng thời nó liên quan đến hiệu quả thẩm mỹ, mức độ an toàn, chế đọ bảo hành dịch vụ tại cơ sở thẩm mỹ. Tại Hà Thanh, với các bác sĩ có trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa mũi, cùng với đội ngũ y tá chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ có vậy, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trang bị hệ thống công nghệ cao, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ, bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

sửa mũi hếch bao nhiêu tiền tại hà thanh
sửa mũi hếch bao nhiêu tiền tại hà thanh


Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một trong những thế mạnh của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, là một trong số 33 cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội. Đây được coi là gợi ý tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ sửa mũi Hàn Quốc đẹp. Là một thẩm mỹ viện uy tín , Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất về dịch vụ cũng như chế độ bảo hành đến với khách hàng.

Để có mức chi phí cụ thể và chỉ định phương pháp sửa mũi chính xác nhất, mỗi khách hàng nên đến trực tiếp để được thăm khám và tư vấn chi tiết. Nếu bạn Hiền có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến sửa mũi, vui lòng liên hệ  0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và đặt lịch phẫu thuật.

HY vọng với những chia sể trên về sửa mũi hếch bao nhiêu tiền và địa chỉ sủa mũi đẹp, bạn HIền có thể tự tin đi sửa mũi cho mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và sở hữu một dáng mũi thon, gọn, thanh tú.

3 nhận xét:

  1. việc sửa mũi hếch trước tiên sẽ về mặt ngoại hình giúp bạn sẽ có một khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú và tự tin hơn. may nghien bot

    Trả lờiXóa
  2. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do bẩm sinh hoặc do phẫu thuật mũi không thành công. Trong trường hợp của bạn Hiền là do bẩm sinh mũi đã bị như vậy
    máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  3. Mũi hếch là mũi ngắn, thấp và bị hếch lên làm lộ hai lỗ mũi
    máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa