Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Nâng mũi S line bao lâu hết sưng sau phẫu thuật

Hỏi: Chính xác thì nâng mũi S line bao lâu hết sưng sau phẫu thuật vậy bác sĩ Hà Thanh? Tôi xin chân thành cảm ơn bác sĩ! Thu Hoài – Tây Hồ - Hà Nội. Tôi 26 tuổi, quản lý cho một khách sạn ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Mũi của tôi thấp, đầu mũi to khiến khuôn mặt không nổi bật, bản thân cảm thấy tự ti kinh khủng. Hiện tại, sau khi tìm hiểu rất nhiều phương pháp nâng mũi, tôi muốn nâng mũi S line với hy vọng sở hữu chiếc mũi không nhược điểm, cao tây thanh tú mà sang trọng. Tôi hy vọng sự nghiệp và cuộc sống của tôi sẽ có tiển triển mới, tốt đẹp hơn. Nhưng tôi lại không có nhiều thời gian vì đặc thù công việc bận rộn. 

Đáp: Bác sĩ Hà Thanh vô cùng thấu hiểu và trân trọng gửi lời cảm ơn câu hỏi của Thu Hoài. Thực tế chứng minh có rất nhiều người  như Thu Hoài, đều gặp phải vấn đề tương tự như vậy. Ngay tiếp sau đây, bác sĩ Hà Thanh sẽ đem đến cho bạn và các bạn khác đáp án hợp lý nhất.


Nâng mũi S line cụ thể là gì, quy trình thực hiện thế nào và bao lâu hết sưng?


Nâng mũi S line hiểu đơn giản chính là phương pháp phẫu thuật nâng mũi tạo hình dáng hình chữ s không còn nhược điểm với đường cong mềm mại, tự nhiên, kích thước chuẩn xác trên tất cả các bộ phận hợp thành mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi. Cho nên, nó còn được coi là phương pháp thuật nâng mũi hoàn hảo, toàn diện nhất hiện nay.

Quy trình bác sĩ nâng mũi S line 3d từ khâu thăm khám tư vấn đến hoàn tất phẫu thuật được chia làm 5 bước theo thứ tự như ở dưới đây cho bạn tiện theo dõi:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành một số thăm khám, kiểm tra chuyên môn xác định tình trạng tồn tại nhược điểm ở vùng mũi của từng người (sống mũi thấp, ngắn, đầu mũi và cánh mũi quá khổ, mất cân đối…), tư vấn loại sụn cần sử dụng và sơ lược quá trình phẫu thuật cho khách hàng hiểu rõ và cùng hợp tác sao cho thu được hiệu quả ưng ý nhất.

Bước 2: Bác sĩ một số dụng cụ và dung dịch chuyên dụng làm sạch toàn bộ khuôn mặt, quan trọng nhất là vùng mũi nhằm ngăn ngừa tối đa nguy cơ viêm nhiễm. Tiếp sau đó bác sĩ sẽ đo vẽ hình dáng mũi theo tỷ lệ kích thước tương xứng.

Bước 3: Bác sĩ gây tê, phẫu thuật tại vị trí cần thiết bóc tách lấy loại sụn tự thân tương ứng trong trường hợp phải dùng đến sụn tự thân. Ví dụ như sụn vành tai, sụn thái dương…

nâng mũi s line bao lâu hết sưng sau phẫu thuật
nâng mũi s line bao lâu hết sưng sau phẫu thuật


Bước 4: Bác sĩ gây tê trực tiếp tại vùng mũi và tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line.

Bước 5: Hướng dẫn đơn thuốc, chế độ chăm sóc và hẹn lịch tái khám kiểm tra kết quả cũng như tiến độ phục hồi.


Chính xác nâng mũi S line bao lâu hết sưng, bao lâu thì lành lại?


Nâng mũi S line ứng dụng kỹ thuật kết hợp với trang thiết bị phẫu thuật tiên tiến, hiện đại, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa vừa có trình độ chuyên môn cao vừa có nhiều năm kinh nghiệm sẽ không những đạt được hiệu quả thẩm mỹ của chiếc mũi cao, mà còn hạn chế tối đa được mức độ tổn thương gây ra, kéo theo đó là hạn chế mức độ sưng (chỉ sưng rất ít) và thời gian nâng mũi s line bao lâu hết sưng nhanh chóng.

Theo như kết quả nghiên cứu và khảo sát thực tế nhiều khách hàng nâng mũi S line nhận thấy rằng: Thời gian hết sưng sau khi nâng mũi S line trung bình khoảng hơn 1 tuần, dài – ngắn khác nhau ở từng người, phụ thuộc phần lớn vào điều kiện cũng như chất lượng của cơ sở thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Những cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi S line được giới thẩm mỹ đánh giá là có chất lượng tốt (xét duyệt thông qua những tiêu chí tổng hợp về trình độ của bác sĩ, kỹ thuật ứng dụng, trang thiết bị sử dụng…) chắc chắn sẽ có thời gian hết sưng ngắn hơn rất nhiều so với những cơ thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi S line được giới thẩm mỹ đánh giá là có chất lượng kém.

Một người chăm chỉ, nghiêm túc thực hiện chế độ chăm sóc khoa học (từ ăn uống, làm việc, vệ sinh vết thương đến ngủ nghỉ) sau phẫu thuật nâng mũi S line đương nhiên sẽ có thời gian hết sưng nhanh hơn so với một người lười biếng không chịu thực hiện chế độ chăm sóc khoa học.

Chú ý: Nâng mũi S line an toàn không phải nằm viện điều trị hay tĩnh dưỡng, hầu như không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì tới công việc, sức khỏe hay đời sống sinh hoạt thường nhật. Cho nên, Thu Hoài cũng giống như các bạn khác có nhu cầu đều có thể thực hiện mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

2 nhận xét:

  1. Bác sĩ một số dụng cụ và dung dịch chuyên dụng làm sạch toàn bộ khuôn mặt, quan trọng nhất là vùng mũi nhằm ngăn ngừa tối đa nguy cơ viêm nhiễm
    may dam thuoc

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian hết sưng sau khi nâng mũi S line trung bình khoảng hơn 1 tuần, dài – ngắn khác nhau ở từng người máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa