Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không

Tôi đang muốn đi cắt cánh mũi nhưng điều làm tôi thấy lo lắng nhất đó là liệu cắt cánh mũi có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Phương Uyên – Hà Nam. Thưa bác sĩ chiếc mũi tôi cũng khá cao và gương mặt tôi được mọi người khen là khả ái, tuy nhiên điều làm tôi không hài lòng nhất đó chính là chiếc mũi có cánh mũi 2 bên khó to và dày chính vì thế làm tôi có cảm giác gương mặt tôi kém duyên. 

Cắt cánh mũi có đau không?


Trả lời:


Bạn Phương Uyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh của chúng tôi, băn khoăn của bạn về cắt cánh mũi cho nam? Bác sĩ tư vấn chúng tôi xin giải đáp như sau;

cắt cánh mũi có đau không
cắt cánh mũi có đau không

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản để khắc phục tình trạng cánh mũi 2 bên to bè để cho chiếc mũi hài hòa với gương mặt hơn. Tuy nhiên khi nghĩ đến đụng chạm dao kéo thì mọi người đều sợ vì nghĩ sẽ gây đau đớn, để cắt cánh mũi các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng và sau đó sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.

Thắc mắc về cắt cánh mũi có đau không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì trước khi tiến hành cắt cánh mũi, bạn sẽ được gây tê vùng mũi nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không dù chỉ là phẫu thuật nhỏ những để đảm bảo cắt cánh mũi có đau không thì còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ vì thế bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để tránh những biến chứng về sau. Thường thì sau cắt cánh mũi bạn sẽ bị hơi sưng nề trong từ 3 – 5 ngày rồi hết dần và sau 7 ngày khi bạn cắt chỉ thì mũi bạn sẽ trở lại tráng thái gần như bình thường.

cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không
cắt cánh mũi có đau và để lại sẹo không

Một điều cũng hết sức quan trọng đó là để hạn chế tình trạng sưng đau và nhanh hồi phục thì bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm đá, uống thuốc kháng sinh giảm đau, giữ vệ sinh mũi. Hạn chế một số thức ăn như hải sản đồ nếp thịt bò…

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ cắt cánh mũi an toàn

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hà Thanh luôn là địa chỉ cắt cánh mũi được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại luôn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất của các nước có nền thẩm mỹ phát triển như; Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan…

cắt cánh mũi có đau không tại hà thanh
cắt cánh mũi có đau không tại hà thanh

Những chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn Phương Uyên có đáp án cho câu hỏi cắt cánh mũi có đau không? Bạn có thể yên tâm đến thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để cắt cánh mũi và được các bác sĩ thăm khám cũng như tu vấn một cách tốt nhất. Mọi ý kiên thắc mắc về cắt cánh mũi cũng như dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh bạn vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911

4 nhận xét:

  1. Cắt cánh mũi này có đau nhiều không ạ, sau bao ngày thì khỏi và trở lại như bình thường bạn máy nghiền bột nước

    Trả lờiXóa
  2. sau khi cắt có cần kiêng hay có biện pháp gì để nhanh lành k ạ?
    máy đo ánh sáng

    Trả lờiXóa
  3. Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản để khắc phục tình trạng cánh mũi 2 bên to bè để cho chiếc mũi hài hòa với gương mặt hơn gia dam coc

    Trả lờiXóa
  4. Thường thì sau cắt cánh mũi bạn sẽ bị hơi sưng nề trong từ 3 – 5 ngày rồi hết dần và sau 7 ngày
    may tron bo tong

    Trả lờiXóa