Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Hai phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên phổ biến nhất hiện nay

Thời lượng của chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hôm nay, chuyên gia sẽ dành để cung cấp thông tin cho các bạn thuận tiện tìm hiểu một cách chi tiết xoay quanh hai nhóm phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên. Bởi vì, việc thiếu kiến thức về vấn đề này khiến cho các bạn lựa chọn sai lầm, để rồi phải chịu những thiệt thòi không đáng có. Đặc biệt là trong giai đoạn nhu cầu sửa mũi để sở hữu chiếc mũi thẩm mỹ (đẹp, tự nhiên) gia tăng mạnh mẽ như hiện nay.

Hai nhóm phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên là gì?

Ngành thẩm mỹ không chỉ trên thế giới mà ở cả Việt Nam hiện đang phát triển như vũ bão, sửa mũi cũng vậy với rất nhiều phương pháp, được chia làm hai nhóm là: Nhóm sửa mũi không phẫu thuật; Nhóm sửa mũi thông qua phẫu thuật. Cả hai nhóm này đều có khả năng nâng mũi đẹp tự nhiên, có nghĩa là sửa mũi đẹp mỹ mãn, hoàn hảo, không còn bất cứ nhược điểm nào, bất kể là đường nét hay hình dáng đều rất mềm mại, trông tự nhiên. Nhưng hai nhóm sửa mũi lại có tính chất và thời gian duy trì hiệu quả khác nhau:

Nhóm sửa mũi không phẫu thuật: Bao gồm một số phương pháp tiêu biểu được sử dụng hiện nay như kẹp nâng mũi, trang điểm, Filler… Giúp khắc phục nhược điểm mũi ở trên bề mặt hoặc bên trong khoang mũi mà không cần dùng tới dao kéo cắt rạch hay bóc tách.

Nhóm sửa mũi thông qua phẫu thuật: Bao gồm một số phương pháp tiên tiến sử dụng trang thiết bị hiện đại để bóc tách khoang mũi đưa chất liệu sụn vào bên trong và điều chỉnh thay đổi tạo hình mũi như sửa mũi công nghệ Hàn Quốc bọc sụn, sửa mũi s line, sửa mũi cấu trúc, chỉnh sửa mũi hếch… Hoặc là một số phương pháp phẫu thuật loại bỏ phần mô mềm, phần sụn cải tạo kích thước sửa đổi nhược điểm tại một bộ phận của mũi như thu nhỏ đầu mũi, thon gọn cánh mũi…

Ưu nhược điểm của hai nhóm phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên

Thế nào là sửa mũi đẹp tự nhiên? Sửa mũi chỉ được coi đẹp tự nhiên khi xuất sắc đáp ứng những tiêu chí về mặt thẩm mỹ của chiếc mũi như khắc phục tối ưu nhược điểm của mũi (nhược điểm ở một hoặc tất cả bộ phận của mũi), cải tạo bộ phận mới hoàn hảo, tự nhiên như thật cả về kích thước và hình dáng.

Phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên phổ biến nhất hiện nay
Phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên phổ biến nhất hiện nay


Mỗi nhóm phương pháp sửa mũi đem lại kết quả đẹp tự nhiên đều có những ưu nhược điểm riêng, các bạn nên hiểu rõ để có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp.

Ưu nhược điểm của nhóm nâng mũi đẹp tự nhiên không phẫu thuật

Ưu điểm: Tạo hình sửa mũi đẹp y như tự nhiên ngay và luôn trong khoảng thời gian cực kỳ nhanh chóng, từ 10 – 15 phút một cách đơn giản mà không cần phải phẫu thuật phức tạp, không tiếp xúc hay đụng chạm với dao kéo, đương nhiên là sẽ không gây ra cảm giác đau. Hơn nữa, sửa mũi không phẫu thuật có giá cả rất phải chăng, so với sửa mũi phẫu thuật thì chỉ là con số nhỏ, khoảng xấp xỉ trên – dưới 10 triệu đồng (chênh lệc không đáng kể).

Nhược điểm: Sửa mũi không cần phẫu thuật chỉ có một nhược điểm duy nhất là thời gian duy trì ngắn tùy vào phương pháp sử dụng. Phương pháp sửa mũi không phẫu thuật tiên tiến nhất là phương pháp sửa mũi bằng Filler có thời gian duy trì dài nhất là từ 1 năm rưỡi đến 2 năm.

Ưu nhược điểm của nhóm sửa mũi đẹp tự nhiên thông qua phẫu thuật

Ưu điểm: Thời gian gian duy trì hiệu quả sửa mũi không hạn định, trọn đời, chỉ cần 1 lần trải qua phẫu thuật.

Nhược điểm: Thời gian thực hiện phẫu thuật, hồi phục kéo dài hơn. Thời gian thực hiện phẫu thuật sửa mũi khoảng từ 30 – 60 phút, thời gian phục hồi sau khi sửa mũi khoảng vài tuần đến vài tháng tùy phương pháp. và liệu sửa mũi có nguy hiểm không.

Đối tượng sử dụng của hai nhóm phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên

Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu, điều kiện (tài chính, thời gian…), mỗi nhóm phương pháp sửa mũi phù hợp với những đối tượng khác nhau.

Nhóm sửa mũi không phẫu thuật: Đối tượng của nhóm phương pháp sửa mũi bao gồm những người sợ phẫu thuật, sợ cảm giác đau, muốn xác định dáng mũi phù hợp trước khi sửa mũi phẫu thuật, chỉ có một khoản tiền nhỏ.

Nhóm sửa mũi bằng phẫu thuật: Đối tượng chủ yếu của nhóm phương pháp sửa mũi phẫu thuật là những người muốn sửa mũi thay đổi chiếc mũi mới hoàn hảo vĩnh viễn.

Các bạn gặp phải vấn đề gì có liên quan đến sửa mũi đẹp tự nhiên hoặc bất cứ vấn đề gì khác liên quan như sửa mũi ở đâu đẹp nhất cần sự hỗ trợ tư vấn của chuyên gia Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hãy vui lòng trực tiếp liên hệ địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Hai nhóm phương pháp sửa mũi đẹp tự nhiên là gì?
    máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi nhóm phương pháp sửa mũi đem lại kết quả đẹp tự nhiên đều có những ưu nhược điểm riêng, các bạn nên hiểu rõ để có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp.
    báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  3. Hoặc là một số phương pháp phẫu thuật loại bỏ phần mô mềm, phần sụn cải tạo kích thước sửa đổi nhược điểm máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa