Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp có đau không tại Hà Nội


Em đang băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp để yên tâm nâng mũi và nâng mũi có đau không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.Chào bác sĩ, em là Minh Hương, em đang có như cầu đi nâng mũi bọc sụn tự thân vì em thấy phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp trước đó. Em cảm ơn bác sĩ!

( Minh Hương- 24 tuổi- Thái Bình hỏi).


Nâng mũi bọc sụn là gì ở đâu đẹp


Chào bạn Minh Hương, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp cụ thể về băn khoăn lựa chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp ở đâunâng mũi bọc sụn có đau không của bạn.

Nâng mũi bọc sụn là 1 trong những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. Phương pháp này phát triển đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của phương pháp nâng mũi trước đây. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để làm vật liệu bọc đầu mũi. Sụn tự thân sẽ bọc lấy sụn nhân tạo làm đầu mũi khi nâng, với đặc điểm mềm dẻo và có độ tương thích cao với cơ thể nên trụ mũi và đầu mũi được bảo về an toàn, không gây nên tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, thủng đầu mũi hay lộ sóng mũi, sóng mũi bị lệch…

Tiêu chí  cơ bản để lựa chọn nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và hiệu quả


để lựa chọn nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp bản nên dựa vào các tiêu chí sau để đánh giá

·         Là đơn vị thẩm mỹ có thời gian hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và có được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế.

·         Đơn vị thẩm mỹ có đội ngủ y bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệp và nghiệp vụ vững vàng.

·         Đơn vị thẩm mỹ có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ hết mình khi tiến hành.
Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp có đau không tại Hà Nội
Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp có đau không tại Hà Nội


·         Đơn vị thẩm mỹ có quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế và dưới sự kiểm tra rà soát kỹ lưỡng của Bộ y tế. Đồng thời nơi đây có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất.
·         Đơn vị thẩm mỹ đang nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực của khách hàng trên các diễn đàn, mạng xã hội…

Vậy nâng mũi bọc sụn có đau không?


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nâng mũi bọc sụn là 1 tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhẹ nhàng nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau rát khi phẫu thuật. Bởi:

– Nâng mũi được thực hiện khi đã được gây tê cục bộ: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê toàn bộ phần mũi và vị trí lấy sụn tự thân (sụn vánh tai, sụn xườn, sụn cân…). Chính vì thế mà khi phẫu thuật khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau rát, hay khói chịu.

– Được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với những thao tác nhẹ nhàng, đơn giản cùng sự phối hợp của thiết bị nâng mũi hiện đại và đôi mắt thẩm mỹ cao của bác sĩ nâng mũi sẽ cho bạn kết quả nâng mũi không đau, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Đâu là địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp, uy tín tại Hà Nội


Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, là 1 trong số 33 thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động của sở Y tế Hà Nội, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.  Phương pháp nâng mũi bọc sụn hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, cơ sở y tế, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Mỗi dich vụ phẫu thuật đều có kèm theo thẻ bảo hành, giúp khách hàng yên tâm nhất với hiệu quả, độ an toàn của ca phẫu thuật.

Hy vọng với những chia sẻ trên về địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp ở đâu giá tiền nâng mũi bọc sụn bạn Minh Hương sẽ có được sự yên tâm khi lựa chọn Thẩm mỹ viện để nâng mũi bọc sụn cho mình. Chúc bạn sẽ sớm được sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Hãy gọi cho chúng tôi tại số 0986 222 811 / 0986 222 9111 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ngay hôm nay.


2 nhận xét:

  1. Đơn vị thẩm mỹ có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ hết mình khi tiến hành.
    giá máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với những thao tác nhẹ nhàng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa