Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Hỏi về địa chỉ nâng mũi bọc sụn không đau và đẹp

Chào bác sĩ thẩm mỹ. Bác sĩ cho em hỏi về địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu không đau và cho kết quả nâng mũi đẹp với ạ. Mũi em khá thấp và đầu mũi ngắn nên nhìn khá phản cảm. Vậy nên em đang có ý định đi phẫu thuật nâng  mũi bọc sụn nhưng vẫn chưa biết nhiều về phương pháp này. Em rất mong bác sĩ sẽ hồi đáp và tư vấn giúp cho em ạ.
Em chân thành cảm ơn!

( Ngọc Mai- Văn Lâm- Hưng Yên)

Địa chỉ nâng mũi nào nâng mũi bọc sụn đẹp, không đau


Chào bạn Ngọc Mai! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Băn khoăn của bạn về địa chỉ nâng mũi bọc sụn ở đâu không đau và đẹp? chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết ngay sau đây.

Để hiểu rõ hơn việc nên nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, trước hết chúng tôi cần bạn biết về phương pháp nâng mũi bọc sụn là thế nào? và nâng mũi bọc sụn có đau không?

Nâng mũi bọc sụn là 1 trong những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. Phương pháp này phát triển đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của phương pháp nâng mũi trước đây.

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để làm vật liệu bọc đầu mũi. Sụn tự thân sẽ bọc lấy sụn nâng mũi Hàn Quốc là chất liệu sụn sinh học định hình làm đầu mũi khi nâng, với đặc điểm mềm dẻo và có độ tương thích cao với cơ thể nên trụ mũi và đầu mũi được bảo về an toàn, không gây nên tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, thủng đầu mũi hay lộ sóng mũi, sóng mũi bị lệch.

Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm rằng việc lấy sụn tự thân và ghép với sụn sinh học để đưa vào nâng mũi không đau đớn đáng kể. Trước khi tiến hành lấy sụn tự thân và nâng mũi bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành gây tê vô cảm vùng mũi và vùng lấy sụn nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau hay khó chịu nào.

nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp
nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp


Bên cạnh đó, vết rạch lấy sụn tự thân rất mảnh và nhỏ nên việc lấy sụn tự thân không làm bạn quá đau đớn cùng như sau đó vết thương cũng được phục hồi nhanh chóng.

Việc lựa chọn này không hề đơn giản nếu như bạn không tìm hiểu kỹ. Bạn Ngọc Mai có thể tham khảo chất lượng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Hà Thanh. Đây là một trong số ít các địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội có giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội, đồng thời cũng nhận được sự yêu mến của khách hàng với hơn 15 năm hoạt động. 

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống công nghệ hiện đại, an toàn, bạn sẽ có chiếc mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên nhất.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Mọi thắc mắc của bạn về nâng mũi sụn tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi điện thoại đến số máy: 0986 222 811 / 0986 222 911. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được các bác sĩ trực tiếp thực hiện, bạn có thể đến một trong hai cơ sở của Thẩm mỹ Hà Thanh để được bác sĩ khám, tư vấn và điều trị.

2 nhận xét:

  1. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm rằng việc lấy sụn tự thân và ghép với sụn sinh học để đưa vào nâng mũi không đau đớn đáng kể
    giá máy cắt bê tông nhựa

    Trả lờiXóa
  2. Việc lựa chọn này không hề đơn giản nếu như bạn không tìm hiểu kỹ máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa