Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Nâng mũi 100% bằng sụn tự thân có tốt không

Chào bác sỹ Hà Thanh ! Tôi được biết nâng mũi bằng sụn tự thân hiện nay đang rất được ưu chuộng nên tôi muốn nhờ bác sỹ vấn nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Tôi đang có nhu cầu thẩm mỹ mũi vì dáng mũi tự nhiên của tôi không được đẹp gần như không nhìn thấy sống mũi, cánh mũi lại to bè sang hai bên. Để có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn. Mong sớm được bác sỹ hồi đáp, cảm ơn bác sỹ rất nhiều! Nguyễn Thu Giang - 28 tuổi – Hải Dương


Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì có tốt không?


Chị Thu Giang thân mến!

Thẩm mỹ viện Hà Thanh cảm ơn chị Giang đã đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư điện tử của thẩm mỹ viện. Với câu hỏi nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Hà Thanh xin thông tin cụ thể đến chị như sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân tức là sử dụng chất liệu sụn được chiết tách từ chính cơ thể của người làm mũi như sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn... để tạo hình dáng mũi mới. Chất liệu này đã khắc phục triệt để nhược điểm của sụn sinh học định hình đó là thiếu độ tương thích với cơ thể.

Bác sỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu bóc tách khoang mũi để đưa sụn tự thân và sụn sinh học định hình vào để nâng và chỉnh hình dáng mũi mới. Hai chất liệu này kết hợp với nhau mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện mũi đẹp tự nhiên không dấu vết thẩm mỹ, kết quả ổn định theo thời gian mà không bị xô lệch, thủng da đầu mũi hay đầu mũi bị dị ứng bóng đỏ.

Các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân phổ biến hiện nay:nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S line 3D, nâng mũi tái cấu trúc Hàn Quốc, nâng mũi bằng sụn Egotex.


Nâng mũi bằng sụn tự thân có thực sự tốt không?


Chị Thu Giang thân mến!

Những ưu điểm dịch vụ sau đây cũng chính là những lý giải của thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh về vấn đề chị quan tâm đó là nâng mũi sụn tự thân tốt không?

Nâng mũi bọc sụn công nghệ thẩm mỹ mũi an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện nhất hiện nay:

nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không



Chất liệu sụn tự thân được chiết tách từ sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai... của người làm mũi nên tương thích 100% với cơ thể. Chính vì vậy sụn tự thân được sử dụng để bọc bên ngoài sụn nhân tạo ở đầu mũi giúp cố định dáng mũi ổn định vĩnh viễn, tránh được mọi biến chứng sau sau nâng mũi như sóng mũi xô lệch làm mũi biến dạng,thủng da đầu mũi, đầu mũi dị ứng bóng đỏ.


Chất liệu sụn sinh học định hình có tính chất mềm dẻo, mềm mại như sụn thật, hơn nữa được thiết kế theo dáng mũi tiêu chuẩn với nhiều kích cỡ khác nhau giúp việc tạo hình mũi diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Tại Hà Thanh chất liệu này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng uy tín hàng đầu.

Nâng mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân là giải pháp hoàn hảo để khắc phục mọi nhược điểm về dáng mũi thấp, mũi hếch, mũi thô to bè, mũi lệch... và cả trường hợp mũi hỏng do phẫu thuật, tai nạn hoặc dị tật bẩm sinh.

Sửa mũi sụn tự thân 
là công nghệ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay với ưu thế vượt trội là ít cắt rạch, không tác động sâu vào trong khoang mũi hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, không đau, mũi phục hồi nhanh sau phẫu thuật, trung bình từ 5 – 10 ngày tùy cơ địa.

Đa phần khách hàng sẽ được bác sỹ chỉ định sử dụng kết hợp sụn tự thân với sụn sinh học định hình để có được hiệu qảu hoàn mỹ và lâu dài nhất nhưng nếu trong trường hợp đặc biệt cơ địa khách hàng không thích ứng được với sụn sinh học thì các bác sỹ sẽ chỉ định nâng mũi 100% bằng sụn tự thân.

Nâng mũi 100% bằng sụn tự thân có độ an toàn tuyệt đối bởi sử dụng hoàn toàn sụn của chính người nâng mũi nên hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề mũi bị biến chứng. Tuy nhiên, chất liệu sụn tự thân không có tính bền vững lâu dài sẽ bị co lại theo thời gian nên sẽ ảnh hưởng ở mức độ nào đó đến sự ổn định của dáng mũi.



Nâng mũi bằng sụn tự thân tốt nhất tại Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh



Hà Nội được biết đến là một trong hai trung tâm phát triển nhất cả nước về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chúng và nâng mũi bọc sụn nói riêng. Chỉ tính riêng ở Hà Nội các cơ sở có thể tiến hành nâng mũi bọc sụn rất nhiều như nấm mọc sau mưa do vậy để tìm được một nơi thực sự uy tín không phải là điều đơn giản.

Nếu hiện tại chị Giang vẫn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn ở đâu thì hãy thử tham khảo những ưu điểm về dịch vụ này tại Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh sau đây:


Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những cơ sở luôn đứng trong tốp đầu về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội. Uy tín của Hà Thanh đã được khẳng định vững chắc trong suốt chặng đường gần 20 năm hoạt động. Tại đây quy tụ các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với công việc.

Toàn bộ công nghệ và Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân tại Hà Thanh đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và được chính các bác sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Bên cạnh đó Hà Thanh còn có Hội đồng cố vấn là các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ người Hàn Quốc luôn sát sao trong quá trình tiến hành dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân cho khách hàng nên tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Nâng mũi bằng sụn tự thân tại Hà Thanh được diễn ra đúng quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế trong phòng vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giải đáp cụ thể về vấn đề nâng mũi bằng sụn giá bao nhiêu?mà Hà Thanh đã cung cấp bên trên hi vọng đã làm chị Thu Giang cảm thấy hài lòng và có thể đưa ra quyết định làm đẹp sáng suốt cho bản thân.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh chúc chị Thu Giang luôn xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

3 nhận xét:

  1. Bác sỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu bóc tách khoang mũi để đưa sụn tự thân và sụn sinh học định hình vào để nâng và chỉnh hình dáng mũi mới.
    máy đầm thước bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi bọc sụn công nghệ thẩm mỹ mũi an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện nhất hiện nay máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa