Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang có nhu cầu nâng mũi không phẫu thuật để sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên với đường nét mềm mại y như thật, tỷ lệ kích thước cân đối, hài hòa. Sở dĩ tôi muốn nâng mũi không phẫu thuật mà không phải nâng mũi phẫu thuật là vì bản thân cực kỳ sợ cảm giác đau, sợ máu me. Nhưng tôi có một vấn đề thắc mắc rất cần bác sĩ giải đáp, đó là nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu? Xin cảm ơn! (bạn Ngọc Mai, Thanh Trì, Hà Nội).

Chính xác nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu?


Xin chào bạn Ngọc Mai! Đầu tiên cho phép bác sĩ gửi lời cảm ơn bạn vì sự tin tưởng và câu hỏi. Đó cũng chính là vấn đề thắc mắc chung của tất cả các bạn đã từng, đang và sẽ nâng mũi không phẫu thuật. Đa số ai cũng mong muốn nâng mũi không phẫu thuật duy trì vĩnh viễn, chí ít cũng lâu dài. Nhưng thực tế có được như vậy hay không. Dưới bác sĩ sẽ giúp bạn Ngọc Mai và các bạn khác làm rõ.

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu


Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tạo hình thẩm mỹ, nâng mũi không động chạm dao kéo, không bóc tách hay cắt rạch, bao gồm rất nhiều phương pháp khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến nâng mũi bằng Filler.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler sử dụng một loại tinh chất tên khoa học Filler, có nguồn gốc từ Axit Hyaluaronic với khả năng làm đầy, nâng đỡ, tạo hình đặc biệt (ngoài tạo hình mũi còn tạo hình cằm, trán, má…), đem đến những ưu điểm vượt trội đáng để săn đón:
  • Chấm dứt, làm tan biến hoàn toàn nhược điểm của mũi như thấp, ngắn, hếch, tẹt…
  • Tạo hình mũi theo tỷ lệ kích thước và hình dáng mong muốn, bảo đảm vẻ đẹp cân đối, hài hòa, mềm mại tự nhiên.
  • An toàn tuyệt đối, không nguy hại hay biến chứng đối với sức khỏe: Filler đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ, các tổ chức thẩm mỹ uy tín trên thế giới chứng nhận chất lượng, độ an toàn. Hiện nay có rất nhiều quốc gia sản xuất Filler, ví dụ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc…
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu có vĩnh viễn không
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu có vĩnh viễn không


Nâng mũi bằng Filler không phẫu thuật chỉ có khả năng duy trì trong khoảng thời gian nhất định, không thể duy trì vĩnh viễn. Bởi vì, Filler giống như một chất tự nhiên tồn tại bên trong cơ thể từ A – Z, cũng chịu sự chi phối của nhiệt độ, lực tác động và quá trình chuyển hóa. Qua thời gian, nó sẽ bị loại bỏ ra bên ngoài cơ thể qua hệ bài tiết.

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật uy tín


Khoảng thời gian trung bình mà Filler nâng mũi không phẫu thuật duy trì được từ 1,5 – 2 năm, tùy từng người, có thể ngắn hơn hoặc dài hơn.

Filler nâng mũi không phẫu thuật nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm, loại Filler chất lượng của Hàn, Mỹ…), cộng thêm chế độ chăm sóc khoa học (tránh tác động nhiệt độ cao, lực mạnh…) thì sẽ có thời gian duy trì kéo dài.

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu tại hà thanh
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu tại hà thanh


Ngược lại, Filler nâng mũi không phẫu thuật nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (bác sĩ trình độ thấp, non nớt kinh nghiệm, Filler giả…), chế độ chăm sóc không khoa học, không bảo đảm thì sẽ có thời gian duy trì rất ngắn, thậm chí gặp phải những vấn đề nguy hại đối với vùng mũi và sức khỏe.

Sau những thông tin bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp, bạn Ngọc Mai và các bạn khác đã có thể giải đáp được thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu. Các bạn có nhu cầu thực hiện nâng mũi không phẫu thuật đẹp hoàn hảo, hiệu quả lâu dài tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng tốt hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

2 nhận xét:

  1. Chấm dứt, làm tan biến hoàn toàn nhược điểm của mũi như thấp, ngắn, hếch, tẹt…
    máy cắt mặt đường

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tạo hình thẩm mỹ, nâng mũi không động chạm dao kéo máy hút ẩm

    Trả lờiXóa