Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nâng sống mũi không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy Filler

Nâng sống mũi không cần phẫu thuật đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay, bới cho hiệu quả nhanh chóng an toàn chi phí phải chăng chỉ cần sau 10 phút là ban đã được sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Phương pháp này chính là lựa chọn số một cho những người sợ đụng chạm dao kéo.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp chỉ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa Filler vào mũi, nên nâng sống mũi không cần phẫu thuật không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi và không để lại sẹo. Đặc biệt, phương pháp này sẽ giúp mũi cao đẹp tự nhiên chỉ sau 2 – 3 ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của nâng sống mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler

Cách nâng mũi không phẫu thuật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có những ưu điểm như:
+ Mũi cao thanh tú sau 10 phút: Ngay sau khi tiêm chất làm đầy cơ thể, kết hợp với việc điều chỉnh của bác sĩ bạn sẽ có được dáng mũi cao đẹp, thanh tú, phù hợp với tổng thể khuôn mặt và khắc phục khiếm khuyết mũi tẹt, thấp, ngắn, hếch… Hiệu quả ngay tức thì và duy trì lâu dài, ổn định theo thời gian.

+ An toàn cao: Chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật được kiểm nghiệm khắt khe của của cơ quan Quản lý thực phẩm & Dươc phẩm Hoa kỳ ( FDA) và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn. Hơn thế nữa, với phương pháp này không sử dụng dao kén, không cắt rạch, không gây xâm lấn, không chảy máu nên khách hàng có thể yên tâm

+ Thời gian nhanh gọn, không cần nghỉ dương: Do không phẫu thuật, nên không gây ra các tổn thương xâm lấn nên sau nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu và bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Ngoài ra phương pháp này thực hiện nhanh, không đau, không sẹo, không chảy máu và chi phí thấp hơn so với các phương pháp nâng mũi phẫu thuật.

Nâng sống mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy filler
Nâng sống mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy filler


+ Là lựa chọn số 1 cho những người sợ dao kéo: Nâng mũi không phẫu thuật được xem là giải pháp tôi ưu nhất với những khách hàng sợ phải đụng cham dao kéo, sợ đau khi phẫu thuật.

Những trường hợp nâng mũi không cần phẫu thuật

+Người sợ đau, sợ phải đụng chạm dao kéo

+ Mũi có dị tật bẩm sinh

+ Những người mũi thấp, xấu không đều

+ Mũi bị hỏng do nhiều lần phẫu thuật

Quy trình nâng mũi không cần phẫu thuật                                             

+ Bác sĩ sẽ kiểm tra chiếc mũi của bạn có thích hợp để tiêm Filler hay phải tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Sau đó xác định lượng Filler cần tiêm là bao nhiêu để dáng mũi đẹp nhất.

+ Sử dụng kim tiêm chuyên biệt tiêm liều lượng filler phù hợp tại vị trí đã xác định.
Chỉ mất 10– 20 phút đã đem lại cho bạn chiếc mũi cao mà không cần phải phẫu thuật. Sau đó bạn có thể ra về ngay, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ tin cây của bạn

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi về chuyên môn và có nhiều năm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời với các chất liệu nâng mũi tốt nhất, an toàn nhất hiện nay, quy trình phẫu thuật vô trùng nhanh chóng an toàn, đến nâng mũi không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được dáng mũi đẹp. Sử dụng chất làm đầy có xuất sứ rõ ràng, được kiểm nghiệm an toàn bởi FDA và Bộ y tế.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của khách hàng. Cam kết hiểu quả đẹp như mong muốn. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hàng năm đã nâng mũi không phẫu thuật cho hàng nghìn khách hàng.

Những chia sẻ trên hy vọng khách hàng đã biết thêm về dịch vụ nâng sống mũi không cần phẫu thuật bằng Filler, nếu bạn là những người sợ đụng chạm dao kéo, nhưng lại muốn có chiếc mũi sống cao và đẹp thì hay đến với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay để được tiêm chất làm đầy Filler để làm cao sống mũi cho dáng mũi đẹp nhanh chóng chỉ sau 10 phút. Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp hay các dịch vụ thẩm mỹ khác vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911.

3 nhận xét:

  1. Ưu điểm của nâng sống mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian nhanh gọn, không cần nghỉ dương: Do không phẫu thuật, nên không gây ra các tổn thương xâm lấn nên sau nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu và bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng
    giá máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  3. Chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật được kiểm nghiệm khắt khe máy hút ẩm

    Trả lờiXóa