Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Những thắc mắc về thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là một trong những dịch vụ của công nghệ thẩm mỹ mũi. Việc thu gọn cánh mũi làm cho mũi dáng mũi trở nên thon gọn, hài hòa hơn. Có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng khi về Việt Nam nó nhanh chóng trở thành xu hướng, tuy nhiên vẫn có không ít người chưa thực sự hiểu rõ về dịch vụ làm đẹp này. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp về phương pháp thu gọn cánh mũi. 

Cánh mũi thu gọn là gì?

Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp chiếc mũi nhỏ gọn hơn và hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp can thiệp nhằm giúp cánh mũi thon gon, hài hòa với chiếc mũi cũng như tổng thể khuôn mặt khách hàng.  Các bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi hoặc điều chỉnh, tạo hình  sao cho cánh mũi thu gọn, hài hòa, hợp lý. Với phương pháp này khách hàng sẽ có cánh mũi thon gọn, tự nhiên, quyến rũ.

thu gọn cánh mũi an toàn
thu gọn cánh mũi an toàn

Những người có bệnh về mũi như dị ứng, viêm mũi có thu gọn cánh mũi được không?

Những người bị bệnh viêm mũi dị ứng có nên thu gọn cánh mũi hay không? Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh phụ trách chuyên môn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cho biết, thu gọn cánh mũi là một phương pháp chỉnh sửa mũi có tình trạng cánh mũi rộng, to và bè ra hai bên hoặc cánh mũi bị lệch. 

Tuy nhiên thu gọn cánh mũi có đau không chỉ là một tiểu phẫu  đơn giản, nhẹ nhàng, mọi tác động chủ yếu là ở phần da và sụn mũi nên sẽ không hề ảnh hưởng đến phần bên trong mũi. Bác sĩ sẽ thực hiện những động tác hết sức nhẹ nhàng bằng phương pháp nội soi đơn giản với sự hộ trỡ của công nghệ cao nên mũi ko bị tác động nhiều, không để lại sẹo và có hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thu gọn mũi bao lâu thì khỏi?

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 phút. Trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi, khách hàng được bác sĩ gây tê nên sẽ không đau.
Sau khi thuốc tê hết tác dụng, cánh mũi sẽ hơi bị đau và nhức một chút. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng đá lạnh chườm xung quanh vùng mũi hoặc uống thuốc giảm đau. Nếu để tự nhiên, tình trạng mũi sưng sau phẫu thuật sẽ tự giảm dần và hết hẳn sau 2 – 3 ngày.

thu gọn cánh mũi có đau không
thu gọn cánh mũi có đau không


Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường. Để hạn chế tối đa tình trạng đau sưng cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, để mũi nhanh lành, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, giảm đau, giữ vệ sinh mũi…

Vậy những lưu ý về chăm sóc mũi sau khi thu gọn cánh mũi

– Không nên để mũi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi.

– Trong những ngày đầu sau khi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, hạn chế không trang điểm, dùng hóa chất...

– Khi đi ra ngoài nên đeo khẩu trang để tránh khói bụi bám vào mũi gây nhiễm trùng vết thương.

– Không nên ăn một số loại thức ăn có nguy cơ để lại sẹo lồi như rau muống, thịt gà, hải sản, đồ nếp…

thu gọn cánh mũi tại hà thanh
thu gọn cánh mũi tại hà thanh


– Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây có nhiều vitamin C và bổ sung đủ lượng nước.

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Hiện nay có hai phương pháp thu gọn cánh mũi đó là cuộn cánh mũi vào trong và cắt bớt cánh mũi.

 - Cánh mũi quá to mà lỗ mũi lại nhỏ thì cắt bớt cánh mũi là giải pháp tối ưu nhất.

- Trường hợp lỗ mũi vừa đủ hoặc to và cánh mũi không quá to, dày thì nên áp dụng kỹ thuật cuộn cánh mũi vào bên trong.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp, an toàn, uy tín tại Hà Nội. Chi phí thui gọn cánh mũi tại TMV Hà Thanh là từ 5- 6 triệu đồng. Nếu bạn còn thắc mắc về thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền, hãy gọi điện đến số 0986 222 811 – 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

3 nhận xét:

  1. bác sĩ Hà Thanh cho biết, thu gọn cánh mũi là một phương pháp chỉnh sửa mũi có tình trạng cánh mũi rộng, to và bè ra hai bên hoặc cánh mũi bị lệch. máy tách hạt bắp

    Trả lờiXóa
  2. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong vòng 20 phút
    may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  3. Những người bị bệnh viêm mũi dị ứng có nên thu gọn cánh mũi hay không?
    máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa