Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền tại Hà Thanh có đắt không


Bác sĩ cho em hỏi cắt cánh mũi giá bao nhiêu ạ? Chào bác sĩ! Em có một một khuôn mặt không đến nỗi nào nhưng lại có một chiếc mũi rất xấu bởi cánh mũi to bè và thô. Gần đây em nghe mọi người nói Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có sử dụng phương pháp cắt cánh mũi, giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả. Em cảm ơn bác sĩ! (Mai Thu Trang, Thanh Xuân, Hà Nội)

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu có quá đắt không?

Chào Thu Trang! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam thường có chiếc mũi thấp, cánh mũi to bè và thô. Cánh mũi to sẽ khiến cho khuôn mặt của người phụ nữ mất cân đối và kém xinh rất nhiều, đồng thời trở nên nam tính hơn. Bởi vậy, đã có rất nhiều người tìm đến phương pháp cắt cánh mũi và có cùng thắc mắc giống như Thu Trang.
Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản nhằm thu gọn cánh mũi, giúp cho bạn có một chiếc mũi nhỏ xinh với cánh mũi thon gọn, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật cắt cánh mũi giúp chiếc mũi nhỏ lại theo tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp là có bề ngang bằng 1/5 bề ngang khuôn mặt.
Hiện nay, mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có một mức giá cắt cánh mũi khác nhau cho dịch vụ cắt cánh mũi, tùy vào nhiều yếu tố khác nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh mức giá mà các bác sĩ áp dụng cho dịch vụ này dao động trong khoảng 5 triệu. Đây là chi phí hợp lý và được khách hàng đánh giá cao. So với các Thẩm mỹ viện khác, mức giá này được đánh giá là khá mềm hiện nay. Bởi khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được:
- Được khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề cao và trình, được đào tạo bài bản tại các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc… Các bác sĩ đều là những người tốt nghiệp tại Đại học Y hà Nội và có quá trình tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cắt cánh mũi cao nhất cho bạn, bạn cũng không phải lo lắng là cắt cánh mũi có để lại sẹo không.
Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền có đắt không
Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền có đắt không

- Được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và không ngừng được cập nhật, đổi mới, bên cạnh đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các y tá nhiệt tình, chu đáo, có kiến thức cao về nghiệp vụ và được đào tạo bài bản từ các trường về y khoa trong cả nước.
- Được cắt cánh mũi theo quy trình hiện đại, an toàn, đúng chuẩn của Bộ Y tế trong phòng phẫu thuật vô trùng với các trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ sẽ xem xét kỹ càng và xác định nguyên nhân trước khi đi nâng mũi.

Giá cắt cánh mũi phụ thuộc vào quy trình cắt cánh mũi an toàn

Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của mũi, cánh mũi và trao đổi, tìm nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp
Bước 2: Tiến hành đo vẽ cánh mũi mới sao cho thon gọn và hài hòa với khuôn mặt cũng như yêu cầu của bạn
Bước 3: Tiến hành gây tê vùng điều trị để bạn không thấy đau và khó chịu khi cắt cánh mũi
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi, tùy theo nguyên nhân và tình trạng cánh mũi mà các bác sĩ sẽ thực hiện các cách khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
Bước 5: Kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc tại nhà giúp cho hiệu quả cắt cánh mũi cao nhất và an toàn nhất.
- Được phát phiếu bảo hành cho dịch vụ cắt cánh mũi cũng như mọi dịch vụ làm đẹp khác, đây như một lời cam kết về hiệu quả và độ an toàn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đối với khách hàng khi đến đây.
Hy vọng bạn Thu Trang đã cảm thấy hài lòng về câu trả lời của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Mọi thắc mắc khác về cắt cánh mũi bao nhiêu tiền cũng như các dịch vụ làm đẹp khác như cắt cánh mũi bao lâu thì lành tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ khám và điều trị.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

2 nhận xét:

  1. Được khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề cao và trình, được đào tạo bài bản tại các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc
    máy đầm thước giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Được khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề cao và trình, được đào tạo bài bản tại các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa