Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Nâng mũi bọc sụn có đau không những cách giảm đau hiệu quả

Nâng mũi bọc sụn có đau không, khảo sát số lượng lớn những người đã, đang và sẽ nâng mũi bọc sụn, không ai là không thắc mắc cũng như mong muốn có được đáp án hợp lý. Chuyên gia Hà Thanh cho biết sở dĩ có nhiều người quan tâm thắc mắc về vấn đề này như vậy là vì tâm ký sợ đau luôn luôn hiện hữu, là một người bình thường không ai không sợ đau.

Do đó, hôm nay chuyên gia Hà Thanh sẽ cung cấp và phân tích cặn kẽ thông tin liên quan hỗ trợ các bạn tìm hiểu đáp án câu hỏi trên.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bao gồm những gì có đau không?

Trước tiên, bạn cần hiểu bản chất nâng mũi bọc sụn là gì, bao gồm những gì. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật sử dụng chất liệu sụn kết hợp, sụn tự thân bọc tại những vị trí cần thiết (như đầu mũi…) bên ngoài sụn nhân tạo trong quá trình bóc tách tạo hình mũi thẩm mỹ. Nâng mũi bọc sụn bao gồm rất nhiều công nghệ cũng như kỹ thuật và trang thiết bị ứng dụng khác nhau đem lại những hiệu quả thẩm mỹ đối với vùng mũi và tổng thể khuôn mặt không giống nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc.

Nâng mũi bọc sụn bao gồm 2 kỹ thuật phẫu thuật chính là: Phẫu thuật bóc tách sụn tự thân, diễn ra trực tiếp tại vị trí cần bóc tách lấy sụn tự thân (cần bóc tách lấy loại sụn tự thân nào thì tiến hành phẫu thuật ngay tại vị trí đó, ví dụ như sụn vách ngăn, sụn vành tai…) ; Phẫu thuật nâng mũi tạo hình thẩm mỹ, diễn ra trực tiếp tại vùng mũi, đưa chất liệu sụn tự thân bọc ngoài sụn nhân tạo theo tỷ lệ tính toán tương xứng bảo đảm đem lại hiệu quả tạo hình mũi mỹ mãn nhất bạn không còn phải lo lắng rằng nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không nữa.

Nâng mũi bọc sụn có đau không khi phẫu thuật?

Nâng mũi bọc sụn hay bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào bằng phẫu thuật có sự đụng chạm với dao kéo để bóc tách, cắt rạch đều sẽ gây ra cảm giác đau, không thể tránh được. Nhưng mức độ đau có thể được kiểm soát bằng rất nhiều cách khác nhau như: Dùng thuốc gây tê; Sử dụng thuốc có công hiệu giảm đau; Chườm lạnh…

Nâng mũi bọc sụn có đau không
Nâng mũi bọc sụn có đau không


Dùng thuốc gây tê: Tại những cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (tất cả đều thuộng hạng tốt theo đánh giá khắt khe của Bộ y tế và giới thẩm mỹ, từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi đến phương pháp nâng mũi, nâng mũi bọc sụn tiên tiến, môi trường thẩm mỹ, hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, trang bị thẩm mỹ đạt chuẩn…) trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sẽ được bác sĩ chuyên khoa giỏi sử dụng thuốc gây tê loại chuẩn hiện đại, tốt với liều lượng vừa đủ để hạn chế mức độ đau tối đa, dường như không còn cảm giác đau mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì xấu đến các cơ quan bộ phận vùng mũi hay là sức khỏe.

Sử dụng thuốc có công hiệu giảm đau: Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nói chung tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, bác sĩ chuyên khoa giỏi cả về trình độ lẫn kinh nghiệm sẽ kê đơn một số loại thuốc có công hiệu giảm đau cho các bạn sử dụng với mục đích chính là làm giảm những cơn đau xuống mức thấp nhất, nhờ đó các bạn cảm thấy thoải mái hơn, tránh được những ảnh hưởng xấu về tâm lý không đáng có.

Khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào cũng vậy, nhất là thuốc có công dụng giảm đau (chủ yếu là các loại kháng sinh), các bạn cần hết sức cẩn trọng, tuân thủ yêu cầu nghiêm ngặt của bác sĩ, đó là: Uống thuốc đúng loại; Uống thuốc đúng liều lượng; Uống thuốc đúng thời gian. Làm như vậy các bạn sẽ phát huy được tối đa hiệu quả của thuốc, đồng thời hạn chế những tác dụng phụ không tốt đối với sức khỏe có thể xảy ra.

Chườm lạnh: Chườm lạnh là một trong những cách giảm đau sau phẫu thuật vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy nó còn có công dụng giảm sưng tấy rất tốt. Cách giảm đau bằng chườm lạnh vô cùng đơn giản, theo đó các bạn chỉ cần sử dụng túi chườm lạnh bằng ni lông (cho nước lạnh vào bên trong túi ni lông, bịt kín túi để không cho nước chảy, rớt ra ngoài) đặt trực tiếp, nhẹ nhàng lên vùng mũi và khu vực lân cận, rất nhanh thôi, cơn đau sẽ được làm dịu hiệu quả (các bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa).

Với những thông tin chuyên gia Hà Thanh đã nêu chắc các bạn đã biết nâng mũi bọc sụn có đau không hay nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp. Các bạn muốn nâng mũi bọc sụn ít đau, an toàn trong và sau phẫu thuật hãy liên hệ thẩm mỹ viện Hà Thanh trực tiếp tại 243 đường Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bao gồm những gì có đau không máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng thuốc có công hiệu giảm đau: Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nói chung tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt
    đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  3. Nâng mũi bọc sụn bao gồm 2 kỹ thuật phẫu thuật chính là: Phẫu thuật bóc tách sụn tự thân máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa