Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Sửa mũi có đau không khi thực hiện nâng mũi s line

Chào bác sĩ! bác sĩ có thể cho cháu hỏi sửa mũi có đau không khi thực hiện nâng mũi sline, Cháu năm nay 24 tuổi, có chiếc mũi không thấp nhưng lại bị gồ ở phần giữa, vốn là người ưa sự hoàn hảo nên cháu muốn chỉnh sửa mũi gồ để có được chiếc mũi hoàn hảo hơn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Qua tìm hiểu thì được biết nâng mũi sline là phương pháp mang lại hiệu quả cao nên cháu đang có ý định thực hiện, nhưng vốn sợ đau từ bé. Rất mong bác sĩ sẽ giải đáp giúp cháu. Cháu xin cảm ơn! Hoài Phương ( Hà Nội)

Mũi gồ là gì có đau không?

Chào Phương! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Với mắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau
Mũi gồ là dáng mũi có phần xương sống mũi nhô lên, tạo thành đường mấp mô khiến mũi nhìn méo mó và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày và khiến bạn khá tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Sửa mũi gồ bằng phương pháp nâng mũi sline có được không

Phẫu thuật sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S line là giải pháp hiệu quả giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa. Đây là giải pháp chỉnh hình dáng mũi hiệu quả với công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc, cùng sự kết hợp tuyệt vời của sụn tự thân và sụn sinh học định hình. Sụn sinh học định hình có độ mềm dẻo và thân thiện với cơ thể, khả năng tạo hình tốt, bác sĩ dùng để nâng cao sống mũi.  Trước khi tiến hành bác sĩ có thể gọt đẽo chỉnh sửa sao cho phần sống mũi và phần gồ lên sau khi nâng có thể tạo thành một đường thẳng và đẹp tự nhiên.

Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không xảy ra kích ứng. Dùng sụn tự thân bọc đầu sụn sinh học nâng đỡ sụn sinh học định hình, giúp khắc phục được tình trạng tụt sóng, lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ, đau rát, thủng đầu mũi… vẫn hay gặp phải ở các phương pháp trước.

Sửa mũi có đau không
Sửa mũi có đau không


Nâng mũi S line là giải pháp tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác nhau, giúp bạn có một chiếc mũi hiệu quả. Chính vì thế, sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi S line chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Sửa mũi gồ có đau không khi thực hiện nâng mũi sline

Nâng mũi sline thực chất chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, trước khi thực hiện bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nhẹ nhàng vùng điều trị nên trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay có bất kì cảm giác khó chịu nào xảy ra. Nên bạn không cần lo lắng vấn đề phẫu thuật sửa mũi có đau không khi thực hiện nâng mũi sline nữa.

Những ngày đầu sau phẫu thuật, khi thuốc tê hết tác dụng mũi bạn sẽ hơi đau và sưng nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì đây là tình trạng bình thường. Tình trạng này sẽ nhanh chóng hết đi nếu như bạn thực hiện chườm đá và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Mức độ tổn thương trên da được hạn chế đến mức thấp nhất nên rất nhanh chóng bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp như mong muốn mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

Bạn Hoài Phương thân mến, nâng mũi sline tuy là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhưng chi phí sẽ lại không quá đắt. Bên cạnh đó, chi phí sửa mũi gồ bằng phương pháp nâng mũi S line còn phụ thuộc vào tình trạng mũi của bạn. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ kiểm tra, xác định kỹ thuật thực hiện và đưa ra mức chi phí hợp lý nhất cho bạn.

Hi vọng với những thông tin mà thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chia sẻ trên đây đã giúp bạn Hoài Phương có được đáp án cho câu hỏi sửa mũi ở đâu đẹp có đau không. Nếu như còn vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp bạn vui lòng liên hệ đến 0986 222 811 hoặc 0986 222 911 để được các nhân viên của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

3 nhận xét:

  1. nâng mũi sline là phương pháp mang lại hiệu quả cao nên cháu đang có ý định thực hiện may nghien bot

    Trả lờiXóa
  2. Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không xảy ra kích ứng. Dùng sụn tự thân bọc đầu sụn sinh học nâng đỡ sụn sinh học định hình,
    giá bán máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  3. Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không xảy ra kích ứng. máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa