Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Nên nâng mũi không phẫu thuật hay nâng mũi bằng sụn tự thân?

Tôi đang có ý định đi chỉnh sửa lại chiếc mũi. Tôi đang cân nhắc không biết nên đi nâng mũi không phẫu thuật, hay nâng mũi bằng sụn tự thân. Nghiên cứu cả hai phương pháp trên mạng tôi đều thấy có những ưu và nhược điểm nhất định. Vì thế, tôi muốn được bác sĩ trực tiếp tư vấn: Với tiêu chí là nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, không biến chứng và giữ được vĩnh viễn. Tôi nên nâng mũi bằng phương pháp nào? (Trịnh Thị Phương Thảo, Hải Phòng)

Nâng mũi không phẫu thuật - đẹp, an toàn nhưng không thể vĩnh viễn


Chào Phương Thảo! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin tư vấn như sau:

Nâng mũi không cần phẫu thuật ở đâu tốt bằng chất làm đầy Filler đã được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp nâng mũi an toàn, hoàn toàn có khả năng làm nên kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên. Nhưng nếu xét về các tiêu chí thực hiện nâng mũi của Phương Thảo, thì nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler không thể đáp ứng được 100% các tiêu chí đó.

nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp
nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp


Cụ thể, chất làm đầy Filler sử dụng để nâng mũi không phẫu thuật bao gồm một số chất như Aquamid, Radiess, Restylane, Teosyal Ulimate...với thành phần chính là Acid Hyaluronic. Những chất này khi tiêm vào cơ thể sẽ có tác dụng làm đầy nhanh chóng, an toàn, kết quả ổn định, không biến chứng nhưng có một nhược điểm là hạn chế về thời gian. Thường chúng chỉ phát huy tốt tác dụng trong vòng 8 - 24 tháng, sau đó sẽ tự tiêu và trả lại bạn chiếc mũi như ban đầu.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu nâng mũi đẹp, an toàn và giữ được vĩnh viễn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khuyên bạn nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân.

Nâng mũi bằng sụn tự thân - phương pháp làm đẹp số 1 hiện nay


Tại sao lại gọi nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp làm đẹp số 1 hiện nay? Đó là vì:

- Nâng mũi bằng sụn tự thân có số lượng người tham gia thực hiện nhiều nhất.

- Nâng mũi bằng sụn tự thân cực kỳ an toàn, không đau, không biến chứng, không để lại sẹo sau phẫu thuật.


2 nhận xét:

  1. Nâng mũi bằng sụn tự thân - phương pháp làm đẹp số 1 hiện nay
    máy cắt đường bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Cụ thể, chất làm đầy Filler sử dụng để nâng mũi không phẫu thuật bao gồm một số chất như Aquamid, máy châm công vân tay giá rẻ

    Trả lờiXóa