Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Hỏi – Đáp bác sĩ nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không

Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang có nhu cầu nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, quyến rũ vạn người mê. Qua tìm hiểu thì tôi thấy ưng ý với phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân nhưng không biết thực chất như thế nào vì thời buổi giờ thông tin phải trái khó phân biệt, chẳng biết đâu mà lần. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Tôi rất mong đợi câu trả lời của bác sĩ. Xin cảm ơn! (bạn Hoàng Anh, Gia Lâm, Hà Nội).

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Trước tiên, bác sĩ cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn Hoàng Anh. Nâng mũi bằng sụn tự thân là một trong những phương pháp phẫu thuật nâng mũi HOT nhất hiện nay, sử dụng chất liệu sụn tự thân, loại sụn có đặc tính đàn hồi tốt, tương thích cao, gần như 100 % với vùng mũi (ví dụ như sụn mông, sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn…).

nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không


Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân phức tạp hơn hơn hẳn các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác khi kết hợp giữa phẫu thuật bóc tách lấy sụn tự thân với phẫu thuật nâng, tạo hình mũi. Do đó yêu cầu 3 điều kiện khắt khe sau:

Một là: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn cao (được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp), giàu kinh nghiệm, gu thẩm mỹ hơn người (thể hiện rõ rệt nhất thông qua các văn bằng, chứng chỉ và giải thưởng chuyên ngành đã đạt được).

Hai là: Kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, chuyển giao trực tiếp từ các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới như Hàn Quốc…

Ba là: Môi trường thẩm mỹ sạch sẽ, đặc biệt là phòng phẫu thuật phải được sát khuẩn, bảo đảm vô trùng tuyệt đối. Chỉ có như vậy mới có thể bảo đảm an toàn trong quá trình phẫu thuật.

nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không có an toàn không
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không có an toàn không


Bác sĩ cho biết, nâng mũi bằng sụn tự thân thực sự tốt, được thể hiện ở: Kết quả chiếc mũi mới tạo thành; Khả năng duy trì hiệu quả; Mức độ an toàn; Và đối tượng áp dụng.

Kết quả chiếc mũi mới tạo thành

Nâng mũi bằng sụn tự thân tạo hình chiếc mũi mới có tính thẩm mỹ cao: Đường nét mềm mại, hình dáng tự nhiên; Tỷ lệ kích thước chuẩn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của từng người; Không hề có sẹo hay bất cứ dấu tích gì để lại dù là nhỏ nhất có liên quan đến phẫu thuật.

Khả năng duy trì hiệu quả

Nâng mũi bằng sụn tự thân có khả năng duy trì hiệu quả vĩnh viễn, trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Hơn hẳn các phương pháp nâng mũi thông thường khác, chỉ có khả năng duy trì trong một khoảng thời gian nhất định.

Mức độ an toàn

Nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp đáp ứng tất cả 3 điều kiện khắt khe, tiên quyết như đã nêu ở trên, khi thực hiện sẽ vô cùng an toàn, tuyệt đối 100%. Không xảy ra tình trạng dị ứng chất liệu, sống mũi bóng đỏ, thủng lộ đầu mũi hay bất cứ biến chứng nào khác đối với mũi và sức khỏe.

nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại hà thanh
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không tại hà thanh

Đối tượng áp dụng

Nâng mũi bằng sụn tự thân có đối tượng áp dụng rộng rãi, đối với tất cả các trường hợp có nhu cầu nâng mũi để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, như ý, kể cả trường hợp cơ địa nhạy cảm, cấu tạo đầu mũi mỏng bẩm sinh…

Với những thông tin mà Bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên, chắc hẳn bạn Hoàng Anh đã có được đáp án cho câu hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Hai là: Kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, chuyển giao trực tiếp từ các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới như Hàn Quốc…
    máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Môi trường thẩm mỹ sạch sẽ, đặc biệt là phòng phẫu thuật phải được sát khuẩn, bảo đảm vô trùng tuyệt đối. Chỉ có như vậy mới có thể bảo đảm an toàn trong quá trình phẫu thuật. máy cắt đường bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, chuyển giao trực tiếp từ các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ
    máy hút ẩm

    Trả lờiXóa