Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Nâng mũi bằng sụn tai có đau không?

Chào bác sĩ, em có gương mặt khá xinh nhưng chiếc mũi hơi thấp và tẹt, qua tìm hiểu trên mạng tôi có thấy hiện nay có phương pháp nâng mũi bằng sụn trong đó có nâng mũi bằng sụn tai, em đang có ý định đi nâng mũi nhưng vì sợ đau nên em phân vân mãi, bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bằng sụn tai có đau không? Xin cảm ơn. Vũ Phượng – Hải Dương.

Nâng mũi bằng sụn tai có đau không?

Cảm ơn bạn đã quan tâm tn tưởng và gửi những thắc mắc đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Nâng mũi bằng  sụn tai là phương pháp nâng mũi lấy một ít phần sụn ở vành tai kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, phương pháp này khắc phục được tình trạng lộ sống mũi và mũi ngắn. Thắc mắc của bạn về nâng mũi bằng sụn tai có đau không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

nâng mũi bằng sụn tại an toàn
nâng mũi bằng sụn tại an toàn


Khi nói đến động chạm dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ thì ai cũng có tâm lý chung là sợ đau, bởi nói đến mổ xẻ hay phẫu thuật điều thấy sợ, vậy nâng mũi bằng sụn tai có đau không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng mũi bằng sụn tai hoàn toàn không đau, vì đây là một tiểu phẫu khá đơn giản được kết hợp với công nghệ nâng mũi hiện đại hạn chế tôi đá mức xâm lấn. Và trước khi phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ gây tê vùng mũi, vì vậy mà trong quá trình diễn ra phẫu thuật mũi bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào cả.

Sau nâng mũi khoảng 2 – 3  ngày đầu tiên sau nâng  mũi bằng sụn tự thân an toàn bạn sẽ có cảm giác thấy đau và hơi sưng nhẹ, nhưng bạn có thể yên tâm vì tình trạng này sẽ nhanh chóng giảm đi và hết hẳn trong 1 tuần, để nâng mũi bằng sụn tai không đau sau phẫu thuật bạn nên có chế độ chăm sóc và uống thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao nhất để có chiếc mũi đẹp tự nhiên và mềm mại.

nâng mũi bằng sụn tai có đau không
nâng mũi bằng sụn tai có đau không


Nâng mũi bằng sụn mang lại cho bạn dáng mũi ổn định sau 1 tháng nâng mũi và bạn có thể sinh hoạt như bình thường không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chính vì thế mà bạn Vũ Phượng không phải lo lắng nâng mũi bằng sụn tai có đau không?

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai không đau

Với gần 20 hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi bằng sụn tai được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ứng dụng thành công từ kỹ thuật công nghệ Hàn Quốc và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đủ tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Nâng mũi bằng sụn tai là kết hợp giữa sụn vành tai và sụn sinh học định hình chất liệu sụn tốt nhất hiện nay được nhập trực tiếp từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, sẽ giúp nâng cao sống mũi kết hợp với sụn tự thân của khách hàng, giúp bao bọc bảo vệ cho đầu mũi lâu dài không lọ sống mũi và hiện tượng bong đỏ đầu mũi.

nâng mũi bằng sụn tai tại hà thanh
nâng mũi bằng sụn tai tại hà thanh


+ Tại Hà Thanh có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được học tập vào đào tạo tại trong và ngoài nước, sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách tỉ mỉ và chính xác nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên bạn Vũ Phượng đã có đáp án cho câu hỏi nâng mũi bằng sụn tai có đau không? Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi bằng sụn tai hay các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Hà Thanh vui lòng gọi đến số tổng  đài 0986.222.811/ 0986.222.911

3 nhận xét:

  1. Khi nói đến động chạm dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ thì ai cũng có tâm lý chung là sợ đau, giá máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng mũi bằng sụn tai hoàn toàn không đau, vì đây là một tiểu phẫu khá đơn giản được kết hợp với công nghệ nâng mũi hiện đại
    đầm dùi bê tông cầm tay

    Trả lờiXóa
  3. để nâng mũi bằng sụn tai không đau sau phẫu thuật bạn nên có chế độ chăm sóc
    máy châm công giá rẻ

    Trả lờiXóa