Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không giá bao nhiêu tiền tại Hà Thanh

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không. Cắt cánh mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp, chỉnh sửa khuyết điểm của khuôn mặt. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết được đầy đủ những thông tin cần thiết về phương pháp này trước khi cắt cánh mũi. Chính vì vậy, sau đây Thẩm mỹ viện Hà Thanh sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về cắt cánh mũi mà trước khi phẫu thuật bạn cần quan tâm.

Đầu tiên bạn nên tìm hiểu phẫu thuật cắt cánh mũi là gì có để lại sẹo không?

Phẫu thuật cắt cánh mũi hay còn gọi là tạo hình mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy vậy, để đạt được kết quả như mong muốn, quy trình thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghệ của bác sĩ, và phải là người có tay nghề cao, thực hiện thành thục các bước kỹ thuật. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh các hiện tượng không mong muốn.

Khi thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi có nguy hiểm không, trước tiên các bác sỹ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi và tổng quát sức khỏe. Sau đó, tư vấn phương pháp điều trị sao cho phù hợp. Tiếp theo, bác sĩ đo vẽ dáng mũi, kích thước và gây tê vùng cánh mũi để tiến hành cắt phần cánh mũi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng cánh mũi riêng có của mỗi người, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp thẩm mỹ khác nhau:

- Với cánh mũi bị phồng: nên áp dụng phương pháp cắt bớt đi cánh mũi bằng đường rạch nhỏ chân 2 bên cánh mũi. Vết rạch nhỏ lại sát chân cánh mũi nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng để lại sẹo về sau.

- Trường hợp cánh mũi dày: Bác sĩ sẽ tạo một đường rạch trực tiếp tại bờ của cánh mũi, theo đó làm giảm đi độ dày của cánh mũi. Đường rạch này ngắn và khuất giấu nên không thấy sẹo.

- Với trường hợp lỗ mũi bị rộng: dù cánh mũi không bị phồng thì bác sĩ cũng sẽ thực hiện phẫu thuật thu gọn vùng nền mũi . Từ việc xác định chiều rộng nền mũi, bác sĩ sẽ thu hẹp lỗ mũi nhanh gọn và hiệu quả.

Trong nhiều trường hợp bác sĩ cũng có thể kết hợp hài hòa nhiều phương pháp cắt cánh mũi bao lâu thì lành để có được kết quả sau cắt cánh mũi hài lòng nhất.

Phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Câu trả lời chính xác cho vấn đề này được Ths- Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà- trưởng phòng khám thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chia sẻ như sau. Thực tế vẫn có nhiều trường hợp cắt cánh mũi để lại sẹo xấu trên mũi vì lý do khách hàng lựa chọn địa chỉ cắt cánh mũi không uy tín, và được các bác sĩ non tay nghề thực hiện.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không tại Hà Thanh
Cắt cánh mũi có để lại sẹo không tại Hà Thanh



Ngược lại nếu như bạn lựa chọn cho mình được địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, ở đó có các bác sĩ có chuyên môn tay nghiệp vụ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kết hợp vớ đôi tay khéo léo, nhẹ nhàng bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.


Bên cạnh đó, nếu được sự chăm sóc tốt nhất đối với vết thường sau cắt cánh mũi có để lại sẹo không tại nhà đúng theo những gì bác sĩ dặn dò. Đảm bảo rằng bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp như mong muốn, với kích thước nhỏ gọn, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền tại Hà Thanh?

Mức giá luôn được nhiều người quan tâm khi đến thẩm mỹ viện tư vấn làm đẹp. Tuy nhiên mức gái chỉ là 1 tiêu chí nhỏ để quyết định có nên sử dụng dịch vụ hay không. Vì trên thực tế, đôi khi bạn phải trả thêm tiền dịch vụ về công nghệ, về vị địa thế của thẩm mỹ viện, thương hiệu... Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mức giá để hoàn chỉnh việc cắt cánh mũi khoảng từ 5- 6 triệu. Tuy nhiên, mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ trong quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, điểm quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ là nên lựa chọn cho mình cơ sở uy tín, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nếu có mong muốn được sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh tú sớm nhất mọi thắc mắc liên quan tới cắt cánh mũi giá bao nhiêu hãy gọi đến số 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được thăm khám và điều trị ngay hôm nay.

3 nhận xét:

  1. Đầu tiên bạn nên tìm hiểu phẫu thuật cắt cánh mũi là gì có để lại sẹo không?
    may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  2. Phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không?
    máy đầm thước chạy xăng

    Trả lờiXóa
  3. Với trường hợp lỗ mũi bị rộng: dù cánh mũi không bị phồng thì bác sĩ cũng sẽ thực hiện phẫu thuật thu gọn vùng nền mũi máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa