Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có gây nguy hiểm gì không?

Chào bác sĩ, tôi có ý định đi thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để cải thiện dáng mũi tẹt của mình từ khá lâu, nhưng hiện tại tôi mới có điều kiện để đi thực hiện. Nhưng có một vấn đề toi khá băn khoăn về việc nâng mũi bọc sụn. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có gây nguy hiểm gì không? Rất mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ.
Tôi chân thành cảm ơn! ( Thảo Trang- 38 tuổi- Hà Nội).

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là như thế nào?


Chào chị Thảo Trang, rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi chia sẻ của mình về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Băn khoăn của chị về việc nâng mũi bọc sụn có gây nguy hiểm gì không? chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết sau đây.

nâng mũi bọc sụn hàn quốc có an toàn không
nâng mũi bọc sụn hàn quốc có an toàn không


Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là một tiểu phẫu nhỏ nhưng kỹ thuật thực hiện không hề đơn giản. Đây là giải pháp giúp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi bằng sụn tự thân và sụn sinh học định hình. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên đúng như ý muốn mà không hề gây đau rát, không để lại sẹo cũng như bất kỳ một dấu hiệu thẩm mỹ nào. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng sau khi gây tê nên chị sẽ không cần phải lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không nữa.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng sụn sinh học định hình và sụn tự thân để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi. Cả hai loại sụn này đều có độ tương thích cao với cơ thể nên hoàn toàn không hề gây dị ứng và không bị đào thải ra ngoài. Sụn sinh học định hình là loại sụn mới nhất hiện nay, có độ mềm dẻo cao và khả năng tạo hình tốt, giúp bạn có dáng mũi đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, loại sụn này cũng có độ bền cao, giúp bạn giữ mũi được lâu dài.

Vậy nâng mũi bọc sụn có gây nguy hiểm không?


Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được biết đến là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi an toàn nhất hiện nay. Các thao tác thực hiện của bác sĩ chính xác, khéo léo và hạn chế tối đa sự xâm lấn nên không gây nguy hiểm cho vùng lấy sụn.

nâng mũi bọc sụn hàn quốc có nguy hiểm không
nâng mũi bọc sụn hàn quốc có nguy hiểm không


Với giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, sụn tự thân bọc ở đầu mũi được lấy từ vành tai của khách hàng. Bác sĩ chỉ thực hiện đường phẫu thuật rất ngắn, nông ở phía trước vành tai và lấy một mẩu sụn nhỏ, sau đó khâu kín đường phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nên hoàn toàn không gây nguy hiểm cũng như không làm biến dạng vành tai.

Thao tác cấy ghép sụn nâng mũi cũng được thực hiện cẩn trọng, khéo léo theo quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Quá trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn không xâm lấn vào cấu trúc bên trong của mũi, do đó không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.

Dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Hà Thanh sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình có độ bền cao được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi, không chỉ đem lại kết quả nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên mà còn ngăn chặn nguy cơ đào thải chất liệu cũng như những biến chứng có thể xảy ra sau thẩm mỹ.

nâng mũi bọc sụn hàn quốc tại hà thanh
nâng mũi bọc sụn hàn quốc tại hà thanh


Hy vọng với những chia sẻ trên về vấn đề nâng mũi bọc sụn có gây nguy hiểm gì không? chị Thảo Trang đã yên tâm hơn khi lựa chọn nâng mũi bọc sụn để làm đẹp. Tuy nhiên để có được kết quả nâng mũi bọc sụn đẹp chị nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp để có được hiệu quả nâng mũi an toàn và đẹp nhất.
Chúc chị luôn xinh đẹp!

2 nhận xét:

  1. Vậy nâng mũi bọc sụn có gây nguy hiểm không?
    may cat duong be tong

    Trả lờiXóa
  2. Đây là giải pháp giúp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi bằng sụn tự thân và sụn sinh học định hình may cham cong van tay

    Trả lờiXóa