Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Hôm nay, tại bài viết này, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp toàn bộ thông tin chi tiết liên quan giúp các bạn hiểu được tại sao phải tìm hiểu địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp. Qua đó xác định chính xác hướng đi đúng đắn để có được kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, mỹ mãn khi có nhu cầu. Tránh tình trạng tiền mất tật mang hoặc kết quả không như ý.

Nâng mũi là gì? Tiêu chuẩn nâng mũi đẹp?

Nâng mũi – Thuật ngữ dùng để chỉ tất cả các phương pháp có khả năng tạo hình mũi cao đẹp tự nhiên như ý từ mũi thấp nhiều nhược điểm (thấp, ngắn, tẹt, hếch…), được chia làm 2 nhóm là nâng mũi không phẫu thuật (nổi bật nhất là nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler) và nâng mũi phẫu thuật (điển hình như nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc…).

nâng mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay
nâng mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay


Tiêu chuẩn nâng mũi đẹp: Mũi đẹp tự nhiên, thể hiện ở đường nét mềm mại, tỷ lệ kích thước cân đối, tương xứng với khuôn mặt của từng người; Mũi đẹp không tì vết, nói không với sẹo xấu hay dấu vết (kể cả là nhỏ nhất); Hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn; Trong và sau quá trình thực hiện không hoặc ít gây cảm giác đau đớn.

Chuyên gia giải thích lý do phải tìm hiểu địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp

Các bạn có nhu cầu nâng mũi nếu muốn sở hữu chiếc mũi đạt tiêu chuẩn đẹp như đã nêu ở trên, hay đơn giản là đẹp theo ý cũng như quan điểm thẩm mỹ của bản thân thì bắt buộc phải tìm hiểu địa chỉ nâng mũi đẹp. Bởi vì 2 lý do dưới đây:

nâng mũi ở đâu đẹp tại hà nội
nâng mũi ở đâu đẹp tại hà nội


Một là: Hiện nay có quá nhiều địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp khác nhau, không phải địa chỉ nào cũng có đầy đủ khả năng để thực hiện nâng mũi đẹp. Nâng mũi chỉ có thể bảo đảm đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối khi được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ chất lượng tốt (đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hùng hậu, có trình độ học vấn, gu thẩm mỹ ở mức cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiện đại, cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi, sạch sẽ…).

Nâng mũi sẽ xấu xí vô cùng, thậm chí là gây nguy hiểm cho sức khỏe khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ chất lượng kém (trình độ, gu thẩm mỹ của bác sĩ ở mức thấp, kinh nghiệm non nớt, phương pháp nâng mũi nghèo nàn, lạc hậu…).

Hai là: Địa chỉ nâng mũi quyết định phần lớn đến kết quả nâng mũi đẹp hay không (khoảng 80%, 20% còn lại là chế độ chăm sóc).

nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn
nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn


Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong số không nhiều địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại số ca thực hiện nâng mũi thành công đã lên tới hàng nghìn. Tất là là nhờ đội ngũ bác sĩ TOP 1 cả nước về trình độ lẫn kinh nghiệm (Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà), phương pháp nâng mũi chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc (đứng số 1 thế giới về ngành công nghiệp thẩm mỹ) liên tục học hỏi và cập nhật (kỹ thuật, trang thiết bị mới bảo đảm hiệu quả mang lại tốt nhất), môi trường thẩm mỹ (nhất là phòng phẫu thuật) đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Sau những thông tin chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp, hy vọng các bạn hiểu địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tại hà nội và tìm được địa chỉ nâng mũi đẹp cho bản thân. Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc liên quan cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Mũi đẹp không tì vết, nói không với sẹo xấu hay dấu vết (kể cả là nhỏ nhất); Hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn; Trong và sau quá trình thực hiện không hoặc ít gây cảm giác đau đớn. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  2. Hai là: Địa chỉ nâng mũi quyết định phần lớn đến kết quả nâng mũi đẹp hay không (khoảng 80%, 20% còn lại là chế độ chăm sóc).
    đầm dùi

    Trả lờiXóa
  3. Nâng mũi sẽ xấu xí vô cùng, thậm chí là gây nguy hiểm cho sức khỏe khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ
    máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa