Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Nâng mũi S line bao lâu hết sưng có đau không

Chào bác sĩ,em có dáng mũi thấp phần sống mũi thì hơi gồ nên khiến gương mặt em không được hài hòa, em đang có ý định đi nâng mũi S line nhưng do công việc của em phải tiếp xúc với nhiều người nên sợ sưng lâu sẽ ảnh hưởng tới công việc, bác sĩ cho em hỏi  nâng mũi S line bao lâu hết sưng? Xin cảm ởn. Minh Nguyệt – Hà Giang.

Nâng mũi S line bao lâu hết sưng?

Bạn Minh Nguyệt thân mến!

Có thể nói nâng mũi S line không còn xa lạ gì đối với mọi người nhất là đối với chị em phụ nữ. Nâng mũi S line giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm cửa mũi mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Thắc mắc của bạn về nâng mũi S line bao lâu hết sưng? Chúng tôi xin được giải đáp như sau.

nâng mũi s line bao lâu hết sưng
nâng mũi s line bao lâu hết sưng


Vấn đề nâng mũi S line bao lâu hết sưng được nhiều khách hàng quan tâm không riên gì Minh Nguyệt, nhất là những khách hàng bận rộn và phải tiếp xúc với nhiều người, không có thời gian nghỉ dưỡng. Nâng mũi S line bao lâu hết sưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như; cơ địa của từng người, tay nghề của bác sĩ, chất liệu cũng như kỹ thuật nâng mũi được áp dụng. Sau nâng mũi bạn sẽ thấy bình thường, hầu như không cảm thấy đau, tuy vậy vùng mũi và cả vùng mắt với một số người sẽ bị bầm tím sưng trong vòng 1 tuần đầu và giảm dần, tùy vào cơ địa của từng người.

Nâng mũi S line 3D bao lâu hết sưng còn phụ thuộc vào cách chăm sóc cũng như chế độ ăn uống nghỉ ngơi của bạn. Bạn có thể chườm ấm rồi sau đó chườm lạnh liên tục. Tuy nhiên khi chườm đá lạnh chỉ nên chườm khoảng 5 phút, rồi dừng khoảng 15-20 phút mới bắt đầu chườm tiếp, gữi vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt. 

nâng mũi s line bao lâu hết sưng hoàn toàn
nâng mũi s line bao lâu hết sưng hoàn toàn


Sau khoảng 4 ngày bạn nên chườm ấm để máu huyết lưu thông, và nhanh hồi phục. Sau nâng mũi khoảng hơn 10 là hầu như bạn đã hết sưng lúc này mũi sẽ bắt đầu hồi phục nhanh và ổn định dần. Để mũi đẹp và bình phục hoàn toàn thì mất khoảng 1 – 2 tháng.
ong muốn sở hữu…

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi S line an toàn

Nâng mũi S line là kỹ thuật tổ hợp phức tạp, vì thế nâng mũi S line bao lâu hết sưng còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ, vì thế bạn nên lựa chọn những cơ sở thâm mỹ uy tín để nâng mũi đạt kết sau nâng mũi nhanh hết sưng đẹp tự nhiên.

nâng mũi s line bao lâu hết sưng tại hà thanh
nâng mũi s line bao lâu hết sưng tại hà thanh


Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hà Thanh là một trong những thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phòng phẫu thuật tiêu chuẩn được vô trùng,  ứng dụng các loại máy móc làm đẹp mới nhất và hiện đại nhất. Có đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, giàu khinh nghiêm, sẽ giúp bạn nâng mũi S line một cách an toàn nhanh hết sưng, cho dáng mũi sau nâng đẹp chuẩn S line.

Những chia sẻ trên hy vọng bạn Minh Nguyệt đã có câu trả lời cho băn khoăn  nâng mũi S line bao lâu hết sưng? Để biết chi tiết hơn về nâng mũi S line bạn nên đến trực tiếp tại  thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hoặc gọi đến số tổng đài 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

2 nhận xét:

  1. Nâng mũi S line bao lâu hết sưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như; cơ địa của từng người,
    may dam dui

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi S line là kỹ thuật tổ hợp phức tạp, máy đầm cóc giá rẻ

    Trả lờiXóa