Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Có nên nâng mũi bọc sụn không?

Chào bác sĩ, hiện nay em đang phải uống thuốc điều trị chứng mất ngủ, mà em đang có nhu cầu đi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc không biết có nên thực hiện không ạ? Mũi của em khá xấu vừa to và tẹt, mà khuôn mặt em thì khá là nhỏ nhắn nên em muốn đi nâng mũi lắm. Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn ạ!
( Bạn Nguyễn Xuân- 23 tuổi- Ba Đình hỏi)

Tìm hiểu kỹ về phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Đầu tiên xin chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, những băn khoăn, thắc mắc của bạn về dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể với bạn sau đây.

có nên nâng mũi bọc sụn
có nên nâng mũi bọc sụn


Với câu hỏi có nên nâng mũi không khi đang uống thuốc của bạn Xuân, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn như sau.

Khác với những phương pháp nâng mũi trước đây là chỉ sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi, thì hiên nay phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đã phát triển kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc nhằm khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đó như sóng mũi bị cong, lêch, lộ sóng mũi, thủng đầu mũi, đầu mũi bị bóng đỏ...

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng cao sống mũi nhanh chóng và hiệu quả theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp giúp bạn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi an toàn khỏi các biến chứng. Với phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng, nhờ sự kết hợp tuyệt vời của sụn tự thân ( sụn vành tai. sụn sườn, sụn cân...)và sụn sinh học định hình.

Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để làm vật liệu nâng mũi. Sụn để làm trụ mũi có thể là sụn nhân tạo hoặc là sụn tự thân nhưng ở đầu mũi nhất thiết là phải dùng sụn nhân tạo- chất liệu mềm hơn, dễ tương thích với cơ địa khách hàng hơn. lấy sụn tự thân để bọc sụn trụ mũi sẽ giúp hạn chế tối đa vùng đầu mũi bị bóng đỏ, thủng hay bị lệch đầu mũi.

Những ai phù hợp để nâng mũi bọc sụn tự thân

Bạn Xuân thân mến, lúc này liệu bạn có thực sự nên nâng mũi Hàn Quốc hay không? Các chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu chỉ định những trường hợp nên nâng mũi sau:

có nên nâng mũi bọc sụn hay không
có nên nâng mũi bọc sụn hay không


- Khách hàng có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, bởi lúc này cơ thể mới thực sự phát triển hoàn thiện.

- Khách hàng không bị các bênh liên quan đến tim mạch, hô hấp, thần kinh...

- Khi thực hiện bấm mí không đang trong giai đoạn chữa bệnh, uống các loại dược liệu...

- Tuyệt đối không thực hiện nâng mũi trong thời kỳ kinh nguyệt.

- Khách hàng có đặc điểm mũi to, sống mũi thấp và tẹt.

- Những khách hàng đã từng thực hiện nâng mũi nhưng không thành công.

Dựa vào những tiêu chí để xác định có nên nâng mũi bọc sụn hay không, các bác sĩ khuyên bạn không nên thực hiện nâng mũi trong lúc này. Bởi bạn đang uống loại thuốc khác, cơ thể bạn đang trải qua thời gian hổi phục chứng mất ngủ, sức đề kháng không cao. Vậy nên để nâng mũi đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên đợi cho hết thời gian uống thuốc trị bênh và cơ thể của bạn đã thực sự khỏe mạnh thì bạn mới nên nâng mũi bọc sụn.

có nên nâng mũi bọc sụn tại hà thanh


Trên đây là những chia sẻ về việc có nên nâng mũi bọc sụn tự thân không khi đang dùng thuốc chữa bênh, hy vọng với những chia sẻ này, bạn Xuân sẽ có được sự bình tĩnh để chờ đến khi khỏi hẳn bệnh rồi mới thực hiện nâng mũi. THẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ là gợi ý tốt nhất về 1 địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp cho bạn.

 Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong số 33 thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội, là những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.  Phương pháp nâng mũi hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến có nên nâng mũi bọc sụn như nâng mũi bọc sụn có đau không, chí phí bao nhiêu...Bạn Xuân vui lòng liên hệ 0986 222 811- 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn, thăm khám trực tiếp.

3 nhận xét:

  1. nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đó như sóng mũi bị cong, lêch, lộ sóng mũi, thủng đầu mũi, đầu mũi bị bóng đỏ may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  2. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để làm vật liệu nâng mũi. Sụn để làm trụ mũi có thể là sụn nhân tạo hoặc là sụn tự thân
    máy đầm thước bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Với phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên
    máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa