Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Nâng mũi bọc sụn cho nam có đau không?

Chào bác sĩ, tôi có chiếc mũi hơi thấp và hếch làm cho gương mặt tôi trông kém duyên, tuy là con trai nhưng tôi cũng cảm thấy không được tự tin cho lắm, qua tìm hiểu trên mạng tôi được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi bọc sụn, cho dáng mũi đẹp và tránh được hiện tượng bong đỏ đầu mũi, tôi đang có ý định đi nâng mũi, tuy nhiên tôi hơi băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn cho nam có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp, xin cảm ơn. Minh Hải – Hà Nội

Nâng mũi bọc sụn cho nam có đau không?

 Bạn Minh Hải thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh,  nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi hiệu quả giúp bạn có thể nâng cao mũi không xảy ra tình trạng sóng mũi bị lộ đỏ bong đầu mũi cho chiếc mũi đẹp tự nhiên lâu dài. Thắc mắc của bạn về nâng mũi bọc sụn cho Nam có đau không?

nâng mũi bọc sụn cho nam có an toàn không
nâng mũi bọc sụn cho nam có an toàn không


Phương pháp nâng mũi bọc sụn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay, không chỉ có chị em phụ nữ mà có cả cánh mày râu, bởi có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được tình trạng lộ sống mũi, bong đỏ đầu mũi cho mũi đẹp tự nhiên và an toàn.

Thắc mắc của bạn Nam Hải về nâng mũi bọc sụn chon nam có đau không? đó cũng là thắc mắc của nhiều khách hàng khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi bọc sụn, thao tác nâng mũi bọc sụn cho nam và nữ đều giống nhau, trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho bạn, thì bạn sẽ được gây tê vùng mũi, để quá trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn diễn ra bán sẽ không cảm thấy bất kỳ khó chịu hay đau nào cả, vì thế bạn có thể yên tâm là nâng mũi bọc sụn cho nam không đau, sau nâng mũi bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn.

nâng mũi bọc sụn cho nam có đau không
nâng mũi bọc sụn cho nam có đau không


Trong 2 – 3  ngày sau nâng mũi bọc sụn bạn sẽ có cảm giác thấy đau và hơi sưng nề nhẹ, nhưng bạn có thể yên tâm vì tình trạng này nhanh chóng sẽ giảm đi và hết hẳn trong 1 tuần, để tránh hiện tượng đau sau phẫu thuật thì  bạn nên có chế độ chăm sóc, ăn uống sinh hoạt điều độ và uống thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao nhất để có chiếc mũi đẹp tự nhiên và mềm mại. Dáng mũi bạn sẽ ổn định và đẹp sau 1 tháng nâng mũi

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi bọc sụn an toàn

Cũng như các dịch vụ làm đẹp khác nếu bạn muốn đẹp kết quả đẹp mà an toàn sau nâng mũi bọc sụn thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, kinh nghiệm lâu năm, để tránh tình trạng những biến chứng không hay xảy ra.

nâng mũi bọc sụn cho nam có được không
nâng mũi bọc sụn cho nam có được không


Với gần 20 hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít thẩm mỹ tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong thâm mỹ lâu năm cộng với cơ sở vật chất kỹ thuật nâng mũi hiện đại sẽ giúp nâng cao sống mũi kết hợp với sụn tự thân của khách hàng, giúp bao bọc bảo vệ cho đầu mũi lâu dài không lọ sống mũi và hiện tượng bong đỏ đầu mũi cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên mà an toàn.

Hy vọng những chia sẻ trên hai bạn Nam Hải đã có đáp án cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn cho nam có đau không? Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không hay các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh vui lòng liên hệ qua tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911

3 nhận xét:

  1. Thắc mắc của bạn về nâng mũi bọc sụn cho Nam có đau không? máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  2. Với gần 20 hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít thẩm mỹ tại Hà Nội
    máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  3. Dáng mũi bạn sẽ ổn định và đẹp sau 1 tháng nâng mũi
    máy hút ẩm

    Trả lờiXóa